Chương 102

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên thực tế, cho dù bạn đang làm trong ngành nào, miễn là bạn có thể đứng đầu ngành, bạn không thể nổi tiếng trước, và việc kiếm tiền rất đơn giản.

Có thể nói việc khắc gỗ của Zhang Miao đang đứng trên đỉnh, ít nhất là ở làng Muye, vì vậy ông quyết định đi theo con đường cửa hàng!

Cái gọi là con đường cửa hàng không chỉ là bán quyền, mà còn bán đắt!

Nhưng ngay cả khi nó đắt tiền, nó phải được nhắm mục tiêu rộng rãi, và Zhang Miao đang lên kế hoạch nhắm mục tiêu vào nhóm người tiêu dùng nổi tiếng ở làng Muye!

Gia đình được gọi là nổi tiếng đương nhiên là một gia đình đứng trên đỉnh Muye. Chúng ta đừng đề cập đến việc họ có bao nhiêu quyền lực trong tay, bao nhiêu tài nguyên và đất đai mà họ có trong tên của họ. Các ninja trong gia đình họ là một con số khổng lồ.

Vì họ là ninja, nên họ có thể kiếm tiền một cách tự nhiên bằng cách thực hiện các nhiệm vụ. Theo tiêu chuẩn của Konoha, phần thưởng cho các nhiệm vụ cấp D là 500 đến 5.000, C là 5.000 đến 50.000, B là 50.000 đến 500.000 và A là năm Từ 100.000 đến 1 triệu, các nhiệm vụ cấp S thường là hơn một triệu.

Zhang Miao được tính theo phần thưởng nhiệm vụ của Shangren, vì vậy sau khi xem xét vài phút, anh ta đã đưa ra quyết định.

"Tượng Naruto là 300.000, Sanren và cố vấn là 200.000, và những người khác là 100.000!"

Giá này có vẻ rất đắt, và nó bị cấm đối với nhiều người, nhưng đối với những người nổi tiếng, nó thực sự không có gì.

Zhang Miao vẫn còn nhớ rằng Yuzhibo Fuyue đã vui vẻ đưa ra 200.000 để đổi lấy những bức ảnh đáng xấu hổ của mình, điều này cho thấy số tiền này không là gì đối với Yuzhibo Fuyue.

Như người ta vẫn nói, nó được gọi là Bạn có thể thấy con báo trong ống, và thậm chí Yuzhibo Fuyue rất kiêu ngạo, và những người nổi tiếng khác của Muye cũng không hề thua kém.

Quan trọng nhất, Zhang Miao có niềm tin vào việc khắc gỗ của mình!

Và sự thật đúng như Zhang Miao mong đợi, bức tượng của anh vừa được đưa ra, và ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

"Wow, đây là ai? Nó dường như là thế hệ đầu tiên của Naruto!"

"Không phải như thế, phải không, bạn đã không đọc những từ sau đây? Giữa Qianshouzhu · Ranh giới cây đã đến!"

"Ồ, quả thực, cậu bé, khắc gỗ của thế hệ đầu tiên của Naruto là bao nhiêu?"

Nghe ai đó hỏi giá, Zhang Miao chợt cười toe toét.

"Này, người chú này có thị lực tốt, và trong nháy mắt tôi đã thấy chiếc xe gỗ có giá trị nhất trong gian hàng này. Ban đầu tôi dự định bán nửa triệu đồ gỗ của thế hệ Naruto đầu tiên xuất hiện trong thế giới cây. Tôi mới mở hôm nay và giảm giá chỉ 300.000!"

"300.000 của anh ấy?"

Nghe mức giá này, nhiều người có mặt tỏ ra sốc, và người đàn ông hỏi giá thậm chí không thể không mắng.

"Bạn có điên không, nhóc? Một bản khắc gỗ bị hỏng thực sự được bán với giá 300.000? Bạn có biết 300.000 là như thế nào không? Cung cấp cho bạn một nghìn nhiều nhất!"

"Tôi muốn mua một Naruto thế hệ đầu tiên được làm bằng tay từ một ngàn người. Có vẻ như tôi không điên, nhưng bạn thật điên rồ!"

Nói về điều đó, Zhang Miao đột nhiên không thể nhịn cười, và vẫy tay về phía bên kia trong khi cười.

"Tôi quá lười để nói bất cứ điều gì với bạn, nhanh lên và đi, đừng ngăn tôi làm kinh doanh, bạn là một người đàn ông nghèo!"

"Anh ấy ... anh có dám mắng em không?" Nghe thấy Zhang Miao mắng mình, Big Han đột nhiên mở to mắt, rồi túm lấy áo của Zhang Miao, "Em không muốn chết à?"

"Hả?" Zhang Miao lập tức cau mày sau khi bị cổ áo túm lấy. "Bây giờ tôi sẽ cho bạn ba giây để tôi đi, nếu không đừng trách tôi!"

"Ha ha ha ha!" Nghe những lời của Zhang Miao, Big Han đột nhiên phá lên cười, "Bạn muốn đe dọa tôi, nhóc? Tôi nói với bạn, tôi không ..."

Trước khi anh có thể nói từ "sợ hãi", Zhang Miao đã bước lên và đá anh ra đường khi anh quay lại và đá khi anh không thể chịu đựng nỗi đau Đã đi qua.

"Bùng nổ!"

Khi người đàn ông lớn hạ cánh, anh ta cũng đập vỡ một tấm biển đối diện cửa hàng ở cửa. Một phong trào lớn như vậy tự nhiên thu hút lực lượng an ninh lá gỗ chịu trách nhiệm về an ninh công cộng.

Sau khi lực lượng an ninh đến, ninja đứng đầu cau mày khi nhìn thấy gian hàng của Zhang Miao.

"Ai bảo bạn lập một gian hàng ở đây? Hãy đến sở cảnh sát với chúng tôi!"

Nghe những lời của ninja này, Zhang Miao lập tức cười toe toét, rồi thẳng thắn chụp một bức ảnh từ tay anh ta và đưa nó đi.

"Đây là giấy phép kinh doanh của tôi, được phê duyệt đặc biệt bởi ba thế hệ Naruto và Bộ trưởng Bộ An ninh!"

"Hả? Giấy phép kinh doanh?"

Nghe những lời của Zhang Miao, ninja đứng đầu lập tức cau mày, và sau đó cầm bức ảnh của Zhang Miao trong tay, khuôn mặt anh ta đột nhiên lộ rõ ​​vẻ ngạc nhiên.

"Đội trưởng thực sự!"

Giọng anh ta vừa buông xuống, và một vài thành viên của lực lượng an ninh nhìn qua bên cạnh anh ta gật đầu.

"Vâng, đó là đội trưởng và Lord Naruto!"

"Đây là nhà của thuyền trưởng, và tôi đã gửi chiếc bình phía sau tôi!"

"Vâng, bức ảnh này là sự thật!"

Sau khi nhiều người được xác định, ninja tiêu đề ngay lập tức trả lại bức ảnh cho Zhang Miao, và biểu cảm trên khuôn mặt anh ta nhẹ nhàng hơn nhiều.

"Vì sự cho phép của Lord Naruto và đội trưởng, sẽ không có vấn đề gì với gian hàng, nhân tiện, chuyện gì đã xảy ra ở đây vừa nãy?"

"Đó là nó. Tôi chỉ bán đồ gỗ ở đây, nhưng ..."

Nói về điều đó, Zhang Miao đột nhiên tìm đến người đàn ông lớn vừa bị anh ta đánh đập, rồi chế giễu, "Người đốn gỗ đó không đủ khả năng mua cho tôi, nhưng cũng gây rắc rối cho tôi, làm tôi kinh doanh. Tôi nghĩ mọi người thích điều này Anh ta nên được giáo dục, để anh ta đánh bại anh ta. "

"Hóa ra là như vậy!" Nghe những lời của Zhang Miao, lực lượng an ninh do Ninja đứng đầu lập tức gật đầu, "Bạn nói đúng, một lực lượng vũ phu như vậy thực sự nên được dạy!"

Nghe thấy ninja này của lực lượng an ninh, dân làng xung quanh bất ngờ nhìn nhau.

Chàng trai tóc đỏ này có lẽ không dễ, anh chàng này sẽ không may mắn!

Nghĩ đến đây, mọi người lập tức nhìn vào ánh mắt cảm thông với người đàn ông to lớn vừa bị Zhang Miao đánh gục.

Và kết quả đúng như họ mong đợi. Khoảnh khắc tiếp theo, ninja lực lượng bảo vệ đứng cạnh Zhang Miao xua tay.

"Mang lại lực lượng cảnh sát đã ảnh hưởng đến những người khác để làm kinh doanh bình thường!"

Khi anh ấy nói về "lực lượng kém", anh ấy đặc biệt tăng giọng. Nghe những lời của anh ấy, một số thành viên của lực lượng an ninh bên cạnh anh ấy đã cười và nắm lấy người đàn ông lớn.

Đối mặt với Lực lượng an ninh Muye "nổi tiếng", Dahan tự nhiên không dám chống cự. Sau khi bị túm lấy cổ áo, anh ta cúi đầu thành thật.

Lúc này, ninja đứng đầu gật đầu hài lòng, rồi nhìn Zhang Miao.

"Vậy thì tôi sẽ đưa người này đi. Nhân tiện, tên của bạn là Uzumaki Nosuke. Tên tôi là Uchiha Ryuichi. Tôi là đội trưởng của lực lượng an ninh chịu trách nhiệm về việc này. Nếu bạn có bất cứ điều gì phải làm với bạn sau này, bạn có thể gọi cho tôi sau!"

Sự thay đổi đột ngột về thái độ của Uchiha Ryuichi, không chỉ vì những bức ảnh của Zhang Miao, mà anh còn nhớ rằng Uchiha Fuyue từng nói với anh rằng nếu sau đó anh gặp phải một đứa trẻ tóc đỏ tên là Uzumaki Nosuke Cố gắng chăm sóc một hoặc hai.

Anh ấy đã quên trước đó, và bây giờ khi nhìn thấy Zhang Miao với mái tóc đỏ và những bức ảnh anh ấy chụp, anh ấy đột nhiên nhớ ra nó, vì vậy có một cảnh sau đó.

Zhang Miao không ngu ngốc. Sau khi nghe những lời của Uchiha Longyi, anh biết rằng đó là vai trò của Uchiha Fuyue, và anh bất ngờ gật đầu.

"Không sao, nhân tiện, Đại úy Long Yi, hãy nhìn vào những bức tranh khắc gỗ của Uchiha trong quầy hàng của tôi. Bạn có muốn chăm sóc doanh nghiệp của tôi không?"

"Có khắc gỗ của Uchiha không?"

Nghe những lời của Zhang Miao, một số thành viên của Lực lượng An ninh Muye đột nhiên nhìn qua tò mò.

Nó không phải là một hoặc hai ngày kể từ khi Uchiha bị dân làng Muye đẩy lùi. Họ vừa nói chuyện với họ, họ không biết họ gọi gì, họ biết điều đó, vì vậy họ đã báo cáo với bất cứ ai ngoài Uchiha. Hy vọng gì.

Nhưng bây giờ họ nghe nói rằng bức tượng mà Zhang Miao bán là Uchiha, khiến họ ngay lập tức thích thú.

"Hãy nhìn xem, khắc gỗ của Uchiha ở đâu ... oh, tôi đã tìm thấy nó!"

Một thành viên của lực lượng an ninh đã nhanh chóng phát hiện ra mục tiêu, và sau đó ngay lập tức hào hứng nhặt nó lên và đọc bản in nhỏ dưới đáy của bản khắc gỗ, "Uchiha Nairoki!"

Nói về điều đó, anh ta ngay lập tức đặt khắc gỗ trên mặt, và sau đó hỏi các thành viên của lực lượng an ninh xung quanh anh ta.

"Vì vậy, điều này trông giống như tôi?"

Nghe những lời của anh ấy, các thành viên của một số lực lượng an ninh xung quanh Uchiha Itachi đột nhiên cười lớn.

"Haha, con bạn thậm chí còn không mở mắt luân xa. Nó trông như thế nào? Nếu bạn muốn tôi nói nó giống như anh trai của chúng ta Long, mọi người đều đồng ý?"

"Đó là nó!"

"Hahahaha ..."

Thấy mọi người cười, Uchiha Long gật đầu với một nụ cười.

"Haha, nó thực sự giống tôi, em trai Ryunosuke, cái chạm khắc gỗ này giá bao nhiêu, tôi đã mua nó!"

Kinh doanh là ở đây!

Nghe những lời của anh, Zhang Miao đột nhiên cười.

"Này, là cánh cửa đầu tiên của Konoha, tác phẩm điêu khắc gỗ của nghệ thuật Uchiha Nairoki được bán với giá 150.000, nhưng hôm nay là lần đầu tiên mở cánh cửa để kinh doanh. Bạn có thể nhận được 40% hoặc 60%. Bạn có thể lấy đi 100.000!"

"Một trăm ngàn?"

Nghe thấy giá của Zhang Miao, Uchiha Long sững sờ một lúc, nhưng anh nhanh chóng nhớ ra vấn đề vừa nãy, nên anh gật đầu dứt khoát.

"Giá này rất rẻ, và gia đình Uchiha của chúng tôi không nghèo như một số người, nó không đủ khả năng và nó gây rối, mọi người đều đúng!"

Ngay khi lời nói của anh rơi xuống, một số thành viên của Lực lượng an ninh Muye xung quanh anh đã nói về nó.

"Vâng, một trăm ngàn chỉ là tiền nhỏ!"

"Giá này rất công bằng. Chỉ có người nghèo không đủ khả năng. Tôi cũng sẽ mua một cái!"

"Đó là lý do tại sao tôi cũng mua một cái. Đây là tiền để khắc gỗ!"

"Và tôi ..."

Dưới sự lãnh đạo của Uchiha Ryuichi, năm thành viên của Quân đoàn an ninh Muye đi theo anh ta từng mua một tác phẩm điêu khắc bằng gỗ của "Kỹ thuật Uchiha Nairobi's", và sau đó hộ tống người đàn ông to lớn bị Zhang Miao đánh đập và bỏ đi.

Anh ta đang mắng người đàn ông to lớn khi anh ta đi bộ, và Zhang Miao dường như nghe thấy những từ như "nghèo", và anh ta có thể thấy rằng trải nghiệm mua sắm của họ rất dễ chịu trong lần này.

Đối với bản thân Zhang Miao, điều đó còn thú vị hơn nữa. Anh ấy đã thực hiện sáu lần chạm khắc gỗ cùng một lúc, kiếm được lợi nhuận ròng 600.000 nhân dân tệ, đủ để anh ấy có thể tham gia tiệc nướng Q trong một tháng!

Lúc này, một giọng nói bình thản chợt đến tai anh.

"Đứa trẻ, cái này 'Sunward · Bagua Zhang' giá bao nhiêu?"

Nghe giọng nói này, Zhang Miao ngước lên, và khi thấy cặp mắt trắng, anh lập tức cười toe toét.

"Này, là cánh cửa đầu tiên của lá gỗ, tác phẩm điêu khắc bằng gỗ của Nhật Bản · Baguazhang được bán với giá 150.000, nhưng hôm nay là lần đầu tiên mở cánh cửa để kinh doanh.

"..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC