Lời tự kỉ của Aki

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thực a bây giờ âm trạng Aki có ghể nói là rất rất tệ. Cuộc sống này khiến Aki mệt mỏi quá. Em nó muốn đi chết.

Từ khá lâu rồi khi ba mẹ em mới ly hôn lúc đó em mới 10 tuổi. Bh 15 luôn ròi. Lúc đấy còn bé thích ca hát, quyết định sống với mẹ để đc đi nhảy nhót hát hò muốn thành người nổi tiếng. Bây giờ thì khổ rồi. Em sợ cuộc sống này quá. Có lẽ trong cuộc đời này em đã làm sai rất nhiều việc và điển hình thì chắc là việc sinh ra trên trái đất này.

Khi còn bé, em luôn tự hào vỗ ngực rằng chỉ cần ba mẹ vẫn có em đứng giữa thì nhất định sẽ không ly hôn. Vì em nghĩ... ba rất yêu em mà. Nhưng kết quả, họ không thèm quan tâm em rơi vào trầm cảm suốt 2 năm mà cứ thế chấm dứt hôn nhân với nhau.

Em lại tiếp tục ngây thơ cho rằng ba không yêu thì mẹ sẽ yêu em vì mẹ rất hay ôm em lúc em ốm. Em sợ mẹ buồn mà làm chuyện linh tinh nên đã chọn về ở với mẹ. Em nghĩ cuộc sống em sẽ tốt hơn. Nhưng mà....

Em lại sai rồi.

Bi kịch hàng tấn đổ lên đầu em kể từ giây phút ấy. Em nghỉ học một năm sau đó. Em vẫn bị trầm cảm. Mẹ đánh em ép em tập hát. E sợ đến mức không thở được. Những giờ tập hát qua đi như tra tấn. Có hôm ba giờ sáng mẹ vẫn bắt em tập hát. Em buồn ngủ, mẹ dội 3 chai nước lạnh lên người em đến khi da em tím lại thì mới tha cho em đi ngủ.

Mẹ nói AKi ko yêu mẹ. Mẹ bảo AKi chỉ lợi dụng tiền bạc của mẹ thôi. Nhưng nếu em ko vì ước mơ dang dở của mẹ em sẽ đâu cố chịu đựng như thế? Em đau lắm.

Bạn bè của mẹ đều nghĩ mẹ khổ nhiềư vì em. Người ta coi em mà thai nghiệt . Họ coi em là qúai vật đến bòn rút mẹ. Nhưng em cũng đâu sướng gì. 12 tuổi em đã đi kiếm tiền, đi hát đi nhảy ở bar. Tuy là em chỉ hát nhảy bình thường chứ không phải như kiểu vũ nữ hay gái gú kia nhưng cũng đau lắm chứ. Sao lại ko ai hiểu cho em.

Em sợ hãi cuộc sống một cách kjnh khủng.

Em muốn chết quá

Nếu ngày nào đó AKi chết, độc giả của AKi hãy hiểu cho em. Em yêu mọi người. Comment của mọi người vs em là động lực sống. Chỉ là do em đã mất nốt nhiềm tin nhỏ nhoi với tương lai của em thôi. Em chỉ là quá tuyệt vọng thôi.

Mẹ cấm em viết. Thời gian em viết chủ yếu là nửa đêm hoặc lúc đi vệ sinh qua điện thoại. Mẹ bảo mẹ mà thấy em viết sẽ đánh chết em. Em suýt bị đánh chết nhiều lần nên rất sợ. Vì thế nếu em có ra chap chậm thì vẫn dõi theo truyện của em nha.

Em không biết mình sẽ gắng gượng đc bao lâu nhưng có lẽ em sẽ cố đến khi hoàn tất truyện này. Em yêu độc gả của em nhiều lắm.

Aki xjn chân thành cảm ơn.

Thân yêu!

( cái này viết ra chỉ là giải tỏa một chút để bản thân thấy đỡ hơn thôi. Đừng ghi nhớ ạ)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net