Bộ Wands

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ace of Wands
Một niềm đam mê mới đã đến với bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời cho tiềm năng sáng tạo. Nắm bắt thời điểm này và tận dụng lợi thế của năng lượng bùng cháy đang hiện diện trong bạn.
Từ khóa: Sự khởi đầu, niềm đam mê mới, sáng tạo

2 of Wands
Sự huyễn hoặc hoặc ảo tưởng có thể đang ngăn cản bạn khỏi chạm tới tiềm năng của bản để đạt được thành công. Đừng để bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những người hấp dẫn và kế hoạch của họ dành cho bạn.
Từ khóa: Mất ý chí, cưỡng ép, áp lực từ người khác

3 of Wands
Đánh giá những gì bạn đã mất và đạt được, và nếu cần thiết thay đổi mục tiêu của mình để phù hợp với thông tin mới. Hãy cảnh giác với những người có thể ngăn chặn bạn.
Từ khóa: Sự tạm dừng, đánh giá tình hình

4 of Wands 
Nhanh chóng vượt qua hoàn cảnh hiện tại của bạn. Công việc của bạn đang tiến tới thành công, nhưng bạn vẫn chưa đến được đó. Thời gian cho nghỉ ngơi và ăn mừng sẽ đến.
Từ khóa: Nỗ lực hướng tới sự hoàn hảo, mục tiêu trước mắt

5 of Wands 
Giữ bình tĩnh khi đối mặt với những trở ngại. Chúng sẽ không ảnh hưởng tới bạn một cách nghiêm trọng. Tìm cách để xoa dịu kẻ thù.
Từ khóa: Thách thức vô hại, thử thách của lòng can đảm, sự khéo léo

6 of Wands 
Bạn đang ở trên đỉnh của thế giới. Thành tựu của bạn được an toàn, tinh thần của bạn cao, và đồng minh ủng hộ bạn và trung thành. Chiến thắng là của bạn!
Từ khóa: niềm tự hào chính đáng, sự thành công được công nhận

7 of Wands 
Một số sai lầm cần phải được sửa chữa. Hãy chắc chắn rằng sự trừng phạt phù hợp với tội danh. Đừng giữ mối ác cảm.
Từ khóa: Lời xin lỗi, chuộc tội, đàm phán thỏa thuận

8 of Wands 
Thông điệp của ánh sáng và hy vọng đang đến với bạn từ khắp nơi. Hãy để ý nếu không bạn có thể bỏ lỡ chúng. Sẵn sàng hành động.
Từ khóa: Giao tiếp, ánh sáng của sự hiểu biết, phản ứng nhanh

9 of Wands
Tất cả sức mạnh mà bạn cần sẽ ở trong tay bạn khi đến đúng thời điểm. Bạn có thể thư giãn một chút và tin tưởng rằng bạn sẽ biết thời điểm hành động. Tiếp tục xây dựng sức mạnh của bạn.
Từ khóa: Thu thập tài nguyên, chờ đợi, kỷ luật

10 of Wands 
Năng lượng ngột ngạt và áp đảo. Bạn sẽ càng bối rối hơn và kiệt sức nếu bạn chống lại nó. Bước sang một bên và để cho mọi thứ lắng xuống.
Từ khóa: Khó khăn, quá nhiều công việc, thiếu sự giúp đỡ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC