Tất cả nhân vật trong truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     XIN LƯU Ý: TẤT CẢ NHỮNG TÊN ,GIA THẾ ,HAY TUỔI Ở CÁC CHAP TRƯỚC ĐỀU SẼ BỎ ĐI VÀ NHỮNG NHÂN VẬT GIA THẾ HAY TUỔI SAU ĐÂY SẼ LÀ CHÍNH THỨC. MONG MỌI NGƯỜI NHỚ KĨ VÀ LƯU Ý.

     1. Hoàng Tuyết My(18t):xinh đẹp, gia thế quyền quý.

     2.Hoàng Vũ Phương(18t):anh hai của Tuyết My,đang là phó giám đốc, quản lí công ty cùng với baba, đẹp trai, yêu em gái và anh có một bí mật vào những chap sau sẽ tiết lộ.

     3. Hiên Minh Thiên(24t):soái ca,đang là một bác sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, có gia thế khủng nhưng luôn che giấu đi, từng là người yêu cũ của tiểu My.

     4: Trần Nhất Hy(25t):đang là thư kí của ba tiểu My, đẹp trai, gia thế bí ẩn, luôn quan tâm đến tiểu My cô.

     5: Trương Khánh Minh(19t): đang là ông chủ của một quán bar cô từng tới, có nét đẹp yêu nghiệt, gia thế (sẽ tiết lộ sau), đôi chút thú vị với cô.

       6: Lãnh Thiên Hạo(18t):thiếu gia nhà họ Lãnh, mẹ đang là trợ lí của ba anh, ba anh là chủ tịch công ty bất động sản, xinh trai, luôn trêu chọc cô.
   
     7: Vỹ Hàn Lâm(19t):tam thiếu gia của gia tộc, là hoàng tử âm nhạc trong trường, yêu ghita, piano, mẹ là một giáo sư về âm nhạc, ba là nhạc trưởng tài ba được mọi người ngưỡng mộ (nhưng thực chất là con trai của Hoàng Đế Anh quốc).

     8:Liễu Ái Nghi(nữ chủ trong nguyên tác)(19t): là nữ thần của trường, ba là tổng giám đốc công ty thực phẩm, xinh đẹp, nhưng giả tạo.

     9. Bách Chu Linh(19t)(nữ phụ):ba là ông vua của công nghệ thông tin, xinh đẹp, luôn muốn những thứ mình muốn có và hay giành giực để thành của riêng mình, luôn kiêu ngạo với mọi người, yêu trong mù quán.

     10.Lưu Tuấn Phong(19t)thiếu gia nhà họ Lưu, ba mẹ đều là người nỗi tiếng giàu có trong giới hắc đạo, nét yêu mị hấp dẫn trên gương mặc.

     11.Vũ Vĩnh Khoa(19t)em họ của Tuấn Phong, là nhị thiếu gia nhà họ Lưu, ba mẹ là tổng giám đốc về dầu mỏ lớn nhất từ trước đến nay, soái, luôn cười, thân thiện, yêu thầm nữ chủ Liễu Ái Nghi rất nhiều nhưng cô ta không biết về điều đó.

     12.Võ Ngọc Hoa(18t)đại tỷ trong trường bị tiểu My hạ bệ, bamẹ là giám đốc của một công ty về du lịch lớn, luôn yêu Lãnh Thiên Hạo, làm mọi cách xua đủi những người con gái bên cạnh anh, là bạn của tiểu My cô, nhưng vì tình yêu mù quán mà hãm hại tiểu My.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net