Liếm Tay.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


(Đây là một creepypasta được lan truyền rất phổ biến ở phương Tây với nhiều phiên bản khác nhau.).

Có một cô gái mới chuyển ra ở riêng được một thời gian. Cô có nuôi một con chó. Bố mẹ cô dặn là: "Mỗi lần cảm thấy sợ hãi hoặc bất an, hãy thò tay xuống dưới gầm giường để cho chú chó liếm. Như vậy con sẽ cảm thấy được an toàn hơn."

Có một hôm, khi cô gái đang xem bản tin thời sự, người đưa tin thông báo khẩn cấp rằng có một tên sát nhân vừa mới vượt ngục ngày hôm nay, và cảnh báo mọi người không nên ra đường vào lúc này và nhớ khoá cửa nẻo cẩn thận.

Cô gái vô cùng sợ hãi, ngay lập tức chạy quanh nhà khoá hết tất cả các loại cửa lại. Tuy nhiên, dưới tầng hầm nhà cô có một cánh cửa sổ bị kẹt cửa, không thể đóng lại được. Chính vì vậy cô chỉ có thể chặn cửa tầng hầm lại và hi vọng tên sát nhân kia không nhắm tới nhà mình.

Tối hôm đó, khi lên giường đi ngủ, cô gái gọi chú chó cưng của mình lên cùng và để nó nằm ở dưới gầm giường của mình. Dù cảm thấy vô cùng bất an nhưng cô vẫn cố gắng đưa mình vào giấc ngủ.

Nửa đêm, cô chợt tỉnh giấc, nghe thấy tiếng nước nhỏ tí tách trong phòng tắm. Dù muốn vào kiểm tra và tắt vòi nước trong đó đi, nhưng cô gái lại rất sợ bóng tối. Chợt nhớ lời bố mẹ dặn, cô đưa tay xuống gầm giường để cho chú chó liếm, nhằm kiếm tìm sự an tâm từ hơi ấm duy nhất trong căn nhà lạnh lẽo này.

Một lúc sau, vì cảm thấy hơi khó chịu bởi tiếng nhỏ giọt liên tục của nước trong phòng tắm, cô định ngồi dậy, bật đèn phòng để tắt nó đi. Nhưng đèn không sáng. Lần này cô thấy sợ hãi thực sự. Cô chùm chăn kín đầu, một lần nữa thò tay xuống dưới để cảm nhận chiếc lưỡi ấm nóng của chú chó trên từng ngón tay mình. Cô cứ để nguyên tay như thế, tự hứa với bản thân mình rằng ngày mai sẽ kiểm tra cái vòi nước và dần chìm vào giấc ngủ...

Sáng hôm sau, cô gái tỉnh dậy, mắt nhắm mắt mở vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. Vừa mở cửa ra, não cô như muốn ngừng hoạt động khi trông thấy chú chó thân yêu của mình bị treo cổ trên cái móc treo rèm cửa sổ. Cổ nó bị cứa nát, máu chảy tí tách xuống bồn tắm, đỏ lòm thành một vũng và bốc mùi hôi tanh nồng nặc.

Trên gương phòng tắm, có một dòng chữ nguệch ngoạc được viết bằng máu của con chó xấu số: "CON NGƯỜI CŨNG BIẾT LIẾM ĐẤY."
...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net