Quyển 2: Đăng Phong

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ chương 21- 49


Quyển II Chương: 021 Long Hạo thân thế thực!

Chỉ thấy, cuộc đời này vật, chiều cao vài chục trượng, như xà, thế nhưng bỉ xà đẹp hơn nhiều, một thân trình tử kim sắc, trán phóng tử kim sắc mộng ảo ánh sáng, trong nháy mắt đem thạch động này đều chiếu sáng xa hoa. Ái hủy cừ dậu

Trên thân thể dài quá bốn người móng vuốt, cả người đều bị lân phiến che lấp, từng mảnh từng mảnh, thập phần ưu nhã.

Đầu cực đại, dài tượng lộc vậy hai cái sừng, chi chạc cây xoa, như đá san hô giống nhau mỹ lệ, phát ra dịu dàng châu ngọc ánh sáng, còn dài hé ra mã chủy, bên mép còn có lưỡng cây thật dài bạch sắc chòm râu!

Hảo một người cao quý ưu nhã mỹ lệ sinh vật!

Quái vật kia mâm ở thị trên giường, đuôi run lên một cái, vỗ trứ giường đá, lười biếng giơ lên mí mắt nhìn về phía Tông Chính Tư Kỳ, có vài người loại vậy khinh bỉ, miệng rộng hé ra, "Tiểu Kỳ Nhi, không nhận ra bổn đại gia?"

Há miệng, trong nháy mắt đem nàng ở Tông Chính Tư Kỳ trong lòng hoàn mỹ không sứt mẻ cao quý hình tượng bị hủy một hoàn toàn!

Thả thanh âm kia, thế nào thính thế nào giống Long Hạo!

Tông Chính Tư Kỳ vẻ mặt gặp quỷ biểu tình, sợ hãi địa chỉ vào hắn, "Ngươi, ngươi là Long Hạo!"

Na xinh đẹp quái vật gật đầu, khuôn mặt ưu việt, Tông Chính Tư Kỳ cẩn thận đánh giá hắn.

Hình tượng này, thế nào càng xem càng tượng trong truyền thuyết long? Thả móng vuốt chính năm đầu ngón tay!

Ngũ trảo thần long!

"Long Hạo, ngươi, ngươi là ——"

"Ta là long." Long Hạo quẩy đuôi liền đem Tông Chính Tư Kỳ eo nhỏ cấp dễ dàng bao lấy, đem nàng cuốn đưa đến chính đầu to lớn biên, một cái móng vuốt nâng vòi nước, làm ra một nằm nghiêng động tác, "Ta còn là ngũ trảo tử kim thần long, trong long tộc dữ hoàng kim ngũ trảo thần long đặt song song Long Chi Hoàng Giả."

Tông Chính Tư Kỳ lúc này chính bị vây trong khiếp sợ, con mắt thẳng tắp trừng mắt Long Hạo, trong mắt chất đầy khiếp sợ dữ bất trí tín.

Trước mắt thứ này, thật là Long?

Lân phiến cùng long huyết, đó là thủ tự Long Hạo bản thân?

Đột nhiên, Tông Chính Tư Kỳ bừng tỉnh đại ngộ, vỗ đùi, "trong hồ thủy quái, chính là ngươi?"

Long Hạo vừa nghe tựu không vui, long mi nhíu lên, "Thấy rõ ràng, bổn đại gia lớn lên như thế anh tuấn tiêu sái, ở đâu giống thủy quái!"

Thạc đại long chủy lý, phun ra tất cả lớn nhỏ nước bọt chấm nhỏ, văng Tông Chính Tư Kỳ vẻ mặt, nàng sờ sờ kiểm, dĩ nhiên nghĩ mùi thơm lạ lùng xông vào mũi, nói vậy Long Hạo nướt bọt cũng là một loại dị bảo ba, chí ít giá nướt bọt hoàn hết lần này tới lần khác cứu mình.

Nàng nuốt nuốt nước miếng, nhìn chằm chằm Long Hạo thạc đại long khu, há miệng run rẩy nói, "Ngươi, thật là Long?"

"Cũng làm cho ngươi nhìn thấy, còn dùng vấn?" Long Hạo vẻ mặt nhân loại vậy không nhịn được, nằm nghiêng trứ long khu, nhìn Tông Chính Tư Kỳ bộ dáng khiếp sợ, trong lòng dễ dàng, đuôi rồng ba cà cà bắp đùi của nàng, một cái móng vuốt đã lén lút phúc chiếm hữu nàng eo nhỏ nhắn.

Tông Chính Tư Kỳ mắt nhìn trứ truyền thuyết này trung sinh vật, sớm đã thành kích động đến không kềm chế được, "Ta đây khả dĩ sờ sờ ngươi sao?"

Vừa nghe nói thế, Long Hạo liền đảo lộn thân thể, lộ ra có chút trắng noãn cái bụng, rất là dứt khoát nói, "Sờ đi!"

Tông Chính Tư Kỳ định định tâm thần, thân thủ sờ xoạng.

Long Hạo chiều cao vài chục trượng, long khu có thể có thùng nước phẩm chất, một đôi móng vuốt cũng có Tông Chính Tư Kỳ hông của chi to, mạnh mẽ hữu lực.

Nàng sờ sờ sắc bén kia long trảo tử, kiến nàng cùng ưng trảo có chút giống nhau, nói vậy nứt đá toái kim không nói chơi. Còn có sừng rồng như san hô, trong suốt trong sáng, mạc chi mềm nhẵn thuận lợi, nếu là bán được chợ, tất nhiên cũng có thể giá trị không ít tiễn.

Đây là Tông Chính Tư Kỳ bản năng một cái ý nghĩ, nếu là Long Hạo biết được, khẳng định đắc thổ huyết ba trượng.

Nàng hựu lạp lạp long tu, trở mình trở mình cây long nhãn, sờ sờ long lân, đem nó long chủy cấp đẩy ra, tò mò nhìn bên trong cấu tạo.

Long nha rất sắc bén, long lưỡi phấn hồng tươi mới, long chủy lý hữu một cổ nồng nặc hương khí.

Thấy hiếu kỳ thì, Tông Chính Tư Kỳ hầu như đem toàn bộ đầu đều đưa vào long chủy lý, Long Hạo bất đắc dĩ, nàng hôm nay tát vào mồm có thật không xưng là miệng to như chậu máu, đem Tông Chính Tư Kỳ một ngụm nuốt vào cũng là dễ dàng, mà lúc này, Tông Chính Tư Kỳ chính đem toàn bộ đầu đều dò vào trong miệng, thực sự là hận không thể yếu tiến vào Long Hạo trong bụng chạm tỉ mỉ.

Xem xong rồi vòi nước, Tông Chính Tư Kỳ tay nhỏ bé liền theo long lân vãng đuôi sờ soạn, một bên mạc, còn vừa nghe xông vào mũi hương khí, "Long Hạo, nhĩ hảo hương a!"

Long Hạo vẫn luôn rất là phối hợp, khiếu nàng há mồm, tuyệt không sĩ móng, khiếu nàng sĩ móng, cũng tuyệt không vẫy đuôi ba, lúc này càng gương mặt đắc ý, "Đó là, ta thế nhưng ngũ trảo thần long! Trong long tộc huyết mạch thuần chánh nhất đích!"

Tấm tắc, cặp kia tay nhỏ bé ở trên người sờ tới sờ lui, rất thoải mái!

"Trên đời này tổng cộng có bao nhiêu long a?"

Long Hạo trầm mặc một phen, liền đáp, "Giống ta loại này long trung hoàng giả không nhiều lắm, lạc quan phỏng chừng một ngón tay số, vậy long cùng tạp chủng long là hơn đi."

Song song, màu vàng long con ngươi híp lại, bài trừ dâm quang, thấy Tông Chính Tư Kỳ tay nhỏ bé đã mạc hướng về phía cái đuôi của nó.

Tông Chính Tư Kỳ tò mò sờ sờ đuôi rồng, dữ kim ngư đuôi soa không nên, thế nhưng xinh đẹp đa, nàng cầm đuôi phụ cận một chỗ nhô ra, ngẹo đầu nhìn, "Long Hạo, đây là gì?"

"Ngươi đoán." Long Hạo đầy mặt dâm đãng địa cười.

Tông Chính Tư Kỳ bất minh sở dĩ, nhưng đột nhiên liền kêu một tiếng, "Hoàn trở nên lớn!"

Nhưng lập tức, nàng tựa hồ hiểu cái gì, sợ đến nhanh như tia chớp rút về rảnh tay, sắc mặt rất là sợ hãi.

Ra vẻ, ra vẻ, hình như, khẳng định...

Không đợi nàng phản ứng, Long Hạo đã dùng đuôi đem eo ếch nàng chăm chú quấn lấy, long lưỡi vươn, đem nàng một ngụm từ đầu liếm đáo chân, biên tối địa đạo, "Tiểu Kỳ Nhi, chúng ta một lần nữa làm sao?"

Tông Chính Tư Kỳ rùng mình một cái, bất động thanh sắc phất rơi hắn để ở trước ngực long trảo, sắc mặt cứng đờ cười, "Thời gian không còn sớm, ta phải trở về."

Hay nói giỡn, đây chính là hàng dài! Một cái vài chục trượng long!

Tông Chính Tư Kỳ cũng không nặng như vậy khẩu vị, cùng hàng dài gì ——

Nhưng nhớ tới mới vừa rồi **, Tông Chính Tư Kỳ không khỏi tóc gáy sạ dựng thẳng, nàng cư nhiên cùng hàng dài ..., hoàn hảo, mới vừa rồi là nhân thân, nhưng bây giờ, cũng thật thật tại tại long thân bày ở trước mặt mình!

Long trảo tử hựu kiên nhẫn địa phúc bắt đầu, dễ dàng liền đem nàng run nhè nhẹ tiểu thân thể cấp câu ở, tự tiếu phi tiếu nói, "Trên đời này một mấy cái ngũ trảo thần long, bỏ lỡ đã có thể không có cơ hội."

Tông Chính Tư Kỳ lắc đầu, trong mắt rưng rưng.

Thì là lại hung hãn tiểu công, ở điều này vài chục trượng lớn lên không thuộc mình loại tiểu thụ trước mặt, cũng hùng phong nan chấn a!

"Ai ——"Long Hạo đại thán một tiếng, đuôi đem Tông Chính Tư Kỳ triền càng chặc hơn, phòng ngừa nàng chạy trốn, song song gia chi quyển đến rồi trong lòng, "Tưởng ta trước đây thế nhưng vừa... vừa chăm chỉ hiếu học, thuần khiết hiền lành long, thế nhưng hôm nay, đều bị Tiểu Kỳ nhân huynh cấp làm hư thành một cái háo sắc dâm đãng long, ngươi nói làm sao bây giờ?"

Long Hạo nói là lời nói thật, mặc dù nói long tính bản dâm, thế nhưng trước Long Hạo một mực tu luyện, hoặc là tính toán người khác bảo bối, chung quanh nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, đảo còn không có thời gian đi mở phát bản tính của mình, hôm nay lại bị Tông Chính Tư Kỳ cấp đánh bậy đánh bạ địa khai phá thành một cái 'Dục long', cả ngày tựu tính toán Tông Chính Tư Kỳ tiểu thân thể, trở nên YD háo sắc, thực sự là tạo hóa lộng long a!

Quấn ở trên lưng một chỗ nóng rực đều nhanh đem nàng cấp hòa tan, Tông Chính Tư Kỳ khóc không ra nước mắt, biết mình hình như trốn không thoát long trảo, "Long Hạo, đại gia ngươi! Ngươi thuần lương chính lưu manh quan ta chuyện gì a! Đan dược đã luyện được rồi, mau thả ta trở lại!"

Thế nhưng hôm nay giá thế này Long Hạo là sẽ không dễ dàng đem nàng để cho chạy, Tông Chính Tư Kỳ cơ bản có thể dự liệu được kết quả của mình, nàng nhất định sẽ bị giá bạo long cấp OX chí tử!

Long Hạo cười, cúi đầu, dùng đầu lưỡi liếm dưới thân tiểu thân thể, khó có được ôn nhu, "Tiểu Kỳ Nhi, ta đi thử một chút."

"Long Hạo, người và long khác biệt a!" Tông Chính Tư Kỳ ra sức chống cự lại hắn dâm móng, thiếu chút nữa khốc ra tiếng, tiểu thân thể sợ đến run liên tục.

Nhân long, ngẫm lại đều sợ hãi! Muốn cùng hàng dài gì, không bằng giết nàng!

"Tiểu Kỳ Nhi đừng sợ, ta tựu thử xem, nếu là không đi, ta tựu không thử."Long Hạo nhất phó vạn sự hảo thương lượng biểu tình, dưới vuốt lại bá đạo thập phần, căn bản không cấp Tông Chính Tư Kỳ một điểm phản kháng dư địa.

"Ô ô, nhân long không có thể kết hợp, Long Hạo ngươi không chết tử tế được ——"

...

Một lát nhiều, trong sơn động truyền đến từng đợt kinh thiên động địa thét chói tai.

"A —— Long Hạo ngươi tùng móng! Ta sẽ chết!"

"Ha ha! Tiểu Kỳ Nhi, ai nói nhân long không thể kết hợp! Chúng ta giá không phải đã kết hợp sao!"

"Long Hạo, ngươi không chết tử tế được! Ô ô ——"

...

Hựu không biết qua bao lâu, trong sơn động thét chói tai có tiếng đã hóa thành uyển chuyển duyên dáng rên rỉ, tối hậu biến thành cô gái khóc nức nở có tiếng.

"Ô ô, Long Hạo ngươi một sắc long!"

Tông Chính Tư Kỳ nhào vào giường đá thượng nhỏ giọng khóc sụt sùi, thỉnh thoảng hoàn vươn chân triêu hai bên trái phải trực đĩnh đĩnh long thân một cước đạp tới, phát sinh toái ngọc vậy giòn hưởng.

Nàng thực sự muốn chết a! Vừa cư nhiên hòa hàng dài gì ——

Xấu hổ vô cùng! Bại hoại nhân luân a!

"Tiểu Kỳ Nhi đừng khóc, tiều ngươi khóc, ta xem yêu thương." Long Hạo dùng móng vuốt vỗ vỗ lưng của nàng, to lớn vòi nước quay nàng, mềm thanh an ủi, "Nhạ, ta còn có thật nhiều lân phiến, dùng để luyện đan vô cùng tốt, tất cả đều là ta bị thay thế, đều đưa cho ngươi."

"Không muốn!"

"Nhạ, đây là ta dùng sừng rồng mài đắc cây trâm, ngươi mang thật tốt xem."

"Ngươi đi chết!"

"Còn có giá thần long máu, thế nhưng ta nhịn đau phóng đích, dùng để luyện đan vừa lúc, thì là tắm cũng được, nhất định có thể để cho ngươi khắp cả người mùi thơm lạ lùng việt phao càng tốt xem!"

"Móng vuốt lấy ra!" Tông Chính Tư Kỳ tức giận trở mình một thân, đem Long Hạo móng vuốt cố hết sức tòng trên người dời đi, hung hăng uy hiếp nói, "Không cho chạm vào ta!"

Long Hạo thật đúng là đem móng vuốt dời khai, hắn như có điều suy nghĩ nhìn tình cảnh trước mắt, long con mắt thâm thúy.

Tình cảnh này rất quen thuộc, tựa hồ ——

Ở trong mộng gặp qua!

---------------

"Thượng Tà, Thần Ma là không thể kết hợp đích."

"Đại Họa, ngày hôm nay ta hàng ngày phải thử một chút! Rốt cuộc Thần Ma có thể hay không kết hợp!"

"Thượng Tà đừng như vậy ——"

"Ha ha! Tiểu Họa, ai nói Thần Ma bất có thể kết hợp! Chúng ta đây không phải là kết hợp mạ!"

"Thượng Tà ngươi mau buông! Ta sẽ chết!"

"Tiểu Họa, cho ta sinh một tể nhi đi!"

...

Hình ảnh càng phát rõ ràng, tựa hồ đã bắt đầu ảnh hưởng hắn thực tế tư duy, Long Hạo vùng xung quanh lông mày đều chất thành một tòa núi nhỏ, tu vi của bản thân hắn nghịch thiên, đối với thiên địa việc có huyền ảo trực giác.

Hắn biết, quỷ dị này xuất hiện hình ảnh nhất định có căn nguyên.

Thượng Tà, Đại Họa...

Đều chết hết vô tận năm tháng thượng cổ Thần Ma, mắc mớ gì tới hắn?

Chờ hắn hoàn hồn thì, Tông Chính Tư Kỳ đã quay lưng lại, chính thút thít mặc quần áo, thỉnh thoảng quay đầu lại, dùng đôi mắt nhỏ thần ôm hận xem hắn.

Long Hạo tâm niệm vừa động, đuôi lần thứ hai đem Tông Chính Tư Kỳ quấn vào trong lòng, không đợi nàng phản kháng, hắn không đầu không đuôi nói một câu: "Tiểu Kỳ Nhi, cho ta sinh một tể nhi đi!"

Đáp lại hắn thị Tông Chính Tư Kỳ nhất kế thiết quyền, "Long Hạo ngươi đi chết!"

Bị đánh, Long Hạo cũng không tức giận, như trước nằm nghiêng trứ, nhìn Tông Chính Tư Kỳ ở của nàng cấm tham chính dưới thẹn quá thành giận hình dạng, không khỏi tâm tình thật tốt.

"Tiểu Kỳ Nhi, sau đó đây chính là ta môn lưỡng bí mật, ngươi nhưng không cho nói cho người khác biết!"

"Long Hạo! Ngươi nhanh thả ta đi!"

Long Hạo quẩy đuôi, đem Tông Chính Tư Kỳ súy đến rồi trên đầu mình, "Nắm chặt, chúng ta đi."

Tông Chính Tư Kỳ theo bản năng bắt được sừng của hắn, cương nắm chặt, Long Hạo liền bay lên không, xông vào một bên nước sâu trung.

Tông Chính Tư Kỳ nằm ở Long Hạo trên người của, chu vi lại có cái lồng khí che ở, ngược lại cũng vô sự, nàng nắm chặt sừng rồng, do Long Hạo mang theo ở trong nước rất nhanh đi tới.

Chỉ chốc lát sau đã đến học viện trong hồ, tốc độ kia quả thực chớp mắt vạn lý, long tộc không hổ là thị trong nước vua! Đến mức, tất cả cá tôm giải hết thảy thối tán!

Tông Chính Tư Kỳ mở to mắt nhìn cảnh sắc trước mắt, có loại bay vào tận trời cảm giác.

Thần long vi tọa kỵ không giống với a! Tốc độ kia, bỉ bánh màn thầu nhanh hơn nhiều!

"Rống ——"

Long Hạo phát sinh một tiếng to rõ long ngâm, ưu mỹ mà cao nhã, khí thế vô biên, điều không phải Á Long Thú khàn giọng tiếng hô khả dĩ sánh ngang.

"Long Hạo ngươi nhỏ giọng một chút, nếu để cho người khác nghe được, không đem ngươi chộp tới luyện đan bất khả!" Tông Chính Tư Kỳ mang thân thủ khứ đưa hắn đại long chủy ba cấp án long.

Long Hạo bật cười, mang theo Tông Chính Tư Kỳ ở trong nước bơi vài vòng, liền ra thủy, hóa thành hình người, Tông Chính Tư Kỳ cũng tự nhiên là khứ Lăng Vẫn.

Hắn vẫn đưa mắt nhìn nàng vào Lăng Vẫn trong sân, lâm vào cửa thì, Tông Chính Tư Kỳ không khỏi quay đầu lại liếc mắt nhìn, kiến Long Hạo thon dài thân thể tựa ở trên tường, trong miệng ngậm một cây cỏ khô, triêu nàng gật đầu.

Chẳng biết tại sao, Tông Chính Tư Kỳ luôn cảm thấy tâm ê ẩm.

Tựa hồ, có loại xa nhau đau xót. Nàng không biết, chia lìa dĩ nhiên tới nhanh như vậy.

---------------

Tông Chính Tư Kỳ theo Già Hoàng vãng giá phiến thiên địa ở chỗ sâu trong đi, nơi nào lộ ra để cho nàng đều kinh hồn táng đảm khí tức.

"Già Hoàng, ngươi yếu mang ta đi đâu?"

Già Hoàng đã huyễn hóa thành thân kiếm, như một đạo lưu quang xẹt qua bầu trời, Tông Chính Tư Kỳ ngự kiếm mà đi theo sát phía sau, nàng chiếm được kiếm phổ, hôm nay mới nhập môn, đó là học xong ngự kiếm mà đi, bỉ người bình thường ngự kiếm phi hành nhanh hơn nhiều, dữ Tử Giai Già Hoàng dĩ nhiên chênh lệch không bao nhiêu! Mặc dù vẫn còn có chút cật lực.

Già Hoàng cười cười không đáp, đột nhiên quét ra một trận gió kiếm, đem Tông Chính Tư Kỳ cùng Phệ Thiên nhất tề đánh rớt đáo một chỗ trong rừng rậm, song song bày một đạo Tử Giai cấm chế, đem một người một kiếm vây ở trong rừng rậm.

"Đây là địa phương nào?"

"Ta ở chỗ này nuôi hơn mười điều lam giai Á Long Thú, ngươi và Phệ Thiên ở chỗ này hảo hảo ngây ngô ba, đợi được của ngươi hai tháng ước hẹn kỳ mãn, ta để lại ngươi đi ra!"

"Gì? Hơn mười điều lam giai Á Long Thú!"

Tông Chính Tư Kỳ sợ đến sắc mặt trắng bệch, ngốc lăng tại chỗ, Á Long Thú đây chính là gần với thần long huyền thú vua a, một cái tựu cú nàng cật một bầu đích, chính hơn mười điều! Hơn mười điều!

Phệ Thiên càng sợ đến mặt vô 'Kiếm' sắc, nó quần áo mới thế nhưng Á Long Thú lân phiến làm a, nếu để cho đám kia bạo long thấy được, còn chưa chiết cong tha?

Một tiếng tru lên long trời lở đất, "Già Hoàng, mau thả ta đi ra ngoài!"

Má ơi! Ở tại chỗ này nhưng là phải mệnh đích! Hơn mười điều Á Long Thú a! Giá một người một kiếm như vậy làm sao giá hơn mười điều Á Long Thú giáp công ra đời tồn a!

Thế nhưng Già Hoàng coi như tịnh không nghe được Tông Chính Tư Kỳ kêu rên, ngốc tự vung kiếm đầu, một tiêu sái xoay người, liền tiêu thất vô tung.

Tông Chính Tư Kỳ khóc không ra nước mắt, ở đây khắp nơi đều là Á Long Thú vị đạo, thả hoàn đều là lam giai! Làm sao bây giờ?

"Nga, được rồi." trong sáng giọng nam cận lên đỉnh đầu, Tông Chính Tư Kỳ đại hỉ, ngẩng đầu liền kiến Già Hoàng.

Nàng mang mềm địa kêu một tiếng, vô hạn thê lương, "Già Hoàng ——"

"Ta ở chỗ này vài chục năm, vô sự có thể làm, tìm hiểu một bộ thân kiếm khả dĩ công pháp tu luyện, ta truyền thụ cho Phệ Thiên!"

Một quyển viết tay thư tịch hạ xuống, Tông Chính Tư Kỳ mang tiếp được, tái ngẩng đầu, kiếm ảnh hoàn toàn không có.

"A —— Già Hoàng, đại gia ngươi!"

Tông Chính Tư Kỳ ngửa mặt lên trời huýt sáo dài, nhưng nói càng ra, liền bật người bụm miệng, không khí một trận gấp gáp.

"Hào ——"

Á Long Thú tru lên có tiếng truyền đến, thính thanh,... ít nhất... Cũng là lam giai sáu sao a! Á Long Thú vốn là bỉ nhân loại cường, Tông Chính Tư Kỳ nếu là đúng thượng nàng, hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Tông Chính Tư Kỳ khóc không ra nước mắt, Khuynh Tu mặc kệ, cấm chế này cũng ra không được, chỉ phải rưng rưng sờ sờ Phệ Thiên đầu, "Chúng ta cái này yếu sống nương tựa lẫn nhau."

Phệ Thiên một chút kiếm đầu, biểu thị tán thành, một người một kiếm bắt đầu bỏ mạng cuộc đời.

Tông Chính Tư Kỳ vào Già Hoàng bày ra cấm chế trung vài ngày, Già Hoàng tuyệt không quan tâm nàng dường như, vẫn không gặp hình bóng.

Thương cảm Tông Chính Tư Kỳ ở cấm chế trong quá được kêu là một không có thiên lý sống chết không rõ kêu trời trách đất khóc không ra nước mắt ruột gan đứt từng khúc chỉ thiên mạ địa...

Hai tháng chi kỳ rất nhanh liền đến.

Thần quang học viện quyết đấu tràng, dữ học viện này song song sản sinh, nãi là vì rèn đúc học sinh, nhượng học sinh tích lũy kinh nghiệm thực chiến địa phương, học sinh trong chỉ cần là không quen nhìn thùy, liền có thể bãi xuống lôi đài, hạ chiến thư, nếu là đối phương bất ứng với, đem ở trong học viện mất đi nơi sống yên ổn, nếu là ứng, ở nơi này đồng Lia mở màn tử làm một cuộc, học sinh còn có thể mãi thắng thua đặt tiền cuộc.

Lúc này, quyết đấu bên cạnh người ta tấp nập, thỉnh thoảng phát sinh trận trận hoan hô.

Quyết đấu tràng trên, hai người chính thân nhau, một người trong đó hắc y quần đen, từng chiêu từng thức đều mang âm lãnh khí, người tử y tao nhã, khí thôn sơn hà, chính thị Long Hạo dữ Sở Tịch.

"Long Hạo, ta vô ý đối địch với ngươi, nếu là ngươi lại gây sự, ta đây liền không khách khí!" Sở Tịch giơ kiếm, đón nhận Long Hạo gần như điên cuồng tấn công.

Hai người thực lực đem soa tròn một sao, cũng giống như lạch trời, Long Hạo tấn chức vào lam giai sáu sao, nhưng Sở Tịch cũng thất tinh cao thủ, rõ ràng Long Hạo rơi xuống hạ phong, hành động bắt đầu thong thả, mà Sở Tịch càng đánh càng hăng.

"Hanh, lão tử hay tưởng lộng tử ngươi!" Long Hạo kêu lên một tiếng đau đớn, cắn răng tiến công, lúc này trên người hắn đã vết thương buồn thiu, tử y đều thấm ra màu đỏ máu.

Hắn đánh cho dị thường thảm liệt, mặt mũi bầm dập không nói, trên người vài chỗ bị kiếm chọn vết thương, hữu vừa khép lại lại bị tạo ra vết thương cũ, cũng có vừa mới chịu tân thương, mọi người dưới đài đều là hắn bóp một cái hãn.

Đoạn thời gian này tới nay, Long Hạo đó là mỗi ngày địa hoa Sở Tịch khiêu chiến, mỗi khi trọng thương mà về, nhưng một mấy ngày nữa lại từ tân đưa lên chiến thư, đúng như đánh không chết tiểu Cường!

Long Hạo đây là đang vi Tông Chính Tư Kỳ cùng hài tử của hắn mà

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net