Chương 112

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngay khi những lời của Zhang Miao rơi xuống, Mao Yuexiyan đã hoàn toàn bị sốc. Tôi không biết liệu anh ta có bị sốc bởi danh tính của Zhang Miao hay bởi mật mã bí mật của anh ta hay cả hai.

Nhìn thấy cảnh này, miệng của Zhang Miao đột nhiên khẽ nhếch lên, rồi nhướng mày.

"Thế còn nó? Bạn có tin không?"

"Đây ..."

Trên thực tế, vào thời điểm này, Mao Yuexiyan gần như đã tin vào điều đó, bởi vì theo quan điểm của cô, nếu Zhang Miao chỉ là một đứa trẻ mồ côi bình thường, làm thế nào có thể có một bộ phận bí mật để chăm sóc cuộc sống hàng ngày của anh? Ngay cả chị gái của anh ấy cũng chăm sóc anh ấy.

Và khi sống ở đây, thái độ tôn trọng thường thấy của Xiao Xiao đối với Zhang Miao, Mao Yuexiyan đã được nhìn thấy rõ ràng. Cô không hiểu tại sao trước đây, bây giờ Zhang Miao là đệ tử của Tuấnzang, sau đó mọi thứ Làm cho ý nghĩa.

Rõ ràng, Mao Yuexiyan không hiểu được sự khác biệt giữa phần tối của 'gốc' và phần tối của Huoying, vì vậy khi cô chọn tin Zhang Miao, cô đột nhiên trở nên hạnh phúc.

"Vì vậy, em gái tôi không chết, chỉ để thực hiện nhiệm vụ, tôi vẫn có thể nhìn thấy cô ấy, phải không?"

Thấy cô bé cuối cùng cũng bị chính mình lừa, Zhang Miao đột nhiên thở phào nhẹ nhõm, rồi mỉm cười và gật đầu với cô.

"Tất nhiên, mặc dù em gái của bạn đang thực hiện các nhiệm vụ quan trọng, miễn là bạn muốn gặp cô ấy, tôi có thể đưa bạn đi cùng, nhưng điều này có thể làm lộ danh tính của bạn, điều này có thể gây nguy hiểm cho cô ấy ..."

"Không ... không còn nữa!"

Trước khi Zhang Miao nói xong, Mao Yuexiyan nhanh chóng lắc đầu, "Đừng để em gái của bạn tiết lộ danh tính, tôi sẽ đợi cô ấy gặp cô ấy sau khi cô ấy hoàn thành nhiệm vụ!"

Màn trình diễn của Mao Yuexiyan hoàn toàn nằm trong mong đợi của Zhang Miao, vì vậy anh lại mỉm cười và gật đầu.

"Chà, tôi đoán nhiệm vụ của cô ấy sẽ sớm được hoàn thành. Bạn có thể thấy cô ấy sau hơn hai tháng nữa. Bạn hạnh phúc thế nào?"

"Chà!" Khi nghe Zhang Miao, Mao Yuexi bật khóc và mỉm cười, sau đó bước về phía trước và ôm lấy Zhang Miao, "Miao, cảm ơn bạn!"

Zhang Miao bây giờ chỉ có kích thước của một đứa trẻ năm tuổi. Với một cái ôm như vậy trong Mao Yuexiyan, Zhang Miao đột nhiên cảm thấy rằng khuôn mặt của mình đã chạm vào hai nhóm yếu đuối, và anh ta lập tức cong lên.

"Hmm ... vợ ơi, anh lại giấu bánh trong vòng tay của mình à!"

"Bạn ghét!"

Nghe những lời của Zhang Miao, Mao Yuexi đột nhiên đẩy anh ra, và rồi trừng mắt nhìn anh.

"Miao, tôi sẽ tốt nghiệp trường Ninja trong một tháng nữa. Vì bạn là đệ tử của Tuấnzang Master, bạn sẽ cho tôi tham gia phần tối" gốc "đó như thế nào?"

"Bạn sẽ tham gia vào cái bóng" gốc "chứ?"

Nghe yêu cầu từ Mao Yuexiyan, Zhang Miao lắc đầu ngay lập tức mà không nghĩ, "Không, không, gốc rễ của" gốc "đều là những người ưu tú trong làng. Một cô gái nhỏ như bạn không thể làm điều đó, ngay cả khi bạn muốn đi qua cửa sau!"

Zhang Miao rất rõ ràng. Tuấn Zang không hề coi ninja là một người. Đối với anh ta, "root" là công cụ của anh ta. Để ngăn chặn họ rò rỉ, Tuấn Zang thậm chí còn nguyền rủa họ. !

Do đó, Zhang Miao không muốn Mao Yuexi vào một nơi như vậy.

Thật không may, Mao Yuexiyan không biết ý tưởng của Zhang Miao. Khi thấy anh ta không đồng ý, anh ta lập tức bĩu môi và đi ra ngoài.

Nhưng không lâu sau, cô bước vào một lần nữa. Lúc này, trang phục samurai màu đen nguyên bản trên người cô biến mất và được thay thế bằng một chiếc áo choàng trùm đầu màu trắng, trông hơi giống một phụ nữ ở làng Muye khi cô kết hôn. Trắng không vảy.

Thấy Mao Yuexiyan thậm chí đã thay đổi trang phục, Zhang Miao lập tức nhướn mày.

"Chà, chiếc váy này rất đẹp, nhưng đừng nghĩ rằng tôi sẽ hứa với bạn nếu bạn thay quần áo. Tôi muốn trở thành một phần tối, và tôi sẽ đợi cho đến khi bạn giành chiến thắng!"

Về mặt lực lượng, Zhang Miao rất tự tin ngày hôm nay, ngay cả khi đó là sự khoan dung thông thường, miễn là không có giới hạn chiến đấu máu, Zhang Miao sẽ không gặp vấn đề gì khi chiến đấu.

Mặc dù Uzuki Yuen tương đối giỏi về kiếm thuật, nhưng đó chỉ là điểm mạnh nhất của Ninja. Vẫn còn một chặng đường dài để đi trước Zhongren, chứ đừng nói là khoan dung.

Mao Yuexiyan dường như cũng biết điều này, nên sau khi nghe những lời của Zhang Miao, cô không nói, nhưng lặng lẽ đi đến chỗ Zhang Miao và quỳ xuống, đặt con dao vào bên cạnh, rồi chạm ngón tay xuống đất. Và nhẹ nhàng cúi đầu xuống.

"Cô bé không tài giỏi, xin hãy khai sáng cho tôi trong tương lai!"

Trương Miêu: "..."

Uh ... tình hình thế nào?

Zhang Miao nhớ lại, trong thế giới của Naruto, những gì Umao Xiyan vừa nói dường như là ... dường như đó là điều mà các cô gái chỉ nói khi kết hôn?

Nghĩ đến đây, Zhang Miao chớp mắt không chắc chắn.

"Điều đó ... bạn có biết bạn đang nói về cái gì không?"

"Chà!" Uzuki Yue Yan gật đầu nghiêm túc khi nghe những lời của Zhang Miao. "Từ hôm nay, tôi sẽ chiến đấu để bảo vệ phẩm giá của bạn!"

Bảo vệ phẩm giá của tôi?

Nghe lý do này, miệng của Zhang Miao đột nhiên co giật, "Chuyện đó ... Xiyan, tôi cảm thấy nhân phẩm của mình khá tốt, tôi không cần bạn bảo vệ trong lúc này, bạn vẫn vội vàng rửa và ngủ Phải rồi! "

"Không!"

Ngay khi lời nói của Zhang Miao rơi xuống, Mao Yuexiyan ngay lập tức lắc đầu.

"Chị tôi nói rằng sự trong trắng của một người phụ nữ là bảo vệ phẩm giá của một người đàn ông tốt. Vì tôi không thể bước vào phần tối, nên tôi sẽ ở bên cạnh bạn và bảo vệ phẩm giá của bạn!"

Trương Miêu: "..."

Chị gái của bạn đã dạy gì cho bạn?

Và quan trọng nhất, cô bé của bạn không hiểu ý nghĩa của câu này, được chứ?

Nghĩ đến đây, Zhang Miao gãi đầu bất lực.

"Điều đó ... Xiyan, tôi nghĩ rằng bạn có thể không thực sự hiểu ý của em gái mình, vì vậy sau khi bạn gặp em gái, bạn có thể hỏi lại cô ấy, được chứ?"

Zhang Miao cảm thấy rằng anh ta đã nói rất cẩn thận, nhưng điều anh ta không ngờ tới là giọng nói của anh ta đã giảm xuống và Mao Yuexiyan ngay lập tức lắc đầu.

"Không, tôi đã hiểu rồi. Không phải bạn nói rằng tôi là vợ lẽ thứ mười tám của bạn sao? Tôi không có vấn đề gì với bạn trong khả năng này sao?"

Trương Miêu: "..."

Cô gái này thật bướng bỉnh!

Nhìn vào dáng vẻ rắn rỏi của Mao Yuexiyan, Zhang Miao đột nhiên nhặt một nắm răng, rồi lắc đầu bất lực.

"Xi Yan, trên thực tế, người vợ lẽ thứ mười tám mà tôi thường nói chỉ là một thuật ngữ rộng, và không đại diện cho một danh tính thực sự, bởi vì tôi sẽ tổ chức một cuộc thi" siêu thê thiếp "trong tương lai gần. Hàng ngàn cô gái như bạn tham gia! "

"Cuộc thi siêu thê? Chuyện gì vậy?" Khi nghe những lời của Miao, Mao Yuexi Yan bất ngờ chớp mắt.

Nhìn vào vẻ khó hiểu của cô, Zhang Miao đột nhiên mỉm cười, rồi đứng dậy và quay lại với hai tay ra sau lưng, ngẩng đầu lên và nhìn lên mái nhà bốn mươi lăm độ.

"Nó giống như bài kiểm tra tuyển chọn của Zhongye ở làng Muye. Bạn cần trải qua cuộc bầu cử trên biển, bán kết, thi đấu thăng hạng, thi đấu loại trực tiếp, thi đấu 36 PK. Sẽ có một trận chung kết nữa ... Này, bạn thế nào rồi, tôi chưa nói xong! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC