Tulpa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Mặc dù không ai hỏi hết nhưng mình vẫn sẽ làm về cái này cho mí bạn nha*

Tulpa là gì?

Tulpa là một thực thể được tạo ra từ trong tâm trí bạn, hoạt động một cách riêng biệt trên và đồng thời song song với sự tỉnh táo của bạn. Họ được quyền có suy nghĩ của riêng họ, có cảm xúc riêng, và cả ký ức nữa. Nói cách khác, Tulpa là một 'con người' riêng biệt được tạo ra trong trí tưởng tượng của bạn.

 Tulpa của mỗi người là khác nhau, nhưng hầu hết là tiến hóa thành dạng thực thể cao lớn, ngón tay dài và sắc bén. Một số ít người thì tạo ra được những Tulpa có năng lực siêu nhiên khác.

Một người bạn tưởng tượng, bạn nghĩ sao về điều này ? Bạn đã từng có một người bạn mà bố mẹ hay bất kỳ ai cũng không thể nhìn thấy?

Hầu hết khi lớn lên chúng ta đã không còn suy nghĩ về điều này, chúng ta dần quên đi bọn họ. Chúng ta phủ nhận , và cho đấy là những điều hão huyền để có thể trở thành một người lớn thực thụ. Nhưng, các bạn hãy nghĩ lại một chút, vì trẻ con có đôi mắt đa chiều thực tế hơn cả người lớn, với đôi mắt trong veo không một tạp niệm, trẻ con có nhiều khả năng hơn người lớn biết, chỉ có điều lớn dần chúng ta đã phủ nhận những khả năng đó ... khiến nó bị thoái hóa 

Tulpa có thể cho là bắt nguồn từ Tây Tạng . Tulpa hiểu đơn giản là vật chất hóa đồ vật hoặc sinh vật sống bằng cách tập trung tư tưởng và nghĩ về chúng. Đã từng có rất nhiều tín đồ phật giáo tây tạng sử dung Tulpa như 1 phần sức mạnh của mình. Và theo tôi biết, đôi khi ngay cả những nhà ảo thuật cũng học cách sử dụng Tulpa như 1 phụ tá đắc lực trong các buổi trình diễn


Vậy đấy, bạn đang muốn tạo nên một tulpa, có đúng không ? Trong hướng dẫn này tôi sẽ nói về các phương án làm thế nào để hiện thực hóa hiện tượng tâm lý này. Hướng dẫn này mang đến một sự đảm bảo vững chắc bắt nguồn từ bộ môn tư tưởng tâm lý học (nhưng các bạn biết đấy, từ lý thuyết cho đến thực hành là một quãng đường khá xa,các bạn cần có một sự kiên trì vô cùng lớn) .

Và theo quan điểm của tôi các bạn không nên làm theo hướng dẫn một cách quá hoàn hảo và lý thuyết. Bạn nên thực hiện công việc này như một phương châm, một thói quen, và từ đó tìm ra một cách riêng, một lối đi riêng cho tulpa của mình. Bản hướng dẫn chỉ dựa vào từ kinh nghiệm của tôi, và từ những kinh kinh nghiệm của người mà tôi đã từng nói chuyện. Bản thân chúng ta không thể hoàn toàn giống nhau. Toàn bộ quá trình thực hiện tiêu tốn của tôi tổng cộng 130 giờ: trong vòng 2 – 5 tháng, 2- 3 giờ một ngày, và 5 ngày một tuần.

Đầu tiên,trước khi cố gắng tạo nên một điều gì đó, chúng ta cần phải biết nó là cái gì. Tulpa ( được xây dựng và phát triển từ Tây Tạng) đó là một sự tưởng tượng tự áp đặt và được tương tác với toàn bộ 5 giác quan. Điều này đã được thực hiện lần đầu tiên bởi tín đồ phật giáo Tây Tạng trong thời cổ đại. Bạn sẽ có thể nhìn thấy, nghe thấy, ngửi thấy và giao tiếp ( nó không được khoa học công nhận, nhưng sẽ được giải thích sau này) tulpa của bạn sẽ giống như một con người bình thường. Tulpa là một sự ảo tưởng bắt buộc, sự cách ly ý thức của riêng bạn, sự tạo dựng vun đắp đầy đủ,và nó sẽ như một người bạn đồng hành của bạn.

Để có được điều này chúng ta sẽ cần nhiều hơn 100 giờ . Đừng bắt đầu trừ khi bạn biết chắc bạn sẽ có thể làm xuyên suốt từ đầu đến cuối. Đừng tiêu tốn nhiều hơn 3 giờ một ngày chỉ để ngồi tương tác, giao tiếp trong cường độ suy nghĩ/tưởng tượng cao, nếu không bạn sẽ bị kiệt sức, đau đầu, và sẽ gặp phải trường hợp choáng váng. Và bạn không nên làm ít hơn 30′ mỗi ngày. Bạn có thể phân bố nhỏ thời gian trong suốt 1 ngày. Có thể thực hiện một tiếng vào buổi sáng, 1 tiếng vào buổi chiều hay một lúc nào đó tương tự như vậy. Khoảng thời gian bạn dành cho tulpa forcing ( đây là thuật ngữ chung cho việc ngồi và hình dung/ tạo ra tulpa của bạn) không nên ít hơn nửa tiếng nếu không bạn sẽ khó có thể có được giai đoạn đi vào sâu trong tiềm thức – một yếu tố cần thiết để tạo nên tulpa.

Hãy ghi nhớ từng bước để có một Tulpa hiện thực hóa hoàn hảo nhất.
.
.
.
Trước khi bạn bắt tay vào thực hiện, bạn nên suy nghĩ về các loại đặc điểm bạn muốn tulpa của mình có.

Làm việc với nhân cách đóng vai trò rất lớn trong cuộc thực nghiệm. Hãy suy nghĩ tổng quát về đặc điểm trong vòng 15-30 phút, và đi vào chi tiết mỗi đặc điểm cho tulpa của bạn trong 15-30 phút nữa. Để biết thêm chi tiết về điều này , xin vui lòng xem hướng dẫn dưới.

Số lượng lớn cá nhân liên quan đến chủ đề đã thúc đẩy tôi để viết lại các hướng dẫn này. Đây là lúc tôi đưa ra những hướng dẫn cơ bản dễ hiểu về việc tạo ra nhân cách. Trước đó, mọi người có nhiều con đường để lựa chọn cho mình trước khi quyết định làm theo hướng dẫn này. Trước hết, tôi sẽ nói tại sao việc tạo ra cá tính lại là 1 vấn đề vô cùng quan trọng trong bước đi đầu tiên, và tiếp theo tôi sẽ cung cấp thêm một số phương pháp làm thế nào để tạo ra "cá tính" riêng. Tất nhiên bạn cũng không nên hoàn toàn làm theo một cách quá chính xác. Nhưng không phải vì việc bạn có thể lựa chọn phương pháp cho chính mình mà bạn lại sử dụng sự tự do đó để tự lừa gạt bản thân về kết quả, dù bạn đã chi tiêu ít thời gian hơn.

Hãy để tôi bắt đầu bằng việc dù như thế nào đi chăng nữa, bạn sẽ khó có thể hoàn thành nhân cách một cách hoàn hảo theo ý mình: Bạn không thể hoàn toàn tạo ra được một ý thức, hay thậm chí là một lối đạo đức hoàn hảo. Nhưng chúng ta sẽ đưa ra những điều lưu ý tốt nhất đáng chú ý ở đây, dù vậy hãy vẫn đảm bảo về tiến độ thời gian của bạn không bị rút ngắn.

Hãy nghĩ theo cách đơn giản hóa một thứ phức tạp, và hợp lý hóa các dữ liệu bạn có được. Bạn không thể tái tạo được một hình ảnh hoàn chỉnh chỉ sau một giờ, bạn có lẽ còn không thể tái tạo một cách hoàn hảo dù là 100 giờ ( mỗi lần tương tác với tulpa bạn rất khó để thực sự tái tạo tulpa hoàn toàn chính xác 100% như ngày hôm trước, đó là đặc điểm của não bộ con người, một điều không thể tránh được)

Phải mất nhiều hơn 3 câu nói trong đầu của bạn để có thể gói gọn được sự tin tưởng, hoặc một phần chìm của cá tính. Và bạn cũng không nên chỉ hướng đến những cá tính nổi mà họ có thể tự nhận thức từ bản thân, vẫn còn những gì họ không biết, những điều đang diễn ra trong tiềm thức của họ

Thực tế được đặt ra cho vấn đề này là, bạn không bao giờ có thể chi tiêu quá nhiều thời gian cho việc tạo cá tính. Nếu bạn chia toàn bộ quá trình tạo cá tính ra làm 3 phần chính.

1.  xây dựng ý thức
2.  là cảm giác gây nên
3.  là thực tế hóa lên môi trường của các giác quan

Và tất nhiên là tất cả các quá trình được xây dựng cùng nhau để tạo nên 1 sự hòa hợp cho Tulpa và tất cả sẽ hỗ trợ cho nhau. Làm quen với tính cách của Tulpa cũng là một trong số những bước đầu tiên tạo dựng, cùng với việc trò chuyện với Tulpa.

Xây dựng ý thức là rất quan trọng cho cảm nhận, tạo ra một tâm trí , một giọng nói khiến cho bạn dễ dàng liên tưởng đến nó. Đây cũng là 1 phần quan trọng nhất của Tulpa (và cũng rất khó vì khá trừu tượng) : Tạo nên một người bạn đồng hành thực tế và thông minh để nói chuyện, để tạo dựng mối quan hệ và cùng chung sống. Nếu sự thật không phải là Tulpa nên có ý thức riêng, tôi nghi ngờ rằng sẽ có nhiều người mang những ý tưởng lan man xa vời, bởi vì sau tất cả, thì Tulpa vẫn chỉ như là một ảo tưởng bạn điều khiển như điều khiển một con rối.

Bạn đang tạo nêm một cá thể dựa vào định nghĩa. Đó là lý do tại sao bạn có thể nhận được những kết quả cụ thể, hãy sử dụng nhiều thời gian hơn vào những bộ phận của tulpa, hơn là ngồi định nghĩa nó là gì. Bạn phải xây dựng mọi thứ trên một định hướng cụ thể.

Những rủi ro xảy ra khi bạn không tập chung xây dựng nhân cách là: tạo nên một tulpa không có hồn hoặc tạo ra một kẻ phục dịch như cỗ máy. Nếu bạn chỉ làm việc dựa trên hình ảnh, thì tất cả những gì bạn có được là 1 hình ảnh rỗng (chẳng khác nào búp bê sáp hoặc 1 bức tượng màu). Bạn sẽ nhận được từ tulpa những gì bạn đã bỏ sức đưa vào, hãy nhớ kỹ điều đó.
.
.
.
1: bạn cần phải tạo nên nhân cách nếu bạn thực sự muốn tạo nên 1 tulpa

Và tôi nghĩ rằng tôi đã nhắc đi nhắc lại đủ nhiều về điều này ở hầu hết các phần. Hãy theo dõi một vài phương pháp bạn có thể sử dụng:

+ Tạo dựng nhân cách nên tối thiểu từ 3-10 giờ. Thực sự thì khoảng thời gian lý tưởng hơn bao giờ hết sẽ là từ 10 đến 25 giờ, như tôi là một thí dụ điển hình, và tôi biết không phải bất cứ ai cũng có thể có đủ kiên nhẫn để sử dụng đủ số thời gian cần thiết ( đó là lý do tại sao bạn tạo ra một thứ tệ hại mà bạn không mong muốn sau đó)

+ Khi tạo ra nhân cách, bạn sẽ có hai lựa chọn để đạt được đích bạn muốn:

Bạn có thể sử dụng một hình tượng, nơi bạn cố gắng để "cảm nhận"được bản chất của tulpa hiện diện ở đó, về cơ bản làm một cái gì đó mang tính biểu tượng mà bạn đã tạo lập từ trước. Bạn sẽ sử dụng thời gian và cố gắng để tái tạo cảm giác và các hình ảnh sẵn có trong tâm trí của bạn.

Nếu bạn lựa chọn cách này cũng khá tốt ,bạn sẽ phải nghiên cứu thật kỹ những đặc điểm bạn muốn và các cách hỗ trợ xây dựng đặc điểm, chỉ là cách bạn tương tác với các đặc điểm sẽ khác nhau.

Phương pháp này có xu hướng rất cá nhân, và tôi không thể đưa ra lời khuyên về nó, vì nó phụ thuộc vào sự liên tưởng trong tâm trí của bạn. Tôi đã sử dụng phương pháp này cho tulpa đầu tiên của tôi, tôi sử dụng hơn 8h đồng hồ cho việc bao quát toàn bộ nhân cách của tulpa. Nó đã không có phản hồi gì cho đến khoảng 50 giờ, và đã không nói chuyện khi chưa đạt đến khoảng 70 giờ.

+ Đối với những người cần phương hướng, những điều này tôi đã làm cho tulpa thứ 2 của tôi, về cơ bản. Điều này là dành cho những người có thể gặp khó khăn với việc hình dung những thứ trừu tượng, những người muốn biết mình phải làm gì, mong muốn cần cảm nhận được sự tạo dựng, hoặc những thứ tương tự như thế. Nó rất rõ ràng, và nó liền mạch và thẳng, không đòi hỏi nhiều suy nghĩ liên tưởng về việc làm thế nào để đạt được đích.

Chọn từ 30-50 đặc điểm chính. Ví dụ có thể là:thông minh, lạc quan, ngang tàng, v..v... Rồi, sử dụng từ 15- 30 phút trên từng đặc điểm và phác thảo lên tulpa, làm sao để các đặc điểm thể hiện qua tulpa. Việc này sẽ được thực hiện qua việc bạn ngồi nói chuyện với tulpa, "bạn rất thông minh, blah blah.." bạn cần nói chuyện trực tiếp vs tulpa, không phải chỉ nói về họ. Tôi chắc chắn đây là cách rõ ràng nhất và mang lại nhiều kết quả hơn cho bạn. Khi bạn đã phác thảo những đặc điểm hãy chắc chắn nó có đầy đủ: làm thế nào để hợp lý hóa các đặc điểm, làm thế nào để các đặc điểm hoạt động logic hơn, làm thế nào để các đặc điểm sẽ đóng vai trò trong xây dựng đạo đức,nhận thức về việc họ thích hay không thích cái gì, những nỗ lực trong xã hội, Đức tin, nhân cách, cách phủ nhận, cảm xúc, làm thế nào những đặc điểm có thể giải thích những cảm xúc của riêng họ ( vd 1 như cô gái rụt rè sống nội tâm sẽ ngại ngùng và dễ yếu lòng với người quan tâm đến họ), làm thế nào những đặc điểm đóng vai trò xây dựng sở thích của riêng họ, và còn nhiều thứ khác chưa thể liệt kê hết ở đây.

Tôi đã sử dụng phương pháp này trong 15 giờ với tulpa thứ 2 của tôi, và 24-5 giờ trên tulpa để nó thực sự được tạo ra, và bây giờ, với 44 giờ , anh ấy đã có thể nói chuyện với tôi. (Từ đầu tiên của Kaiman: "tại sao bạn lại ngồi trên sàn nhà?" Tôi không thể chờ anh ấy nói điều gì đó tiếp theo !!) Tôi tin rằng đó là một sự tương tác trực tiếp, nếu ko phải là nhân quả, giữa việc làm việc trên nhân cách bao quát, và tốc độ tạo ra và hành vi tâm hồn.

Đây là những gì tôi đã làm. Lần đầu tiên tôi tìm kiếm đặc điểm trên internet cho các ý tưởng chung. T đã đi đến và viết xuống những phụ ý tôi muốn. Khi tôi ngồi thiền, tôi đã nói những thứ như bạn x và tưởng tưởng tất cả mọi thứ đến với nhau giữa một hồ bơi lớn. Sau đó, tôi sắp xếp chúng. Tôi tạo nên sự sâu sắc cho tulpa của tôi. Anh ấy sẽ như thế nào nếu ở bên ngoài? Mọi người sẽ nghĩ gì về anh ấy nếu chỉ nói chuyện qua? Các lớp tiếp theo tôi đưa ra những sở thích của anh ấy. Anh ấy muốn làm gì ngoài những việc bình thường ? Tại sao? Tulpa của tôi là một ví dụ về việc thích phân tích mọi thứ vì anh ấy như 1 thiên tài tò mò.

Lớp tiếp theo của vòng tuần hoàn là tính chất tulpa của bạn ,cách anh ấy nhìn về cuộc sống. Ví dụ như tulpa của tôi tin rằng tất cả mọi người vốn tốt đẹp, và tất cả đều xứng đáng có một cơ hội như nhau. Các lớp cuối cùng là cốt lõi của tulpa, động lực của họ. Cách anh ấy đơn giản hóa tất cả mọi thứ phức tạp. Tulpa của tôi rất truyền thống. Anh ấy nghĩ về một thứ gì đó ở ngoài kia và phấn đấu cho nó. Mỗi lớp của Tulpa nên được xây dựng dựa vào lẫn nhau, ví dụ tulpa của tôi thường phân tích để tìm hiểu ý nghĩa thực sự của mỗi con người khi họ nói gì đó, và anh ấy có thể xác nhận triết lý sống của anh ý , tất cả mọi người vốn đều tốt

Anh ấy được sinh ra với sự lạc quan bởi vì quan điểm sống của anh ý đối với cuộc sống. Đó chỉ là 1 vài ví dụ, và tôi đang thêm nhiều hơn mỗi ngày . Tôi hy vọng nó có thể giúp được, chúc may mắn
.
.
.
Tiếp theo, hãy suy nghĩ về một diện mạo hình thức. Không, đừng tạo ra chính mình. Không, đừng tạo nên người mẹ đã mất hay những sự mất mát của bạn. Nó có thể mang hình hài con người, một sinh vật sống, động vật hay có thể chỉ là đá. Chỉ cần nghĩ về một điều gì đó bạn muốn tập trung vào lúc này, và kéo theo đó là sự hòa hợp với phần còn lại của cuộc sống của bạn. Tạo một tulpa có cùng dáng người, khuôn mặt với một người nổi tiếng hay người thân là không tốt. Điều này có thể dẫn đến trường hợp tulpa có vấn đề về nhận dạng, nó sẽ mang cảm giác nó sống cho một điều gì đó không phải bản thân nó, hoặc giống vậy. Bạn không bao giờ có thể tạo nên một tulpa với chính xác giống như 1 nhân vật định sẵn. Họ là bản thể của riêng họ. Không nên dập tắt chúng bằng cách áp dụng cưỡng bức các đặc điểm định sẵn mà bạn đã vẽ ra với họ.

Tôi không sử dụng một thế giới hoàn hảo (wonderland) như Irish đã làm. Thay vào đó, tôi thực sự ngồi xuống và tạo ra một hình ảnh không gian phía trước trong tâm trí của tôi. Sau đó, tôi nhắm mắt và đưa tulpa của tôi vào đó để thực nghiệm. Điều đầu tiên bạn cần làm là sử dụng một khoảng thời gian tưởng tượng tulpa của bạn nude hay trong một bộ quần áo đơn giản nào đó ( tùy theo cách nào khiến bạn cảm thấy thoải mái tự nhiên) trong một khoảng thời gian, có lẽ là khoảng một giờ hoặc lâu hơn. Sau đó bạn thêm quần áo vào tulpa, và tiếp tục hình dung . Điều này sẽ cho phép tulpa có thể tự thay đổi trang phục theo ý thích, một khi họ đã được hoàn thành.

Những gì bạn cần cho sự hình dung là thực sự tập trung vào các bộ phận của tulpa cho đến khi nó hoàn hảo. Khuôn mặt và đôi mắt đặc biệt cần được chú ý. Bạn sẽ không thể thấy toàn bộ chi tiết của tulpa trong lần hình dung đầu tiên, nó là một khó khăn khiến bạn phải nỗ lực hơn và dành nhiều thời gian cho nó. Nhiều người thích phân đoạn từng chi tiết, phóng to để khiến chúng hoàn hảo hơn trước khi gán vào tổng thể.

Dù là bạn làm như thế nào, bạn cần phải chắc chắn rằng khi kết thúc chúng ta có thể hoàn thành, bạn nên nhìn lại toàn thể tulpa trên một phương diện bạn muốn, nhìn nó dưới nhiều góc độ, và làm như thế mỗi khi bạn nhìn và quan sát tulpa của mình. Bước này có lẽ là dễ nhất để tạo nên tulpa nhanh hơn, nhưng bạn cần sử dụng từ 5 – 15 giờ đồng hồ cho nó.

Tất nhiên, nhiều hơn sẽ luôn luôn tốt hơn. Bạn sử dụng thời gian cho tulpa càng nhiều bạn sẽ nhận được càng nhiều kết quả từ nó một cách rõ ràng hơn.
.
.
.
Tiếp theo, thêm một lần nữa bạn đã hoàn toàn nắm vững các bước thực hiện trên. Bây giờ, hãy ngồi xuống, nhắm mắt lại thêm lần nữa. Tưởng tượng Tulpa của bạn đang đứng trước bạn. Giờ hãy để cho hình ảnh tưởng tượng của bạn tự đứng lên, và bắt đầu đi bộ, tại điểm nhìn đầu tiên của bạn. Đặt tay lên và bắt đầu cảm nhận về tulpa của bạn. Sờ vào nó và hinh dung ra tất cả những cảm giác. Mái tóc của họ như thế nào ? Mềm hay cứng. Làn da/ cơ bắp của họ cảm giác ra sao?

Cảm nhận về tất cả mọi thứ, và một khi bạn đã quen về các cảm nhận ấy, hãy phát triển chúng. Lưu ý rằng khi tulpa của bạn tương tác với môi trường, bạn sẽ phải cảm nhận được chúng. Nhưng, có lẽ nó sẽ không thể hoàn toàn thống nhất. Bạn sẽ có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể, đường nét, kết cấu , nhưng bạn sẽ phải chú trọng sự phát triển tự nhiên từ chúng. Một điều nữa, bước này sẽ mất khoảng từ 5 -15 phút.
.
.
.
Nào, hãy thả lỏng chiếc mũi của mình, và cảm nhận mùi hương Tulpa của bạn. Đừng quá chi tiết toàn bộ, hãy chỉ tạo ra một mùi hương chung cho Tulpa. Họ đang sức nước hoa? Hay họ có mùi của kẻ lang thang ổ chuột? Chỉ có một điều khác biệt đáng chú ý là mùi hương của họ đến từ mái tóc hay quần áo .

Nhưng chỉ cần chắc chắn rằng, bạn sẽ cho Tulpa một mùi hương cố định mỗi khi bạn ở gần. Mùi sẽ gây liên tưởng nhiều hơn so với hình ảnh thông thường, điều đó vô cùng hữu ích cho Tulpa của bạn. Mùi không được cho là không quá quan trọng nhưng nó lại là điều bạn không thể bỏ qua chỉ vì mong muốn hoàn thành Tulpa nhanh hơn. Bước này sẽ ngốn của bạn từ 3-10 giờ.
.
.
.
Đây là phần chúng ta sẽ cùng học về việc xây dựng cử chỉ và ngôn ngữ cơ thể. Hãy tương tác với Tulpa của bạn dưới nhiều góc độ, từ dáng đi, cử động cánh tay, những cử chỉ bình thường, biểu hiện trên khuôn mặt và tất cả mọi thứ liên quan đến ngôn ngữ cơ thể . Các biểu hiện trên khuôn mặt bạn hãy để lại cuối cùng, hãy đưa ra cho họ những suy nghĩ ngẫu nhiên và quan sát cảm xúc trên khuôn mặt Tulpa. Bạn cũng ko nên lặp lại tất cả những cảm xúc ấy quá nhiều lần cùng lúc, vì đến cuối cùng Tulpa của bạn sẽ như 1 con vẹt không hơn không kém, đó là một điều tồi tệ. Để hoàn thành tốt nhất hãy dành từ 5-10 giờ đồng hồ cho bước này.

Bây giờ bạn đã hoàn thành với những bước căn bản của sự sáng tạo. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể dừng lại, ngồi xuống để hưởng thụ kết quả. Về cơ bản, bạn hãy cố hết sức tập chung, ngồi xuống, kết hợp tất cả các giác quan và nhồi toàn bộ những kết quả bạn tạo dựng được từ trước vào bộ não của bạn. Bạn nên thường xuyên kết hợp các chi tiết giác quan như thế này từ 1 đến 3 giờ mỗi ngày, cũng tùy theo cách bộ não của bạn xử lý dữ liệu. Bạn không nên ngắt quãng bước này cho đến khi bạn chắc chắn tulpa của bạn đã được hoàn thành ( bước này đòi hỏi sự kiên trì khá lớn)

Trong khi thực hiện các bước một cách miệt mài, bạn sẽ cảm thấy việc để tâm đến Tulpa của bạn đã là một công việc không thể thiếu của riêng bạn, hoặc dường như bạn có thể bất ngờ nhận được một phản hồi cảm xúc từ Tulpa (đừng phủ nhận hay mặc định do bạn điều khiển, hãy cảm nhận cái riêng biệt mà Tulpa muốn chuyền đạt đến bạn)

Đây là hai dấu hiệu cho thấy sự phát triển của cảm giác đang rất tốt và trôi chảy. Tôi đã không nhận được được một cảm xúc nào từ Tulpa cho đến khi tôi đạt khoảng 50 giờ, nó là sự thật, vậy nên đừng quá căng thẳng. Hãy nhớ rằng nếu mọi cảm giác chỉ được sinh ra trong 1 ngày, thì nó chỉ là cảm giác phớt qua chỉ tồn tại được thời gian ngắn. Tạo nên 1 Tulpa không phải là điều bạn có thể hoàn thành trong thời gian ngắn.

Được rồi, dù sao hãy luôn kể về cuộc sống của bạn. Hãt thường xuyên nói chuyện với Tulpa của bạn khi bạn đang trên đường từ nơi làm hay trường học về nhà, hãy kể về tất cả những gì đã xảy ra trong ngày. Một số người bắt đầu thói quen tường thuật mọi chuyện họ đã chải qua cho Tulpa và điều đó thật sự tốt cho sự phát triển của Tulpa.

Theo cá nhân tôi, việc giao tiếp với Tulpa chưa nên thực hiện khi bạn chưa thực hiện xong một nửa các bước đã nêu trên. Và lỗi chúng ta thường gặp trong bước này là sự lặp lại hồi đáp ( tức là Tulpa chỉ có thể đáp lại như 1 người máy bạn đã cài đặt) Nếu bạn có thể hỏi Tulpa về đôi giày mới xinh đẹp của bạn, đừng khiến Tulpa của bạn hồi đáp bất cứ lời nào. Bạn sẽ biết khi nào bước này đã hoàn thành, khi mà Tulpa của bạn hồi đáp một điều gì đó với bạn. Bạn chắc chắn sẽ biết, bởi vì câu hồi đáp sẽ hoàn toàn rất khác lạ so với trước giờ.

Chú ý, nó tiêu tốn của tôi hơn 25 giờ đồng hồ (thực tế có thể hơn) để điều đó có thể được thực hiện. Bạn đừng quá vội

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net