42

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

xách chiếc vali màu đen mà doyeon chn đ nhng ln đi công tác mang theo , cô y bo mang theo đ đi đâu cũng nh đến cô y . vy mà trước khi đi còn cãi nhau mt trn tht to . seongwoo m máy đin thoi ca mình lên , bây gi là 9h30 ti và seongwoo nhn được 99+ tin nhn instagram t kdoyeon sao ?

chưa kp hoàn hn và đnh thn ti sao doyeon li nhn tin cho mình thì seongwoo nhn được mt cuc đin thoi t ai đây ? ti sao li là cnh sát ?

"alo , tôi là cnh sát khu vc xx đường yy thành ph seoul đây "

"có chuyn gì vy ? tôi là ong seongwoo"

"anh có phi nguòi yêu ca cô doyeon không "

"đúng , là tôi"

"phin anh đến đường xy ph yx cn người yêu anh nhanh lp tc"

"cô y có chuyn gì sao ? ai dám bt nt cô y tôi sn sàng giết người đó ngay lp tc"

"tri ơi , có mà người yêu anh đang giết người thì có , cô y b trm git đin thoi lin đui theo , sai đó đang cào rách c mt hn kia kìa anh đến cn người yêu anh nhanh lên đi không cô y giết người ta mt"

"h ? cái gì ?"

"anh mau lên đi , cô doyeon người yêu anh đang chun b xé rách áo người ta ri đây này , cào rách c mt người ta thế này có chết không cơ ch , dù gì cũng là trm thì c đ tôi gii quyết có cn thế này không ? người yêu anh d quá 3 cnh sát tôi đây còn đến chu vi cô y"

ược tôi đến ngay đây"

"anh mau đến đi không cô y gây thương tích ln đy"

nghe xong seongwoo tt rp máy , gi lái xe ch anh đến con ph mà doyeon đang làm lon , ming không ngng nói "cái con người này li làm lon ri , ai đi đánh trm cào c mt người ta không cơ ch ?"

______________
=))))))))))))))))vote nào=)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net