🥚La Llorona Egg Ritual🥚

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Warning: Sẽ có một số khúc spoil bộ phim The Curse of La Llorona hay The Curse of The Weeping Woman (Người mẹ than khóc). Ai chưa xem thì nên xem trước đi nha, theo au nhận xét thì concept khá là hay cũng như sound effects nữa tại cái này là một phần của The Conjuring, mà ai cũng biết series The Conjuring hay cỡ nào trừ khi mấy bạn chưa coi :)). Dù sao thì trong lúc mình coi phim này thì mình có thấy Rafael- ông thầy trừ tà ( chắc vậy, tại mình thấy ổng có đồ witchcraft quá trời) thực hiện một nghi thức với mấy quả trứng nên mình cũng tò mò lên mạng tìm thử rồi chia sẻ với các bạn có niềm đam mê với mấy ritual này =))

*Hình ảnh cắt từ cảnh Rafael thực hiện egg ritual trong phim The Curse of The Weeping Woman

Và tất nhiên là trong phim sẽ không giống ngoài đời rồi, trong phim nhìn Rafael màu mè vậy thôi chứ ngoài đời màu mè hơn nhiều =))

*Trong bộ phim, người mẹ tên là Anna, đã đến tìm gặp Rafael. Rafael từng là một tư tế hay tu sĩ gì đó mình cũng chả nhớ nữa, nói chung ổng là priest- bây giờ đã là một curandero ( thầy thuốc chuyên chữa bệnh theo phương thức cổ truyền). Một trong những nghi thức ông thực hiện trong bộ phim để bảo vệ cho gia đình đó bằng cách dùng trứng để thanh tẩy cho ngôi nhà. Ông ta giải thích rằng nếu có nguồn năng lượng xấu, trong quả trứng sẽ có máu.

Có rất nhiều cách thức để thực hiện nghi thức này, nhưng chúng đều có cùng chung những chỉ dẫn sau:

Requirements (Yêu cầu):

- Trứng (càng nhiều càng tốt, khoảng 3-4 quả gì đó. Trứng nào cũng được, tốt nhất vẫn nên dùng trứng gà, vừa nhỏ vừa rẻ.)

- 1 cây nến trắng

- 1 cốc nước. Tốt nhất là cốc thủy tinh

- Muối

Introductions (Hướng dẫn):

1. Rửa những quả trứng đó bằng nước thánh (nếu bạn nào theo đạo chúa thì nước thánh ở đây là cái nước đó đó), hoặc bằng nước suối, nói chung là nước đó 100% tự nhiên và không được dùng nước máy.

2. Để nó khô tự nhiên

3. Hơ quả trứng qua ngọn lửa hay khói từ cây nến một chút.

4. Bắt đầu lăn quả trứng từ đỉnh đầu của người mà bạn muốn lấy nguồn năng lượng xấu đó ra khỏi người họ. Lăn hết toàn bộ cơ thể, nếu bạn có thể. Đồng thời hãy cầu nguyện theo câu sau :" Our father, who art in the Heaven, hallowed be thy + tên của bạn, thy kingdom come, thy will be done, on earth as it is in Heaven, hallowed be thy + tên của bạn, thy kingdom come, thy will be done, on earth as it is in Heaven. Give us this day our daily bread. And forgive us our trespasses as we forgive those who trespasses against us. And lead us not into temptation, but deliver us from evil. For thine is the kingdom, and the power, and the glory, for ever and ever."

5. Quả trứng không nên được chạm vào cơ thể, trừ những chỗ bị thương.

6. Sau khi lăn xong, đập quả trứng bỏ vào cốc thủy tinh đựng nước.

How to read the results ( Cách đọc kết quả):

- Nếu quả trứng lặn xuống dưới đáy cốc: Đó là một dấu hiệu tốt

- Nếu quả trứng nổi ở trên bề mặt nước hay ở giữa cốc: Đó là một điềm báo về những vấn đề nào đó. Một ai đó hay một cái gì đó xấu xa đang chống lại bạn.

- Nếu xung quanh quả trứng có bong bóng hay sủi bọt: Có một nguồn năng lượng tiêu cực xung quanh bạn. Nó khiến bạn nhức đầu, buồn nôn, vâng..vâng..

- Nếu ở trong lòng đỏ trứng xuất hiện hình người hay hình động vật khiến bạn chú ý: Nếu đó là hình người, có ai đó đang ghen tị với bạn về một thứ gì đó, hoặc là một thứ gì đó đang ghen tị với bạn vì bạn có được thứ nó muốn. Nếu đó là hình động vật, bạn nên phân tích lại các giấc mơ của mình gần đây và xem xem có dấu hiệu của những vấn đề gì trong cuộc sống hay không.

- Nếu lòng trắng trứng tạo thành hình cây kim hay vật gì đó sắc nhọn hướng lên miệng cốc: Đây là dấu hiệu của sự ghen tị. Có người không muốn bạn làm tốt công việc của bạn và mong muốn bạn phải thất bại.

- Nếu lòng trắng trứng bao phủ lòng đỏ: Có ai đó cảm thấy ghét bạn và thấy bạn thật phiền phức

- Nếu có xuất hiện các chấm, vùng màu đỏ hay màu đen: Đó là dấu hiệu của bệnh tật.

- Nếu lòng trắng và lòng đỏ có màu xám tối hay đen hoàn toàn: Đó là dấu hiệu của những con mắt tà ác đang nhìn bạn vào ngay lúc này đấy.

- Nếu lòng trắng trứng tạo thành hình cây kim hay vật gì đó sắc nhọn hướng xuống đáy cốc: Đó là dấu hiệu của sự oán giận. Bạn vẫn chưa được tha thứ đâu.

Sau đây là một số lời khuyên để buổi lễ tăng tỉ lệ thành công:

- Bạn nên bỏ một tí muối vào cốc nước trước khi bỏ trứng vào.

- Thời gian tốt nhất để thực hiện là vào thứ 2 hay chủ nhật. Điều này sẽ giúp cho bạn có thêm năng lượng cho một tuần là việc.

- Buổi thanh tẩy có thể được thực hiện vào bất kỳ lúc nào.

- Bạn có thể thực hiện vào các tuần trăng, nhưng tốt nhất là vào các tuần trăng non, trăng khuyết.

- Bạn có thể thực hiện nghi thức ở trong bất kỳ can phòng nào, miễn là nó có cửa sổ để nguồn năng lượng tiêu cực thoát ra.

- Phải đảm bảo bạn có đủ thứ cần thiết để thực hiện buổi lễ.

- Thực hiện nghi lễ một mình, trừ khi bạn muốn thực hiện nó cho ai khác.

Chúc các bạn thành công.

Như thường lệ, play at your own risk.


























Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net