#15 . new year, new love

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

đến một nơi vắng tanh, không một ai, khác gì mấy 'vùng đất hẻo lánh' trong phim kinh dị vừa xem tối qua. có mỗi cây cột điện với ánh sáng lờ mờ, hắn cởi chiếc áo khoác da nâu sữa của mình, đặt lên vai em.

"đợi anh nhé"

"ừm"

bóng daniel cao lớn xa dần rồi chìm nghỉm vào bóng tối, còn mỗi mình em dưới cây cột đèn chập chờn.

một phút.

năm phút.

mười phút đã trôi qua, và hắn vẫn chưa quay lại. đôi chân em đông cứng ngắc vì lạnh, hai hàm răng vô thức va chạm cầm cập vào nhau. bàn tay giấu tận nơi sâu nhất của túi áo cũng phải xuýt xoa. vài lớp vải mỏng manh này không đủ để em chống chọi với cái rét cực độ ở hàn quốc. 

ước gì có niel ở đây để ôm thì hay biết mấy.

ồ, một suy nghĩ không-bình-thường-lắm trong jihyo xuất hiện...

...hình như em đã phải lòng cậu thần tượng họ kang rồi thì phải. phải chăng là đã thích từ những câu tán tỉnh đầu tiên? hoặc mấy món quà bé xinh được gói gọn trong chiếc túi giấy kẻ sọc? hay đơn giản hơn, là kang daniel rất đẹp. mà có đứa con gái nào không xao động vì nhan sắc cực phẩm ấy. thêm nữa, nó cũng là vũ khí cực mạnh để tấn công con người ế vần ế vã hơn hai chục năm như em đây.

tạm kết, park jihyo đã duyệt kang daniel rồi nha.

tâm hồn đang bay bổng trên chín tầng mây thì từ đằng sau có tiếng cạch cạch - tiếng bước chân của gã đàn ông nào đó, rồi bóng đèn trên đầu kêu phụt cái trước khi tắt ngỏm, nó chính thức kết thúc cuộc chơi. jihyo co rúm người, ôm rịt cây cột điện lạnh ngắt như một đấng cứu thế vô tri vô giác. chỉ dám nhắm mắt ngoái cổ lại đằng sau, cơ thể run rẩy vì rét, và cả sợ hãi nữa.

đừng nói là một tên biến thái đang định làm thịt mình...

hai hàng mi dần dần tách xa nhau, và em vẫn cứ trong tình trạng run sợ như thế.

những hộp nến thơm mùi oải hương lập loè hơi lửa đặt cách đều nhau tạo thành hình trái tim quây quanh em. phía trước là con đường dài khoảng sáu mét rải cánh hoa hồng đỏ thẫm, dẫn lối qua màn đêm.

gì thế này...

tạnh hàng loạt sợi dây trang trí gắn bóng điện nhỏ sáng lên ánh vàng dịu êm, đủ để em nhìn thấy chỗ xa xa kia. một chàng trai tóc nâu khói, mặc áo măng tô xám với áo len cổ cao trắng bên trong, tay cố giữ chiếc đàn guitar cho đúng tư thế.

"i love you baby
and if it's a quiet alright
i need you baby
trust in me when i say
oh pretty baby
don't bring me down i pray
oh pretty baby
now that i found you stay
let me love you baby
let me love you baby"

[can't take my eyes off of you - frankie valli]

ngay khi bài hát dừng lại, nguyên mười người wanna one và tzuyu, sana đứng đằng sau giơ thật cao các mảnh chữ tạo thành câu hoàn chỉnh.

d a n i e l ♡ j i h y o

"giờ em có đồng ý làm bạn gái họ kang không? hay là ngày mai sẽ có tin tức hẹn hò của hai hot idol kpop"

"đồ khôn lỏi!"

"khôn mới cưa được em"

"thế thì kế hoạch cưa cẩm em của anh thành công rồi đấy, niel à"

"nghĩa là..."

em gật đầu, khẳng định lại câu trả lời đang gây hoang mang cho hắn. daniel đặt nhẹ nhàng cây guitar sáng bóng thơm mùi gỗ xuống nền đất, đứng dậy, phủi lớp tuyết mỏng vương trên chiếc áo ngoài. lại gần em, cười thật tươi.

"anh yêu park jihyo, yêu em vô ngần"

"thôi mấy kiểu sến xẩm đó ngay"

"còn lâu"

"hôn đi! hôn đi! hôn đi!"

chính xác là mười tám con người cả trai lẫn gái đang lặp đi lặp lại vỏn vẹn đúng hai từ. thế mà hai từ đấy lại làm mặt em đỏ gay đỏ gắt. bặm môi nhìn lũ đồng nghiệp, rồi lén liếc sang bên anh người yêu ba phút, nguyên bộ mặt đẹp trai được chiếu cận cảnh trong não em.

kang daniel lại gần hơn, hơn nữa, giờ thì hai cánh môi đã chạm vào nhau. park jihyo nhắm tịt mắt lại không dám mở. ban đầu là hắn định hôn kiểu pháp cho lãng mạn này nọ nhưng kĩ năng của cậu trai mới yêu không cho phép. mà chỉ biết áp môi lên môi người ta rồi chả biết làm gì nữa. thế nên nụ hôn kết thúc ngắn ngủi bằng cái nhấn môi từ hắn.

những ai ở đó sẽ được thưởng thức những tiếng hò hét siêu-to-khổng-lồ của dàn vocalist và rapper, cả những điệu nhảy quá khích của hội dancer (lẽ ra nên cắt cảnh này vì nó đang phá vỡ bầu không khí lãng mạn của đôi trẻ).

"có quà cho em"

hắn xoay em lại đằng sau, bùm bùm, pháo hoa nổ ầm ầm tạo thành những tia sáng đẹp mắt giữa trời đêm seoul. một bàn tay đặt lên vai jihyo, kéo em sát lại mình.

"tết nay mình về gyeonggi ra mắt bố mẹ em, nhé"

____________________

hôm nay bẹn chou nghị lực vl nhé, mặc dù bị toè mỏ trong bệnh viện nhưng vẫn ra chap cho các em yêu nè 'ω'

#chou

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net