TỰ SÁT.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vào một một buổi sáng Chủ Nhật, có một người đàn ông đứng ở trên thành lan can của toà nhà Edinburgh Office. Rất nhanh chóng tin tức về người đàn ông đang có ý định tự sát này lan rộng ra khắp thành phố, và hàng trăm người dân hiếu kì kéo đến để bàn tán và theo dõi cái chết sắp đến với người đàn ông này.

Số lượng người kéo đến ngày một đông hơn khi xe cảnh sát, xe cứu hộ, thậm chí cả xe cứu thương lần lượt kéo đến, reo inh ỏi. Cảnh sát đã dùng loa nói vọng lên, khuyên nhủ người đàn ông hãy suy nghĩ lại hành động của mình nhưng có vẻ như không hề lay chuyển được tình thế.

Ông ta cứ chỉ đứng đờ đẫn như vậy tại đó, không một ai biết danh tính của người này và tại sao người đàn ông này lại có ý định tự sát.

Lúc trời đã gần tối, mọi người đã bắt đầu từ bỏ hi vọng cho tới khi cảnh sát đã điều tra ra ông ta có một người vợ cũ và những đứa con mà người đàn ông này đã không được gặp trong ròng rã 6 năm liền. Họ nhanh chóng đưa họ tới để níu kéo cơ hội sống cho người đàn ông khốn khổ này.

Mọi người vỗ tay mừng rỡ reo hò khi trông thấy ông ta đã được hộ tống xuống dưới bằng thang cứu hộ của xe cứu hoả. Tôi cảm thấy hết sức ấm lòng vì cuối cùng người đàn ông ấy cũng có thể được đoàn tụ với gia đình của mình.

Nhưng niềm vui ấy chả kéo dài được bao lâu, khi tôi trông thấy những giọt nước mắt của người vợ không phải vì hạnh phúc, mà là kinh hãi. Gã đó đã chơi khăm chúng tôi đến mức này, khi mà những gì cuối cùng tôi nhận ra là những quả bom được gắn trong áo khoác của hắn ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net