Chương 107 Dạy Học Của Tuấn Zang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặc dù anh ta là một người có tham vọng, nhưng không thể phủ nhận rằng Tuấn Zang là một người rất có trách nhiệm. Sau khi chấp nhận Zhang Miao làm đệ tử, anh ta ngay lập tức bắt đầu giới thiệu anh ta.

"Tatsunosuke, đây là bộ phận đào tạo của phần tối, còn được gọi là" root ", và các ninja ninja trước mặt bạn đều là những ninja thuộc về" root ", họ chỉ làm theo lệnh của tôi!"

Tất nhiên Zhang Miao biết gốc rễ ở đây, nhưng tại thời điểm này, anh ta không thể hiển thị nó, và chỉ có thể giả vờ nghi ngờ.

"'Root'? Tại sao nên gọi là root?"

Tuấn Zang dường như rất hài lòng với câu hỏi của Zhang Miao, vì vậy những lời của Zhang Miao chỉ rơi xuống và anh ta gật đầu với một nụ cười.

"Lý do nó được gọi là" gốc "là vì nó là cây hỗ trợ Muye Village đằng sau nó và nó ăn sâu vào lòng đất. Đó là ý chí của tôi để chờ đợi" gốc "."

Lời nói của Tuấnzang vừa rơi xuống, và hai người họ quỳ xuống đất, cúi đầu xuống, rồi nói.

"Cái gọi là 'gốc' không có tên và không có cảm xúc!"

"Không có quá khứ và không có tương lai, chỉ có nhiệm vụ trong tâm trí của tôi!"

Nghe những lời của hai người, Zhang Miao đột nhiên cười toe toét, một biểu cảm khinh bỉ thoáng qua mặt anh.

Nhóm xã hội đen này đã sử dụng những kẻ ngốc!

Biểu cảm khinh bỉ của Zhang Miao chắc chắn không thoát khỏi mắt của Tuấn Zang, nhưng anh ta không tức giận, nhưng vẫy tay về phía hai người đàn ông đang quỳ trên mặt đất.

"Đi xuống!"

"Vâng!"

Sau khi nhận được đơn đặt hàng từ Tuấnzang, các ninja gốc đen của hai "gốc" ngay lập tức biến mất với kỹ thuật tức thời, và lúc này, Duanzang lại nhìn Zhang Miao.

"Đi với tôi!"

Sau đó, Tuấn Zang quay lại và bỏ đi. Sau khi thấy cảnh này, Zhang Miao vội vã đi theo, và bình tĩnh theo sau Tuấn Zang.

Nhìn thấy khuôn mặt điềm tĩnh của Zhang Miao, Tuấn Zang gật đầu hài lòng.

"Sự khôn ngoan và lòng can đảm của bạn nhiều hơn những đứa trẻ bình thường, nhưng điều này là không đủ. Bạn cần phải có đủ sức mạnh để trở thành nhà lãnh đạo tương lai của" gốc "!"

"Thủ lĩnh của" gốc "?" Zhang Miao đột nhiên mở to mắt khi nghe những lời của Tuấn Zang. "Sư phụ, ý anh là sao?"

"Vâng!"

Nhìn sự ngạc nhiên của Zhang Miao, Tuấn Zang lại cười.

"Như bạn có thể thấy, các ninja" root "chỉ là một nhóm máy tuân theo mệnh lệnh. Những người như vậy chỉ thích hợp để sử dụng làm công cụ và không thể là người dẫn dắt root, vì vậy tôi đã chọn bạn!"

"Hóa ra là như vậy!" Zhang Miao đột nhiên thể hiện sự phấn khích và phấn khích trước những lời của Tuấn Zang, và gật đầu nhanh chóng. "Tôi hiểu, tôi sẽ làm việc chăm chỉ, thưa thầy!"

Mặc dù lúc này Zhang Miao trông rất phấn khích, nhưng lúc này anh ta rất khinh thường.

"Thật là một tổ chức bị phá vỡ, Laozi không phải là hiếm!"

Zhang Miao không quan tâm nhiều đến "gốc rễ" bởi vì, theo quan điểm của ông, cái gọi là "gốc rễ" không gì khác hơn là "năm tổ chức xỉ" được Tuizang sử dụng để đấu tranh cho quyền lực và lợi nhuận.

Ngay cả "tinh hoa" mà anh ta phái đến để ám sát vượn cũng có thể bị Kakashi tàn sát. Anh ta có thể mong đợi gì ở một tổ chức như vậy?

Trên thực tế, "cái gốc" không thể chịu đựng được như Zhang Miao tưởng tượng. Là thế lực đen tối của làng Muye, ngay cả con vượn Feizhi cũng không thể đánh giá thấp "cái gốc". Đối với Zhang Miao, anh ta chỉ bị hệ thống tuyển dụng phá hỏng.

Rốt cuộc, có thịt để ăn, ai muốn gặm bánh mì lạnh?

Tuấn Zang không biết suy nghĩ của Zhang Miao. Khi thấy sự phấn khích và phấn khích của mình, anh ta nghĩ rằng mình đã bị chính mình thuyết phục và đột nhiên gật đầu lại với một nụ cười.

"Chà, bạn chỉ cần hiểu, từ giờ trở đi, tôi sẽ dạy bạn làm thế nào để trở thành một ninja có trình độ. Trước hết, bạn phải biết rằng nền tảng của ninjutsu là Luân xa và Luân xa ..."

Trước khi lời nói của Tuấnzang kết thúc, anh nghe thấy một làn khói trắng ở "Bang" tiếp theo. Tuấnzang quay đầu lại và đột nhiên thấy rằng có hai người giống hệt mình bên cạnh anh.

Nhìn thấy cảnh này, Tuấn Zang bất giác mở to mắt.

"Đây là ... avatar và biến hình?"

Lời nói của Tuấn Zang vừa rơi xuống, và hai "Tuấn Zang" đứng bên cạnh anh đột nhiên biến mất trong làn khói trắng, để lộ Trương Miêu đứng cùng một chỗ.

Nhìn vào sự ngạc nhiên của Tuấn Zang, Zhang Miao lập tức cười toe toét.

"Này, Master, ninjutsu như kỹ thuật ba cơ thể thực sự rất đơn giản. Tôi chỉ học được nó bằng cách sử dụng nó một lần. Bạn vẫn trực tiếp dạy tôi kỹ thuật avatar nhiều bóng. Tôi quan tâm đến kỹ thuật đó!"

Zhang Miao nói rằng anh ấy muốn học avatar nhiều bóng sau khi xem xét cẩn thận, bởi vì anh ấy cảm thấy rằng ngay cả "tên ngốc ninjutsu" của Naruto cũng có thể học được kỹ thuật này, và anh ấy không có lý do gì để không học nó!

Nhưng sau khi nghe những lời của Zhang Miao, Tuấn Zang cau mày.

"Nhiều bóng tối Doppelganger là một ninjutsu cấp B được phát triển bởi thế hệ thứ hai của Naruto. Nó thuộc thể loại phẫu thuật bị cấm. Bạn vẫn còn trẻ. Đừng quá cao. Vì bạn đã học được kỹ thuật ba cơ thể, nên tôi sẽ dạy bạn cách thực hiện. ! "

Nói xong, Tuấn Zang đưa Zhang Miao đi theo một lối đi bí mật và rời khỏi căn cứ của 'Root', đến một không gian mở bên ngoài làng, rồi gật đầu về phía Zhang Miao.

"Cho dù bạn nói về lý thuyết bao nhiêu, nó không hiệu quả bằng hành động, vì vậy tôi sẽ tìm ra hai đối thủ cho bạn!"

Nói về điều đó, Tuấnzang vẫy tay về phía hai bộ phận bí mật chịu trách nhiệm bảo vệ lối đi.

"Cingliu và Dingxiu, đây là môn đệ của tôi, Rồng xoáy. Từ hôm nay, hai bạn là đối thủ của anh ấy. Hãy nhớ rằng bạn chỉ có thể sử dụng các kỹ năng thể chất, không phải kỹ năng ninja!"

"Vâng, Lord Tuấnzang!" Sau khi hai người đồng ý, họ đến trước mặt Zhang Miao, và sau đó mở tư thế, "Master Longsuke, bị xúc phạm!"

Nghe hai người tự gọi mình, Trương Miêu lập tức nhướng mày, rồi quay sang nhìn Tuấn Zang.

"Sư phụ, nếu tôi đánh bại họ, bạn có thể dạy tôi nhiều avatar bóng tối!"

"Hả?" Tuấn Zang lại cau mày khi nghe câu hỏi này của Zhang Miao. "Bing Liu và Ding Shi đều là những người ưu tú trong làng, bạn ..."

Tuấn Zang nói xong, và nghe thấy một tiếng hét từ bên cạnh.

"Bão Kuye!"

Với tiếng hét lớn này, cơ thể của Zhang Miao đột nhiên biến thành một con quay hồi chuyển, và anh ta đã không chờ đợi Tuấn Zang để xem chuyển động của anh ta. Anh ta chỉ nghe "Bang Bang", và Bing Liu và Đinh Xie đã nói dối. Trên mặt đất.

Sau khi chấp nhận di chuyển, khuôn mặt của Zhang Miao không thở hổn hển và khó thở. Đầu tiên anh ta vỗ nhẹ vào lòng bàn tay và sau đó mỉm cười với Tuấn Zang.

"Sư phụ nói với bạn sự thật, kỹ thuật cơ thể của tôi vẫn rất tốt, ngay cả khi Uchiha Itachi, người mở mắt không phải là đối thủ của tôi. Nhân tiện, chủ nhân, bạn sẽ nói gì?"

Tuấnzang: "..."

Mọi người bị bạn đặt xuống, tôi có thể nói gì?

Nhìn Zhang Miao với một nụ cười trên khuôn mặt, Tuấn Zang đột nhiên lộ ra một khuôn mặt phức tạp, với sự vui mừng và chán nản trong nét mặt, nhưng cuối cùng nó chỉ biến thành một tiếng thở dài.

"Ah, hôm nay bạn quay lại trước, và ngày mai tôi sẽ dạy cho bạn nhiều avatar bóng!"

"Ồ!" Zhang Miao đột nhiên gật đầu khi nghe những lời của Tuấn Zang. "Sau đó tôi sẽ quay lại trước, tôi chỉ có một vài chạm khắc gỗ để khắc!"

"Thật sao?" Nghe những lời của Zhang Miao, vẻ mặt của Tuấn Zang đột nhiên di chuyển, và có một nụ cười trên khuôn mặt của anh ấy, "Bạn làm gì để khắc gỗ?"

"Tất nhiên là bán tiền!" Ngay khi anh ta nhắc đến việc chạm khắc gỗ, khuôn mặt của Zhang Miao đột nhiên lộ ra vẻ phấn khích. "Những bức tranh khắc gỗ mà tôi chạm khắc đã cũ và có giá trị. Ngoại trừ bạn, những bức tranh khắc gỗ khác rất phổ biến!"

Tuấnzang: "..."

Nó là gì ngoài tôi? Bạn có thể dịu dàng không?

Dường như không hài lòng với Tuấn Zang, Trương Miêu lại cười.

"Haha, thật ra, thưa thầy, bạn không cần phải nản lòng. Tôi rất dí dỏm, đệ tử. Tôi chỉ kiếm được một số tiền nhỏ và để một kẻ bất công mua tất cả đồ gỗ của ông chủ của bạn, kiếm tổng cộng ba triệu ... Hả? Khuôn mặt của bạn có vẻ không được tốt lắm, có khó chịu không? "

Tuấnzang: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC