Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                  

[Nogizaka46].[Ba người chúng ta]

Au: Suichan.

Nhân vật: Nishino Nanase, Takayama Kazumi, Shiraishi Mai.

Mở đầu

Ở trên sân khấu rộng lớn, đèn Scanner dường như đã tắt hết, chỉ có đúng 2 cái rọi về phía nhóm 3 người đang đứng chính giữa, cái còn lại di chuyển theo Wakatsuki Yumi từ trong cánh gà khi nàng đẩy bánh kem đi ra. Wakatsuki dừng lại trước mặt các thành viên, tất cả không hẹn cứ thế xúc động ôm riết lấy nhau.

MC đứng một bên phấn khích phát biểu: "Chúc mừng nhóm đã ra mắt được 3 năm, tuy chỉ trong một thời gian ngắn mà đạt rất nhiều thành tựu".

Shiraishi Mai rời khỏi vòng ôm của Hashimoto Nanami, nàng lấy lại bình tĩnh vui vẻ trả lời: "Thật may mắn vì sau 3 năm chúng tôi vẫn còn ở đây, cùng với nhau". Shiraishi đảo mắt một lượt trìu mến nhìn các thành viên khác, tất nhiên có cả Nishino trong đó. Dù chỉ là trong nháy mắt, Shiraishi vẫn mơ hồ đọc được rất nhiều căm ghét trong ánh nhìn của đối phương.

Nishino Nanase nụ cười không hề tắt cúi đầu vờ như sửa lại nơ áo. Ai biết được trong thâm tâm nàng có ngọn lửa đang bừng bừng cháy lên.

---Shiraishi Mai,  thật trơ trẽn ---

"Trong năm tới hãy cùng nhau cố gắng nhé". Wakatsuki âm thầm nắm chặt bàn tay run rẩy của Nishino, vô cùng tự nhiên cùng tất cả mọi người phấn khích làm động tác highfive.

.

Chương trình kỉ niệm 3 năm của nhóm nhạc Nogi5 được phát trực tiếp trên sóng truyền hình, ngay sau khi Shiraishi Mai kết thúc phát biểu, trên bảng bình luận đã rất sôi nổi.

[Bạn cùng nhóm vừa mới bị "đá" đi có mấy ngày mà cô ta có thể vui vẻ thế kia. Thật không tin nổi]

[Xem ánh mắt Nishino-san nhìn cô ta kìa? Hẳn là đang căm ghét lắm].

--- Tôi biết chứ ---

[Từ giờ sẽ không còn ai giải quyết bất hòa giữa Shiraishi-san và Nishino-san nữa rồi. Để xem năm sau còn tổ chức sinh nhật được không?]

[Có người nói chính Shiraishi mới là thành viên trong tấm ảnh cơ]

[Như trong một đám cưới, Nishino và Wakatsuki đóng vai cô dâu, chú rể, có 2 phụ dâu và phụ rể là Shiraishi cùng Hashimoto thì bất quá Takayama chỉ là cameraman thôi]

[Ý thím là Takayama chỉ là tốt thí?]

--- Không, là vì em ấy quá tốt bụng ---

[Đây không phải Nogi5, đây là Nogi2]

Shiraishi thô bạo đóng laptop lại, vài giây sau vùi mặt vào đầu gối, không rõ có khóc hay không?

.

Sau buổi live Nishino từ chối để Wakatsuki đưa về. Nàng thay thường phục, đội mũ len, mang khăn quàng cổ che kín mặt, một mình đi bộ trên phố.

Ở bên đường, Nishino liếc mắt thấy người ta đang gỡ pano hình 5 người nhóm nhạc của nàng xuống, còn làm gì khác ngoài việc thay bằng cái khác hình 4 người.

Nishino dừng bước, những cơn đau từ ngực trái như muốn rút hết sức lực của nàng. Mỗi lần nghĩ về Takayama Kazumi trong buổi họp báo 1 tháng trước, Nishino không  cách nào ngăn được nước mắt.

--- Kazumin, cậu đang ở đâu? ---

.

1 tháng trước, Takayama Kazumi một mình ở trước truyền thông, trực tiếp tuyên bố rời khỏi nhóm nhạc mình đang hoạt động - Nogi5.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net