Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1.

Ta tên Asuka, là hầu gái ở Itami gia, Itami gia là một gia đình rất kỳ lạ, ta vẫn luôn cảm thấy ta là người bình thường nhất trong cái nhà này, mãi cho đến khi có hai vị hầu gái thực tập mới tới.

Quản gia trưởng giao cho ta hướng dẫn hai vị người mới, ta rất không tình nguyện, nhưng bởi vì hai vị này đến ta cũng có thể được giải thoát khỏi tay những kẻ đáng sợ kia, đối với điểm ấy, ta là lòng mang cảm kích.

Người mới gọi là Momoko kia lập tức liền bị băng gạc trên tay ta thu hút sự chú ý, vì muốn để cho các nàng biết thân là tiền bối ta đã vất vả như thế nào, thời điểm ta lật sách còn đặc biệt khoe khoang hai lần.

Đầu tiên ta giới thiệu sơ lược qua cho các nàng cấu trúc cùng thành viên của Itami gia, hiện nay những người được mang họ "Itami" tính cả ta tổng cộng có mười sáu người, trước khi trở thành thành viên của Itami gia mọi người họ gì tên gì đều là bí mật, gần như chỉ có bản thân biết, tất cả họ tên hiện tại cũng chỉ giống như danh hiệu để xưng hô.

"Ngoại trừ tôi, không một ai là bình thường cả."

Người mới rõ ràng bị ta dọa rồi, nhìn dáng vẻ lo lắng sợ hãi của người khác thực sự là rất thú vị, ta cúi đầu trộm cười một hồi, sau đó lại làm như không có gì tiếp tục nói.

"Mỗi sáng sớm các em chỉ cần đứng ở bên cạnh chờ chỉ thị là được, tuyệt đối không được xen vào cuộc chiến của hai đảng phái kia."

Chiến tranh giữa "Cơm phái" cùng "Bánh mì phái" đã có từ lâu, đương nhiên ta rất rõ ràng, "Cơm phái" cơ bản dựa cả vào Maiyan gánh team, chỉ có Maiyan nấu cơm mới có thể làm cho hai vị tỷ muội ở phương diện ăn không có chừng mực chút nào kia tạm gọi là ngừng dòm ngó "Bánh mì phái" ở phía đối diện.

"Đúng rồi, tuyệt đối không được bởi vì Ikuchan cùng Mattsun nhìn qua rất muốn ăn bánh mì liền cho hai bả ăn."

Tuy rằng ta vẫn luôn biết hai vị này ở thời điểm không có Maiyan đừng nói là bánh mì, gần như là thấy cái gì liền ăn cái đó, thức ăn giàu protein đều không buông tha, nhưng ở trên bàn ăn sáng, giữ gìn tôn nghiêm cho "Cơm phái" vẫn là rất quan trọng, bằng không Maiyan mà tức lên, hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng.

"Cũng không được đi tìm hiểu tại sao Waka lại nghe lời Reika như vậy."

Vấn đề này là chuyện của "Bánh mì phái", hai vị hường phấn cả thế giới đều biết, nhưng cả hai đều không chịu thừa nhận, mọi người cũng đều rất phối hợp thường thường trêu chọc hai người, nhìn vẻ mặt hai người bọn họ cố gắng giải thích, quả nhiên là rất thú vị.

"Nếu không có chuyện gì thì không nên vào gian phòng ở trong góc kia, đi vào liền không được tự ý đi ra."

Hai vị người mới bối rối, xem ra ta phải giải thích cho các nàng tình huống của Kazumin.

"Cái người ở bên trong gian phòng kia có hơi sợ người lạ, nhưng cũng rất sợ cô đơn, nếu như có xảy ra chuyện gì, đừng nóng vội, tìm Nanase là được."

Quan hệ của hai vị này cũng rất khó giải thích, có điều theo ta quan sát, giữa Naachan và Waka hình như có chút giao tình người thường nhìn không ra, mà quan hệ của Maiyan cùng Naachan cũng rất không bình thường, nói đi nói lại quan hệ của Maiyan cùng Mattsun cũng rất đáng ngờ, nhưng mà Mattsun gần đây hình như lại thân thiết với OL hơn, ta sờ sờ đầu, từ bỏ suy nghĩ vấn đề này, dù sao Itami gia luôn luôn kỳ quái, quan hệ của người trong nhà lại vô cùng hỗn loạn.

"Nói chung, việc liên quan tới gian phòng kia, các em xử lý cẩn thận là được rồi."

Dù sao nếu để cho Kazumin thương tâm, Naachan cũng sẽ khổ sở, Naachan khổ sở, ta cũng sẽ đau lòng, không đúng, phải nói là mọi người đều sẽ đau lòng, vừa nghĩ đến dáng vẻ Naachan khóc lên, thực sự là xinh đẹp cực kỳ, tuy rằng nhìn qua rất giống như đang diễn, nhưng mà nàng đúng là một người rất thích hợp khóc a.

"Tiếp đó, hai vị "Thanh thuần phái" kia cũng coi như là bình thường, có điều có bệnh thích sạch sẽ nghiêm trọng, trước khi vào phòng nhớ chuẩn bị tốt chổi là được."

Không phải ta nhiều chuyện, chỉ là ta vẫn thường hay nghe được lời đồn nói hai vị "Thanh thuần phái" là quan hệ mối tình đầu, có điều hiện tại nhưng cùng nhau ở chung một gian phòng, sinh hoạt làm việc nghỉ ngơi giống nhau như đúc, đúng là nhìn qua lại không giống như đang nói chuyện yêu đương, loại bầu không khí kia sẽ không có cảm giác ngọt ngào nha. Mặt khác, Minami cùng tên ngốc giả làm người Trung Quốc kia thật giống cũng có quan hệ không tệ, hai người thỉnh thoảng sẽ cùng ra ngoài hẹn hò. Ngoài ra, ta trước đây cũng nghe được một chút tin đồn liên quan tới Ikuchan cùng Minami, nói là có người bắt gặp các nàng trốn ở trong phòng đàn hôn môi.

Ta phát hiện ta lại bắt đầu liên tưởng, sợi dây này liền muốn nối đến trên người ta, ta lắc đầu, nhanh chóng dừng lại suy nghĩ này của mình.

"Tiếp đến là hai người trong gian phòng kiểu Trung Quốc kia, hai cái người này cứ để play là được, cái người lúc nào cũng vung gậy kia là một tên ngu ngốc mỗi ngày coi chính mình là người Trung Quốc, không cần phải để ý đến nàng là được, người còn lại đầu đặc biệt lớn cột kiểu tóc đẹp đẽ chính là người Trung Quốc thật, chỉ cần chú ý bánh bao của nàng không để bị Ikuchan cùng Mattsun ăn vụng là OK."

Chỉ cần vừa nghĩ tới hai người kia, ta liền cảm thấy các nàng không tạo thành một cặp mới thực sự là rất đáng tiếc. Còn có, tuy rằng bắt nạt Manatsu đã là chuyện thường ngày ở Itami gia, nhưng ta cảm thấy cần phải cho nàng chút mặt mũi, không muốn quá nhanh liền để người mới hưởng thụ loại vui vẻ này.

"Itami gia rất thần kỳ có hai vị OL, hai người bởi vì cả ngày quá nỗ lực công tác, vì vậy đều có chút mộng du, chúng ta bình thường gọi vị "bay lơ lửng" kia là OL, một vị khác cả người thường xuyên nồng nặc mùi rượu chúng ta thường gọi bả là tiền bối, điểm ấy đừng nhầm lẫn nha."

Nhìn hai người mới liên tục gật đầu ra vẻ sẽ nhớ kĩ thực sự là rất thú vị nha, các nàng còn đối với cái từ "lơ lửng" này bày tỏ nghi vấn, khiến ta có hơi nhớ đến mình trước kia, ta khi đó sẽ không có ngốc như thế đi, vừa nghĩ tới chính mình trước đây đại khái cũng là bị đám quái nhân kia đối xử như thế lại đột nhiên có chút buồn nôn.

Cuối cùng ta dẫn hai người tới bên cửa sổ, chỉ về hai cái người ăn mặc kỳ quái ngoài cửa sổ, đang cùng nhau say mê nhảy hiphop kia, hai vị người mới trực tiếp kinh ngạc mở to mắt, ý nghĩ đầu tiên trong đầu chính là báo cảnh sát.

"Hai vị này là Marika cùng Sayuri, "Neet cao cấp", không nghề nghiệp, sở thích là cưỡi xe cân bằng chạy đi khắp nơi làm loạn, hai người này cũng để play là được."

Thế giới của hai vị này thật là rất khó hòa nhập vào, ta vẫn luôn hi vọng hai người họ lúc nào đó có thể ăn mặc bình thường cùng tham gia bữa tối vân vân, bất quá như vậy có lẽ cũng là một loại nghệ thuật đi, dù sao Marika cho đến nay vẫn luôn là đại nghệ thuật gia mà ta sùng bái. Còn Sayuri, không biết từ trong cái gì mà thế giới của Super Sentai bò ra ngoài đây, cũng hi vọng Sayuri nàng liền đừng có thỉnh thoảng xuất hiện trong phòng bếp hỏi xin hành.

Nói chung ta dùng lời lẽ ngắn gọn tạm thời giới thiệu cho hai vị người mới tình hình ở Itami gia, nếu như muốn ta giải thích toàn bộ, e là phải nói hơn ba ngày ba đêm, nhưng tiền bối ta lười, thế là ta lại trưng ra băng gạc, sau đó tiêu sái mà đem sự tình từ nhỏ đến lớn ở Itami gia giao cho các nàng.

Thực sự là hài lòng đến nỗi ta đang ngủ say giữa chừng thì bỗng bật dậy tháo ra băng gạc mà nhảy nhót. (editor =))))


(Bắt đầu chính truyện)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net