#40 . hiểu lầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"KHÔNG!"

park jinyoung hét lên. jeongyeon nhận ra giọng nói của người con trai này bỗng bất động. cô bất ngờ nhìn chăm chăm vào anh, vẫn không tin là người ấy. trong lòng dấy lên một cảm xúc lạ kì khiến tuyến lệ muốn tuôn trào. jihyo suýt chết thở hổn hển, vầng trán lấm tấm mồ hôi.

em sẽ bao anh một ly ở soul cup jinyoung ạ.

cô vẫn siết chặt cổ áo jihyo, một là muốn giết chết em, hoặc là muốn giữ em an toàn trên lan can. jihyo không thể nào đoán trước mọi hành động sắp tới của jeongyeon. chỉ đành ngậm ngủi để một phần tư cơ thể lơ lửng giữa không trung.

sana trong lúc jeongyeon mất tập trung lấy thời cơ mon men theo vách tường lén lại gần ban công. nhưng chị này hậu đậu thôi rồi, lỡ dẫm phải móng tay giả trên sàn đau quá la toáng lên. jeongyeon phát hiện có kẻ định làm 'anh hùng' giải cứu con tin. cô quay lại trạng thái mất kiểm soát ban đầu, tay túm lấy cổ áo jihyo làm em sợ hãi tim đập bình bịch. sana biết điều chầm chậm lui lại trước khi cô nổi điên lên và ném con bé trưởng nhóm xuống đường từ lầu cao.

"đừng ai lại gần tôi!"

tám cô gái lùi lại một bước, giơ tay lên phía trước để đề phòng chuyện xấu xảy ra. nhưng chỉ riêng jinyoung càng lại gần cô mặc kệ mọi người gào thét can ngăn. anh chầm chậm tiến về phía jeongyeon, gương mặt cương nghị không sắc thái. jihyo cảm nhận được sự bối rối từ đôi bàn tay hơi run lên của cô. vì từ trước đến nay jinyoung chưa bao giờ nhìn về jeongyeon như thế này. cô không rõ tình cảm của mình dành cho anh có còn không? cô không biết thứ mình muốn là gì? cô đang mong chờ gì ở người đàn ông mà mình đã từng cho là cả thế giới?

jinyoung nắm lấy một bên vai của jeongyeon. làm cô ấy run lên như một luồng điện chạy qua. bàn tay đầy mồ hôi của cô siết chặt cổ và đẩy em ra xa hơn ranh giới an toàn. một lời cảnh báo rõ ràng gửi gắm đến jinyoung nếu anh dám ảnh hưởng đến cô nữa. cô sẽ ném luôn em từ độ cao này xuống mà không ngần ngại gì. nhưng anh ta vẫn dũng cảm xoay vai cô về phía đối diện mình, bắt bốn mắt phải nhìn nhau. có lẽ đây là quyết định sai lầm nhất của jinyoung khi jeongyeon không bình tĩnh hơn. cô đẩy cơ thể jihyo xa thêm chút nữa, em nghĩ mình tiêu đời tới nơi rồi.

"jihyo jihyo, anh ở đây!"

daniel nghe tin bạn gái gặp chuyện nguy cấp chỉ biết cắm mặt vào lái xe. những lần dừng chân đèn đỏ càng làm lòng người nóng như lửa đốt. chỉ muốn phóng hết tốc độ để đến với em. cửa kí túc xá mở toang hoác và người xông vào như một cơn vũ bão.

tiếng daniel vọng từ xa. người hớt hải chạy vào, xô dạt mấy cô gái đứng chắn cửa sang một bên. thật đúng lúc, muộn một chút nữa thì không biết tính mạng jihyo sẽ ra sao. yoo jeongyeon buông đôi tay đã mỏi nhừ vì đè ép jihyo. cô chạy lại sà vào lòng người bật khóc thút thít, hành động tự nhiên như kẻ vô tội. giờ đẩy mọi người trong phòng vào tình huống khó xử. daniel đưa mắt nhìn em một cách khó hiểu, đến cả jihyo không thể giải nghĩa ánh mắt đó mang ý nghĩa gì. jeongyeon mềm oặt ngả hẳn trong lồng ngực daniel, người dịu dàng vòng tay ôm cô vào lòng.

jihyo thoát chết mừng phát khóc, nhịp thở chưa kịp ổn định đã phải thấy cảnh bạn trai mình ôm cô gái khác. mặc dù em biết rõ ràng đây chỉ là bất đắc dĩ nhưng trái tim không kìm được cảm xúc nên cứ âm ỉ đau nhói. thật lòng mà nói, em rất muốn ở vị trí của cô, muốn nói với người rằng em đã rất sợ khi suýt rơi từ ban công. và muốn cảm ơn người biết bao khi đã giải cứu em khỏi cõi tử thần.

"daniel..."

jeongyeon khẽ gọi tên người trước khi ngã khuỵa xuống. daniel tuy hơi hoảng sợ nhưng cũng nhanh tay bế ngang cô lên. mọi người xúm lại quanh jeongyeon, quản lý gọi cấp cứu trong khi ai nấy cũng đều lúng túng. người trong tay đang giữ cơ thể cô, không đủ dũng cảm để nhìn em. hai cô gái này luôn biết cách đẩy daniel vào tình huống khó xử.

xe cấp cứu đến rất nhanh sau đó và thu hút sự chú ý của những nhà xung quanh. người bế cô ấy cùng tám nàng và jinyoung đến bệnh viện, để lại em một mình đứng trong căn phòng lạnh lẽo.

em không phải đang ích kỉ đâu, em chỉ là hơi tủi thân thôi daniel ạ

anh xin lỗi jihyo...

em thật sự không cần anh nữa hả jeongyeon?

_______________

ban đầu tôi còn viết jeongyeon hôn jihyo xong daniel qua với youngjae cơ ạ...

#chou

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net