Criminal - Britney Spears

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple: Dio x Jotaro

Trích đoạn:
《 Joseph liếc ánh mắt không có chút thiện cảm nào về phía gã thanh niên trông có vẻ to con, bặm trợn đang ngồi cười một cách ngả ngớn bên cạnh thằng cháu trai quý hóa của ông. Joseph nghĩ, nếu như không phải sức chịu đựng được rèn luyện vô cùng tốt bởi mẹ mình, có lẽ ông sẽ đứng lên và bóp chết gã thanh niên kia và chặt gãy cánh tay đang không nể nang gì vừa vuốt ve, đùa bỡn bên eo Jotaro, thằng cháu ông hận không thể dâng hết lên cho nó.

"Ông già, tôi yêu hắn là thật. Mối quan hệ của chúng ta có thể ông thấy độc hại, nhưng tôi yêu hắn và hắn cũng yêu tôi."

Joseph như phát điên!

"Im miệng! Ta không đồng ý! Dio Brando? Ha! Thật khéo, tên cầm đầu một băng cướp chuyên đi phá của giết người. Jotaro Kujo, ta nói lại, ta không đồng ý!"

Jotaro thở dài quay sang đánh gãy cánh tay hư hỏng của gã thanh niên vừa 'được vinh hạnh' nhắc tới, Dio Brando, rồi lên tiếng với mẹ mình đang thút thít khóc bên cạnh.

"Bà bô, tôi đã lỡ yêu phải một tên chả ra sao rồi. Đây là một loại tình cảm không theo lý trí, nó hoàn toàn là tự nhiên. Đừng khóc nữa, cho dù bà hay ông già có đưa ra lý do gì đi nữa tôi cũng không buông tay đâu." 》

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net