3#Q ơi, chị My thích em đấy!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi chơi với Hân được một thời gian thì cả hai lại giận nhau với lý do là tôi ko cho nó bánh cá. Rồi vài ngày, tôi lại kiếm được một người bạn mới đó là Khánh- con "bánh bèo' của lớp.
Khánh là một người vui tính, và nó đã kể cho tớ là nó thích một đứa tên là Vũ, học ở lớp C. Mặc dù crush của nó xấu như ch* mà tôi vẫn phải nói là crush của nó cũng được tàm tạm.

Và tôi cũng kể cho Khánh biết là crush của tôi là ai. Lúc đầu, tôi chơi với Khánh thì tôi rất trẻ con, suy nghĩ không đúng đắn. Đến bây giờ, tôi nghĩ lại mấy chuyện trẻ con đấy thì tôi thấy ngại cho bản thân mình.
Lúc ấy, có cuộc thi cờ vua,  crush của tôi được đi đấy. Crush của tôi chơi giỏi nhất là đá bóng và cờ vua. Trong đợt thi cờ vua cấp trường,  nó đã được giải Nhất , còn cấp huyện được giải Nhì và còn được đi thi cấp tỉnh nữa. Crush của tôi giỏi ha!
Nhưng trong những ngày nó luyện tập đi thi cấp huyện, con Khánh, nó đã nói cho crush tôi biết..... tôi thích Q. Con Khánh nó còn thuật lại cuộc nói chuyện của nó với Q. Là crush tôi được nghỉ giải lao thì con Khánh nó chạy tới và nó bảo với crush tôi rằng: " Q ơi, chị bảo nè. Em không được bất ngờ nhé. Q ơi, chị My thích em đấy!
Con Khánh nói xong thì crush tôi đứng đấy, bất ngờ thật sự và không nói được câu nào....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net