Chương 10: Chu Lam rớt đài

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- " Mạc ca ca , em nghĩ là Tiểu Tĩnh cũng hối lỗi rồi. Em luôn chào đón em ấy về nhà, luôn sẵn sàng tha thứ cho em ấy cho dù em ấy có làm những gì trái đạo đức. Các anh cho em ấy trở về nha..........". Vâng, đây là nữ chính ngôn tình Chu Lam của chúng ta, giờ cô ta đang như nói giúp cho Vân Tĩnh nhưng đó là dụng ý của cô ta cả thôi. Vừa chứng tỏ mình lương thiện, tăng thêm hảo cảm cho các nam chính , vừa khiến bọn họ tức giận vì cô thiện lương với người muốn hại mình. Càng ngày sẽ ghét Vân Tĩnh hơn. Luyên thuyên một hồi, cả 10 người không thể nào nghe nổi mấy câu ghê tởm đó của cô ta, thật sự là họ tự hỏi. Tại sao ngày xưa thấy cô ta như vậy lại nghĩ cô ta nhân hậu, dễ thương lắm cơ. Giờ nghĩ lại cảm thấy ghê tởm. Hàn Lâm lạnh giọng gắt:
- " Cô câm miệng ngay. Đừng có mở miệng ra là một câu cũng do Tĩnh Nhi hai câu cũng do Tĩnh Nhi nữa. Vứt ngay cái bộ mặt giả tạo đó của cô đi, ghê tởm ! Đừng tưởng những gì cô làm chúng tôi không biết. Chúng tôi đã từng yêu cô rất nhiều, kể cả khi tra ra cô hại Tĩnh Nhi chúng tôi cũng miễn cưỡng cho qua, lo mà bù đắp cho em ấy. Nhưng mà cô lại để chúng tôi thấy được cảnh tượng ngày hôm qua, đây là những gì nhục nhã nhất mà chúng tôi được nhận từ cô !!!! Cô nghe hiểu chứ! Không còn gì thì cút. Đừng bao giờ tới đây làm phiền bọn tôi!!!" Cô ta đơ như cây tượng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Không phải họ luôn chiều chuộng và nâng niu cô ta sao, tại sao lại như thế ! Không , cô tuyệt đối không thể để tình trạng như vậy. Nếu không cô ta sẽ mất tất cả. Những gì cô ta cố gắng dành được không thể để vụt mất trong tích tắc được. Người của Đường Vĩnh Kim cô ta còn cướp được ,còn gì là cô ta không làm được đâu. Cô ta quỳ xuống. Khóc thê thảm khi Mộ Thần ném tập tài liệu bằng chứng về những việc cô ta đã làm. Tất cả đều là màn kịch do cô ta tạo ra!! Họ căm hận đến tột đỉnh. Họ nhất định phải khiến cô ta sống không bằng chết. 1 là vì Tĩnh Nhi - em gái của họ , còn hai là vì NGƯỜI ĐÓ- ĐƯỜNG VĨNH KIM. Cô gái đó là người bọn họ rung động đầu tiên. Một số người tuy rằng ko sâu sắc lắm nhưng họ biết họ đã từng có cảm giác thích cô ta. Chỉ trừ Mục Nguyên Đình, Thẩm Dật Phàm và Vệ Hàn. Họ ko hề có cảm giác gì vs cô ta. Cho dù là thích thú. Nếu có cũng chỉ là tán dương tài năng của cô ta thôi. Mỗi người một tâm tư khác nhưng đều hướng về một người mà mình có lỗi.
Chợt một giọng nói trong trẻo cất lên:
- " các anh à, em về rồi đây"!. Không sai, đó là Đường Vĩnh Kim. Vừa về là cô ta phóng tới nhà chung của các anh liền. Nói là nhà chung là vì họ là bạn. Thỉnh thoảng tụ họp nhau bàn luận, xả hơi, tìm nhau mà nói chuyện . Sau này yêu cô ta, sắp cưới rồi thì cô ta dọn về đây ở cùng vs họ luôn

-" Ủa, Lam Lam, cậu cũng ở đây? Cậu bị sao vậy? Này đứng dậy đi!".
wow, thánh nữ giả tạo thứ 2 xuất hiện rồi. Người ta đi vào đập vào mắt là cảnh tượng này luôn rồi cô ta lại không thấy mới lạ. Không lẽ mù? Nói là đỡ Chu Lam đứng lên thôi chứ cô ta nào tốt đẹp như vậy. Nhất là với người muốn tranh giành đàn ông với cô ta? Buồn cười ! Cô ta vừa nâng tay Chu Lam đứng lên vừa lấy giày dẫm vào chân Chu Lam thật mạnh. Vì cô ta mặc quần dài ống loe nên chẳng ai nhận ra cả. Chu Lam la toáng lên một tiếng đau đớn, nước mắt lăn ròng:
-" Này Vĩnh Kim đã giúp cô rồi mà sao cô lại thể hiện như vậy chứ. Đúng là không biết tốt xấu . Vĩnh Kim, mặc kệ cô ta, là do cô ta tự chuốc lấy, hại em phải ra nước ngoài du học, hại cả Tĩnh Nhi. Chút này còn chưa là gì đâu"
Đừng hỏi vì sao chuyện đi du học của cô ta là do Chu Lam làm. Thực ra thì lúc đó cô ta ra nước ngoài đi lấy chồng. Người đó rất giàu có. Nhưng mà sau đó phá sản. Cô ta cho người xoá toàn bộ thông tin về việc cô ta lấy chồng và phá thai. Sau khi biết gia thế của các anh to lớn cỡ nào thì như mọi người biết rồi đó, cô ta trở về đây. Nương theo hướng gió ngày xưa Chu Lam và cô ta từng có thù oán, tiếp tục làm thêm bằng chứng giả là do Chu Lam uy hiếp đuổi cô ta khỏi các anh. Nói chung là toàn mấy cái bọn hại nhau thôi mà.
- " Nhưng mà..... Lam Lam... Sao cậu lại ra nông nỗi này" làm bộ mặt lo lắng nhưng mà bình tĩnh không làm loạn chuẩn một tiểu thư có gia giáo xuất sắc khiến cho người ta có hảo cảm tăng thêm độ yêu thích. Không khiến người ta chán ghét, có cảm giác giả tạo. Là đối thủ đáng gờm của Chu Lam. Có thể nói, Chu Lam đẹp , nhưng ngu. So với Đường Vĩnh Kim thì sắc đẹp còn có thể, còn trí thông minh thì dẹp đi.
Chu Lam tức giận tột đỉnh. Mặc định trong đầu chuyện ngày hôm nay xảy ra đều do một tay Đường Vĩnh Kim tạo ra. Sớm đã vứt Doãn Vân Tĩnh ra khỏi đầu , mà đâu biết cô mới là mối nguy hại lớn nhất đối với mình và Đường Vĩnh Kim. Nhưng Chu Lam đang còn giá trị, nên Vân Tĩnh sẽ tạm thời không đụng đến cô ta nữa. Mà giờ Chu Lam chẳng còn các anh bên cạnh nên càng không cần phải lo. Giờ người đầu tiên Vân Tĩnh xử lí là Đường Vĩnh Kim. Chu Lam biết giờ mình nói gì cũng sai, nên cô ta im lặng rời khỏi đó. Để lại màn hỏi thăm đầy cảm động của một số người nào đó .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net