Chương 35: H nhẹ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     "Hở?"

     "Chúng ta cũng là vợ chồng rồi cho nên cho ông xã nha!"anh nằm lên người cô, hai tay chống lên tạo khoản cách giữa hai khuông mặt, đôi mắt nóng rực chiếm đầy dục vọng.

     "Um em....um..um.."đôi môi đỏ mộng của cô được anh chiếm giữa, chiếc lưỡi dài càng quét mật ngọt ở các kẽ răng, vì sơ hở của cô mà anh dễ hút hết mật ngọt không bao giờ là đủ.

      Cảm nhận hơi thở của cô có phần biến đổi, luyến tiếc mà buông đôi môi đỏ xưng của cô ra, sợi chỉ bạc đầy ám muội giữa hai người đứt khoát đứt lìa làm hai dính vào môi hai người.

     Lưỡi anh bắt đầu di chuyển qua gò má hồng rồi đến tai cô, cắn nhẹ ở  vành tai đôi lúc còn lảo đảo lưỡi vài vòng mà khiến cô giật thót không thôi.

     Hôn trán, hôn mắt, sóng mũi, gò má, lướt nhẹ đôi môi mà trượt xuống xương quai xanh tinh xảo, tay cũng không yên phận mà tháo hai cúc áo trước ngực cho để lại ấn kí.

     "Um...ông xã đ.ừ..ng...đừng mà, Um..."không ngờ tiếng rên rỉ bọc phát không đúng chổ của cô lại làm con cáo già lâu năm cảm thấy phấn khích lạ thường.

      "Um Nguyên Nguyên em k..há..t...khát quá! Nước, cho em n..ư.ớc...Um"

     Cầm ly nước có sẵn trên bàn, anh từ từ dụ con thỏ nhỏ vào hang mà không ai biết (ta biết nè!):
     "Ngoan uống hết ly nước này cho ông xã nha"

     Đặt ly nước rỗng trên bàn anh tiếp tục tạo ấn kí riêng của mình trên xương quai xanh cô. Cảm thấy thiên hạ dưới thân mình có chút kì lạ anh lại lần nữa chiếm đoạt đôi môi của cô mà không ngừng khi dễ.

     "Um Nguyên Nguyên, em n.ó..ng, nóng lắm, anh bật quạt lên đi!"vừa nói tay cô cũng luồn vào lớp áo anh bắt đầu tìm điểm thoải mái mà tiếp tục sờ soạn.

     Biết cô đã ngấm thuốc tự bao giờ, anh bắt đầu cởi hết lớp áo cô ngủ cô ra, trước mắt anh là thân hình không chỗ mấy hoàng chỉnh nhưng chổ nào lõm có lõm, lồi có lồi anh bắt đầu dụi mặt vào khe rãnh giữa ngực, đôi lúc còn liêm liếm làm cô phải rên rỉ vài tiếng mà chiếm đoạt đi bên một nên ngực mà cố gắng mút thật nhanh như đứa trẻ đòi bú sữa mẹ (tội nghiệp, hồi đó thiếu sữa nên bây giờ thèm), tay kia cũng không rãnh rỗi mà làm thoải mái bên còn lại, cắn mạnh đầu ti, liếm liếm quanh vòng (anh này thích liếm), lại đổi sang bên còn lại, một tay xoa nhẹ tấm lưng trần của cô, một tay từ từ lần mò xuống chiếc quần ngủ dài mà chui tọt vào đó sờ sờ nơi bí ẩn dưới lớp quần nhỏ.

     Thả hai bên ngực đang dựng đứng trước sự khiêu khích khi nảy của anh, tay sé toạt chiếc quần ngủ dài của cô lộ đôi chân dài khẳng khiu mà ngắm nhìn(chiếc quần nhỏ!). Để tay lên, từ từ cảm nhận độ ấm nóng mà nơi đó mang lại, nhẹ nhàng tháo chiếc quần cuối cùng ra. Bây giờ cô không một mảnh vải che thân làm thân hình ngọc ngà bại lộ trước mặt người đàn ông cô yêu.

     Đỡ cô dậy, cảm nhận độ nóng ở hai chân cô đang vòng qua hông mình mà túp lều không biết từ khi nào đã dựng đứng.

      Nhanh tay thoát đi y phục của mình, anh nhanh chóng để cô nằm xuống, hôn lần nữa đôi môi đỏ vọng đã sưng đỏ mà tiếp tục khi dễ. Chuẩn bị tư thế mà....

      "A đau..."cô la đau, khoé mắt cũng chảy dài nước mắt. Phần dưới như đang sé rách chiếc màng trinh mà đâm sâu vào tử cung, máu cùng dịch dâm từ từ chảy ra ướt đẫm cả tấm nệm đã bề bộn từ lúc nào.

     "Bà xã ngoan, thả lỏng sẽ không đau nữa!"

     Cảm nhận được cơ thể cô buông lỏng, anh cũng từ từ tiếp tục công việc của mình mà cày cấy.

     Hai người chuyển từ tư thế này rồi qua tư thế khác, làm kiểu ch* truyền thống lại qua tư thế 69 nữ mút cậu nhỏ, nam mút cô bé xen lẫn hang động, từ giường lại qua trên ghế, qua bệ của sổ, trên mặc bàn còn phối hợp cả thêm đồ chơi tình d*c.

     Cô thì đã ngất mà ngủ đi lúc nào, còn anh thì tham lam cày cấy đến sắp rách vẫn chưa hài lòng, đôi lúc còn bắn vài lần không xuể.

     Tối hôm đó là một cảnh sắc xuân nồng đậm làm ai nghe thấy cũng đỏ mặc tía tai.

     Vài hôm sau......
...........

     "Bà xã, em dạy rồi hả?"

     Nhìn nam nhân bên cạnh mình mà cả lòng như ấm lên, vứt bỏ cả tâm tình đang suy nghĩ về quá khứ của hai người

     "Ừm!"

     "Bà xã đang nhớ về quá khứ à! Đừng nghĩ về nó nữa, cũng đừng buồn vì bây giờ em còn có anh mà"

     Anh nhìn người con gái trên giường mà lòng đau sót' xin lỗi vì anh không thể bảo vệ em như kiếp trước, nhưng kiếp này dù có ra sau, anh vẫn bảo vệ em. Bà xã'

     Như nghĩ ra được gì đó, cô nhanh chóng lấy chiếc điện thoại, cười với anh mà nói
     "Em buồn quá hay là mình chơi muvik cùng nhau nha ông xã Nguyên Nguyên"

     "Ừ!Hìhì"

     Trong phòng bệnh của trường học, hai thân ảnh vui vẻ hạnh phúc bên nhau làm người khác nhìn vào cũng phải ghen tị. Và ở trước cửa, một thân ảnh với ánh mắt khó hiểu lộ vẻ đau buồn. Cũng khi đó,chiếc rèm trắng kem cách ra hai người trong phòng bệnh , lộ ra một thân ảnh quen thuộc nhưng ánh mắt lại tràn đầy đau thương cùng tội lỗi mong được sự tha thứ. Sự đau khổ chiếm lấy hai người vì một chữ yêu mà cùng nhau gọi tên người con gái trong tim mình.

     "Tiểu My!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net