#41 . two girls

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

khi park jihyo tỉnh táo trở lại thì là lúc em biết mình bị bỏ rơi ở kí túc xá, ngay cả kang daniel. jihyo bắt chuyến taxi đến bệnh viện với tâm thế đã ổn định. giai điệu phát ra từ chiếc radio của bác tài xế mang một màu buồn. đến cả bầu trời chiều nay cũng thật u uất. vậy làm sao để em vui nổi đây?

xe dừng bánh trước cổng bệnh viện sau chưa đầy mười phút. em gặp sana ngay trong thang máy, chị ấy bảo mọi người đã về hết trừ daniel ở lại trông chừng jeongyeon phòng trừ trường hợp xấu. jihyo dặn cả nhóm cứ ăn tối trước đi và không cần đợi em, chị gật gù rồi cũng xách túi đi mất. trong thang máy chật hẹp có mỗi mình em mà sao nay trống vắng tới lạ. đúng là có buồn vì chuyện với người thật đấy nhưng chuyện sức khỏe của jeongyeon thì lo cũng không kém.

jihyo theo chỉ dẫn của chị tiếp tân đến phòng hồi sức số mười hai. daniel ngồi chống khuỷu tay lên gối, đặt cằm lên lòng bàn tay gà gật trên ghế đợi đối diện cánh cửa. bỗng thấy bạn gái đến sáng bừng mắt định chạy lại hỏi han. ai theo dõi từ đầu fic thì thấy tính em kiêu khỏi nói rồi. em tránh hẳn người mười mét, mắt không thèm liếc, chân tự giác rẽ thẳng vào phòng bệnh. mặc kệ người đang mếu máo trề môi vì bị phũ không lý do.

tên này có vẻ như không biết mình giận anh ta. tức ghê, cho ra chuồng bò luôn

bước vào phòng, mùi thuốc khử trùng xông thẳng vào mũi làm em cảm thấy khó chịu. đặt nhẹ nhàng cái túi xách bạc tỷ xuống ghế em bắt đầu ngắm nghía xung quanh. cô ngủ ngon lành chả bù như con thú dữ lúc nãy định giết chết em. jihyo vẫn không thể ghét jeongyeon này dù cho thế nào chăng nữa. vì đó là cô gái tuyệt vời, một người thật xinh đẹp, một người có giọng hát hay,... mặc có quá đáng như định giết em không bằng dao, yêu bạn trai em (chính xác đó là lỗi của anh ta thì đúng hơn).

thấy mấy vết tím bầm trên mặt cô mới tá hỏa soi gương thì biết là mặt mình cũng sưng vù có kém gì đâu. vậy ra em và cô đã đánh nhau một trận tơi bời như thế. khi jeongyeon tỉnh dậy em không biết phải đối mặt với cô thế nào. nhỡ có lấy mũi tiêm kia đâm vào người em không? hay sẽ bỏ cuộc và đi tìm cho mình tình yêu mới? cô ấy chưa bao giờ khiến người khác phải phán đoán quá nhiều về mình.

jihyo đang lạc lối vào những dòng suy nghĩ bề bộn mà không biết rằng ai đó qua ô cửa kính đang theo dõi em. daniel biết tội mình nặng đầy trời, không biết chuộc lỗi như thế nào. nhìn vào cô gái đang nằm trên giường lại càng rối rắm hơn. giá như tỉnh dậy cô quên luôn người. để kang daniel sẽ trở thành người đàn ông tốt của em, toàn tâm toàn ý yêu thương em. mong rằng park jihyo của người không phải ngày đem suy nghĩ rồi buồn vu vơ nữa. người xót em.

yoo jeongyeon động đậy hàng mi, hàng lông mày nhăn lại có vẻ việc bị chuyền nước không dễ chịu lắm. bàn tay cô siết chặt vào ga giường, từng hơi thở nặng nhọc hắt ra khỏi vòm miệng. jihyo bật dậy lại gần jeongyeon, xoa xoa bầu má để trấn tĩnh cô. nhưng bên tai em tiếng cô thì thào gọi tên người...

"daniel... đào béo..."

bao giờ bà chị mới ngưng tơ tưởng đến bạn trai em đㅡ

daniel ở ngoài đứng nhìn nhăn nhó không chịu nổi, biết jihyo chả làm ăn được gì phải xông vào giúp đỡ. em bị người đẩy sang một bên thật xa, còn cô thì được vỗ về như nàng công chúa bé bỏng. em cứ đứng nhìn người ôm lưng xoa tay cô như một kẻ thừa thãi. người cần em nữa không? liệu em còn đủ quan trọng đối với daniel để người để ý đến em đầu tiên. có lẽ quá nhiều chuyện đã xảy ra khiến tình cảm này bị mài mòn hơn trước kia. jihyo thậm chí chưa tin tưởng chắc chắn người không có chút tình cảm gì với jeongyeon. nếu đã nói không yêu cô sao người còn làm mấy hành động đó, daniel nói dối tệ tới mức đó chăng?

em thở dốc, nuốt trôi cục tức xuống lồng ngực. cố lơ đi 'đôi tình nhân' kia mà ra khỏi phòng. đôi mắt cay cay như sắp khóc, uất ức vẫn níu lại trên đôi mày nhăn nhó.

bước ra đến cửa jihyo cảm thấy bụng mình có chút xáo động rồi như một ngọn núi lửa sắp phun trào. em chỉ biết cắm mặt vào chạy, cố gắng kiềm chế cổ họng để tìm đến nhà vệ sinh. em bám tay vào thành bồn rửa mặt, nôn thốc nôn tháo. chúa tôi, nôn xong tỉnh cả người. chắc là lúc nãy ăn gì đó không tốt nên mới hơi đau bụng.

"jihyo làm sao đấy em?"

__________________

sắp đến nielhyo's day rồi và tôi có khá nhiều lựa chọn:

1. pub lại giàn hoa giấy năm nào (nhưng hoàn chỉnh hơn)

2. một oneshot

3. week x sunday =) đó là ẩn dụ thôi chứ thật ra là minh tinh x đạo diễn và hơi hướng hôn nhân

4. tình già, nôm na là ông cụ kdn và bà vợ sắp qua đời (thế thôi nhma fluff)

#chou

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net