Chương 46: Thụ Sủng Nhược Kinh ( NGỌT )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

EDIT & BETA: DUYÊN CHANH CHUA (WATTPAD)

Haiz~ Ăn thịt xong thì mình Ăn đường cho tốt sức khỏe nhé. Ăn xong chúng ta lại ăn thịt. Chương này dễ thương lắm ó nhoa>~~<
______________________

Cố Tiểu Ngữ có chút không rõ ý tứ của Mộ Phong Diễn, cũng không biết hắn đã biết hay chưa, vẫn là thế nào, hoặc là……

Dù sao, cô hoàn toàn nghe cũng không hiểu. Như vậy làm cho cô khó có thể quyết định muốn nói gì về vấn đề này, đột nhiên bị đánh gãy, muốn tiếp tục, Cố Tiểu Ngữ cũng nói không nên lời. Đối mặt với ánh mắt nam nhân một hồi lâu, cô mới xoay người, nhút nhát sợ sệt mà ngồi xuống. Chung cư thật an tĩnh, an tĩnh đến nỗi tựa hồ có thể nghe thấy tiếng tim đập của đối phương. Cố Tiểu Ngữ cố nén nỗi đau trong lòng, cũng không hề rơi nước mắt, liền như vậy thật cẩn thận mà ngồi xuống.

“Vì cái gì lại cùng anh trở về?” ( Xưng dị cho ngọt >\\< )

Một lát sau, Mộ Phong Diễn đột nhiên phát ra âm thanh trầm thấp, ở trên đầu Cố Tiểu Ngữ nhìn xuống. Hắn vươn bàn tay to lớm, đem mớ tóc dài có chút hỗn độn của cô, ra sau lưng. Mộ Phong Diễn đột nhiên tiếp cận, làm Cố Tiểu Ngữ đầu dưa càng rối loạn, mái tóc đó vén ra đằng sau càng rối làm cho người ta muốn chải lại.

“Em……”

Cô vừa mới mở miệng nói một chữ, nghiêng đầu nhìn về phía Mộ Phong Diễn. Nhưng Cố Tiểu Ngữ lại không biết, hiện tại khoảng cách hai người cư nhiên gần như vậy. Lúc cô nghiêng đầu, chóp mũi cơ hồ đụng phải môi mỏng Mộ học trưởng, dọa Cố Tiểu Ngữ lập tức lui về sau.

“Trả lời vấn đề của anh.”

Mộ Phong Diễn vươn ra cánh tay dài một khúc, ôm vai cô, không cho cô có khả năng rời đi,

“Ân?”

Ánh mắt hắn, tựa hồ trở về giống như lúc trước vậy, có chút lãnh, có chút ôn nhu, không hề giống vừa rồi. Cố Tiểu Ngữ không hề chớp mắt mà nhìn hắn, một hồi lâu, mới mím môi, thấp giọng hỏi:

“Cái, cái vấn đề gì? Mộ học trưởng, em……”

“Anh vừa rồi nói gì vậy? Xin lỗi! Em quên mất rồi.”

“Vì cái gì muốn cùng anh trở về?”

Mộ Phong Diễn xoa xoa cái ót Cố Tiểu Ngữ, rất có kiên nhẫn mà hỏi lại. Cố Tiểu Ngữ chớp đôi mắt to đột nhiên có chút mơ hồ, nhìn hai tròng mắt hắn, có chút thất thần.
Ở trong trí nhớ cô, Mộ học trưởng chính là như vậy, thật tốt, thật hoàn mỹ, cô nhìn hắn, tim đập sẽ tự nhiên liền nhanh hơn.

“Bởi vì, em thích Mộ học trưởng."

Cố Tiểu Ngữ mím môi, nhẹ giọng nói. Tựa hồ mới nhớ tới lời nói chính mình vừa nói gì đó, tiểu nha đầu khẽ gọi, lập tức vươn đôi tay, bưng kín môi. Cặp mắt to kia ngập nước, chợt lóe chợt lóe, như chọc người yêu thương. Mộ Phong Diễn hơi hơi cong cong môi, cúi đầu, môi ở khóe mắt cô mà hôn lên. Đột nhiên cô bị hôn, trừng lớn hai tròng mắt, có chút không tin, cũng có cảm giác thụ sủng nhược kinh. Vừa rồi cô còn tưởng rằng, cùng Mộ học trưởng nói rõ ràng sự tình như vậy, hắn nhất định là rata chán ghét cô, hắn về sau cũng sẽ không lại liếc nhìn cô một cái. Không nghĩ tới, Mộ học trưởng chẳng những không có đuổi cô rời đi, còn hôn cô.

Hắn cười, cười rất đẹp!

Nhìn Mộ Phong Diễn trước mặt, Cố Tiểu Ngữ nhớ tới bộ dáng hắn ở sân bóng rổ chơi bóng. Lúc ấy, cô chính là một cái tiểu mê muội, cảm thấy xa xa mà nhìn hắn, nhìn đến khóe miệng hắn có một chút ý cười, cô đều khẳng định sẽ vui vẻ đến một suốt đêm ngủ không được. Một tiểu mê muội như cô, sao có thể tưởng được đến, có một ngày, nam thần cho cô một cái mỉm cười ôn nhu, sau đó nhẹ nhàng mà ở trên mặt cô lưu lại độ ấm môi mỏng của hắn? Cố Tiểu Ngữ không hề chớp mắt mà nhìn Mộ Phong Diễn, cả người động tĩnh một chút không có, thời gian cũng tựa yên lặng như vậy.

“Thật sự thích?”

Mộ Phong Diễn rũ mắt, nhẹ giọng hỏi.

“Ân.”

Cố Tiểu Ngữ như máy móc mà gật gật đầu lia lịa. Hiện tại cô đã hoàn toàn không có biện pháp dùng ngôn ngữ gì để biểu đạt tâm tình của mình.

NHẤN NÚT SAO và CMT ủng hộ tui nèo mấy bợn hụ hụ =)). À thật ra mình không định edit vì bận xem phim =)). Mà nay ráng nhịn giờ edit luôn nên hơi ẩu. Huhu mấy bạn xem có lỗi thì cmt nhé. Mong thông cảm cho đứa ghiền phim này=))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net