p15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vài ngày nối Tiếp sau đó, nó đi làm khá đều đặn, công việc so với suy nghĩ của nó còn muốn suôn sẻ hơn đến vài phần. Mới đầu nó còn cho rằng Phải mất một thời gian mới thích nghi được. Bất quá, chỉ mới hơn 1 ngày nó đã làm quen được với hầu hết những công việc cần phải làm từ order hàng hóa cho đến lên menu speacil hàng ngày.

Mấy chị tiếp viên đối xử với nó rất tốt, nó còn ngập ngừng chính là chưa muốn cho ai biết về giới tính thật của mình. thật sự rất tò mò, không biết sau khi biết giới tính của nó Mọi người ở đây sẽ có biểu cảm gì nhỉ????

Chắc chắn sẽ rất thú vị hắc hắc.

Chỉ còn một ngày nữa để chơi bời thoải mái, ngày kia là thứ hai cũng chính là thời điểm bắt đầu kỳ trao đổi học sinh. Nói chính thức quay trở lại trường nơi mà nó đã cùng với Tiểu Bạch Hổ gây ra không biết bao nhiêu chuyện, cũng chính là nơi gắn liền với tuổi thơ đẹp như bong bóng của nó và Phong Anh.

Trường của nó không sai biệt lắm chính là trường tư nhân duy nhất tại Ngạn Dương mới được mở ra chừng chục năm gần đây. ngôi trường được liên kết từ nhiều cấp bậc học khác nhau. Mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở, Cao Trung, đại học đều đủ cả. Mỗi một cấp học được ngăn cách bằng những khu nhà giáo viên Đều có tụ điểm chung chính là hội trường lớn thiết kế hình tròn nằm ngay giữa trung tâm trường.

Đây cũng chính là một trong những trường với chất lượng giảng dạy cũng như quy mô đầu tư tiền bạc Hàng đầu trong nước.

Học phí ở đây khá đắt, so với sư viễn chỉ chênh lệch một con số không đáng kể. tuy nhiên ngày ấy cũng là do may mắn được Vĩ xin cho một gói học bổng mới có thể duy trì từ tiểu học cho đến hết cấp 2. mẹ nó từ đó cũng coi như là giảm đỠ được một phần lớn gánh nặng.

Phong anh ngày bấy giờ chính là một trong những hộ gia đình có thế lực trong địa phận tỉnh Ngạn Dương. ngay từ khi mới chỉ là cậu bé tiểu học đã được gia đình gửi gắm các thầy cô từ lớp 1 đến tận đại học. ở nơi đây người kính trọng cậu ta, không hề ít hơn Vĩ cHút nào.

Còn nhớ năm xưa mỗi lần đi bên cạnh Phong Anh, nó đều bị các bạn nữ xung quanh chỉ chỉ trỏ trỏ nói năng không biết thiếu những lời lẽ xúc phạm nào. Có cảm giác giống như bông hoa nhài cắm bãi phân trâu, cho nên nó mới bằng mọi giá phấn đấu để bản thân mình thật sự ưu tú... cũng chỉ là muốn được đứng bên cạnh cậu Chứ không mong muốn gì hơn.

Nó chẳng muốn Phong anh phải xấu hổ khi bước bên cạnh mình...

Thời gian trôi qua đã lâu, Cứ mỗi khi nghĩ đến lại cảm thấy thèm thuồng một nỗi nhớ mơ hồ...

Giống như cơm, ăn nhiều thì tưởng chừng như đã ngán, mà một khi đã không ăn thì lại thấy nhớ, thấy thèm thuồng.

Chẳng qua là khi ấy... Vào đúng thời điểm Nó cho rằng bản thân mình xứng với PhonG Anh nhất... thì người này lại lên tiếng xua đuổi nó đi...

Thơ thơ thẩn thẩn một hồi, nó bỗng dưng nhận ra bản thân mình từ khi nào lại bắt đầu quay trở lại Vũng Lầy Của gần một năm về trước. cứ có thời gian rảnh rỗi là lại nhớ về những ký ức trước đây, dù biết là đau nhưng vẫn cứ nhớ.

Để rồi ..

Lại phải tự cười chế giễu bản thân...

Trần Anh, mày đã quá nhu nhược.

Nó vẫn biết có một sự thật rằng kí ức đã diễn ra không bao giờ có thể quay trở lại nữa. Sống vì tương lai mới thật sự cần thiết cho một con người. cơ mà,,, nhiều khi có những chuyện mình muốn cũng chẳng làm được...

Đời thật là hay, rất rất rất hay.

_ Tiểu Anh, cưng làm gì mà cứ ngơ ngẩn như vậy? Chai Midori này cưng đã lau đến lần thứ Năm rồi đấy cưng ạ! có phải anh đang nhớ em nào hay không? làm chị buồn đấy nhé!!! ÔI Lệ Lệ, tỷ tỷ đau lòng quá đi huhu_ chị Nhã Trâm, một Tiếp viên làm lâu năm ở quán vuốt ve đôi bàn tay trắng nõn của nó mà không ngừng Buông Lời Ca thán. đã vậy còn ôm lấy tay của của Nhã Lệ Hoa khóc nứC nở.

Nó thở dài lắc đầu...

Mấy bà cô này, thật là phiền phức quá đi.

Từ hôm nó vào đây làm việc đến giờ, ngày nào cũng bị vây quanh bởi một đám Hồ Ly từ 3d đến cáo già. thậm chí có nhiều bà chị còn dám lớn tiếng hô lên chỉ cần nó chịu làm người yêu của họ thì họ bảo đảm từ giờ đến cuối đời nó không phải động tay động chân làm bất cứ việc gì. nó lúc đó chỉ biết lắc đầu cười trừ. mong cho kỳ trao đổI học sinh kết thúc nhanh nhanh chóng chóng để nó còn rời khỏi đây chứ nếu còn ở lại lâu thêm nữa chắc nó hộc máu mà chết mất.

_ tôi mắc ói quá đi!!!! bà già kia, Tôi nói cho bà biết, và cũng 30 rồi. Lo nhìn lại bản thân mình đi,đứng cạnh Tiểu Anh không sợ Tiểu Anh của tôi vì xấu hổ mà tức chết sao? Bà nhìn bà đi kìa, da thì nhăn nheo, bụng thì ngấn mỡ, vòng 1 thì chảy xệ. Nghĩ sao vậy!! Xúy._Xam Hoa là một tiếp viên 3D chuyên nghiệp ở đây, Anh có con mắt thẩm mỹ vô cùng tốt, nói năng có duyên Mặc dù nhiều lúc chua chát nhưng rất được lòng khách, lúc này đây vừa nghe chị Nhã Trâm Nói xong Liên lập tức buông Cây dũa móng tay làm ra bộ mặt cái mà Giơ tay lên vuốt ve Mái tóc vàng hoe của nó.

Nó đen mặt...

NgƯỜi ta dù sao cũng là con gái,y nói như vậy có phải hơi quá đáng hay không?

Thời nó đưa mắt liếc sang chỗ chị Nhã Trâm một cái... quả nhiên lúc này bà chị đã đứng trong tư thế Hổ mẹ, sẵn sàng đứng ra vồ lấy con mồi nhất định không Nương tay.

Xam Hoa cũng mặc kệ, trực tiếp đem chị TRâM vứt qua bãi rác.

Thôi thì cũng thông cảm cho chị Trâm, nó cũng thầm công nhận một chút... cơ mà chị ấy xấu thiệt....

_ Thôi được rồi được rồi, Chỉ Còn 15 phút nữa là bar mở cửa đón khách tối rồi, các người đi chuẩn bị đi, để em còn lo xét lại một số thứ không Lát nữa vắt chân lên cổ không kịp đâu._ thấy Tình hình có vẻ căng thẳng , nó đổ mồ hôi chưa xong đã phải đứng ra Giải Hòa. Nếu cứ để tiếp tục như thế này không chừng sẽ có đánh nhau mất.

Quả nhiên lời nói của nó có tác dụng, cả hai lập tức không nhìn mặt nhau vẩy mông một cái quay đi mỗi người một đường.

Tại quán bar này...haizzzZZ.

....
...

Buổi đêm, giữa tiếng nhạc sập sà sập xình, mấy thân hình nóng bỏng tha hồ uôn éo, mấy chị con gái ra sức lắc hẩy đôi bờ mông cong nẫy. Mấy tay bang chủ ngồi trên hàng ghế vip Mỗi người đều xách hai bên hai tay hai cô.

Nó thầm bĩU môi trong đầu, chơi gái Có gì hay đâu chứ.

Nhưng mà nói về cơ bản hiện giờ nó cũng chẳng còn đủ thời gian để mà nghĩ mấy thứ linh tinh như vậy nữa. Đảo mắt một cái thôi nó đã lại phải tiếp tục quay trở về công việc lắc rượu của mình. OrDer dập đến Gần như không cho nó thời gian mà thở. Cứ chốc chốc lại có một ly Margarita, Singapore sling, hot sex,paradisE....

Quả thực đủ bù đầu. Tay Nó gần như tê liệt. Ừ thì lạnh quá mà.

Đang mải lắc rượu say sưa, nó bắt gặp ngay trong góc Ghế Vip quen thuộc nằm ngay ngắn một bóng hình cũng quen thuộc không kém. À thì ra là Phong Anh.

Trong ánh đèn mập mờ, nói nhau mắt một hồi mới nhìn được rõ ngũ quan tinh xảo của y. Bất quá tư vị nam tính quen thuộc và bóng hình Bất Phàm không Vương chút Bụi Trần của hắn nó không lẫn vào đâu được. Tựa như nam thần apôlông, dù có vào quán bar mập mờ đủ loại Huy vẫn không làm phai nhòa đi hào quang sáng chói của hắn.

Bên cạnh hắn còn có Trúc, cô nàng mặc chiếc áo hai dây gần như để lộ toàn bộ cảnh xuân của mình. Chiếc áo mỏng dính,ngắn cũn Lại bằng loại vải ren ngày giữa 2 đầu có đính họa tiết hoa văn nhìn rõ GỢI Tình. Bên dưới của cô ta là một chiếc chân váy da mài rách đến thảm hại. Một thượng cẳng chân hạ cẳng tay liền thấy hết cảnh hữu tình bên trong. Nó khinh. Nghĩ sao mà hắn lại có thể nhìn người yêu của mình ăn mặc như vậy tại chỗ đông người như thế này được Hay nhỉ? Nếu là nó nó đảm bảo sẽ đem báu vật của mình chôn cất thật kỹ để không ai có thể nhìn thấy được.

Nhất định....

Chết cũng không thể đem đi phơi bày Ra khắp nơi.

....

Càng về khuya, những điệu nhảy càng cuồng dã, điên loạn. Trúc từ lúc nào cũng đã sớm rời khỏi vòng tay phong Anh mà hòa chung với giai điệu cuồng nhiệt phía bên trên bục nhảy. Nó kêu một người khác vào tạm thay thế một lát, đi vào nhà vỆ sinH thay đồ. ChỐC sao, Một thân hình nóng bỏng tiến tới phía PHONG Anh.

Tầm mắt anh hướng về phía xa xa, hình như không có tiêu cự. Đôi lông mày lơ đãNg, nó đến gần cũng không hề hay biết.

Lúc này đây Nó mang trên mình áo croptop họa tiết rằn ri và quần hiphop bó cổ. Mái tóc vàng hoe được nó rŨ xù tuNg kHônG rA nềN nẾp. Đôi môi đỏ máu, con mắt xanh đẹp được eyes liNE sắc nét. dưới mắt còn tô Điểm thêm chính là một chiếc nốT ruồi

rất Mỹ hoặc

nó ngồi sát ngay cạnh hắn. mở miệng...

_ Phong, Đường đường là nam tử hán đại trượng phu Tại sao lại để cho người phụ nữ của mình ăn mặc hỞ hanG nhẢY với lũ đàn ông khác thế kia?_ ngồi xuống một hồi nó liền mở miệng, hình ảnh không một chút giấu diếm chính là hàm chứa không ít khiêu khích.

_ cô ấy... Không phải là người phụ nữ của tôi!_ lúc bấy giờ Phong anh mới có chút phản ứng, hắn quay sang nó nhàn nhạt nói.

nó nhức nhối cười

cái này để người khác nghe được chắc chắn sẽ là truyện cười đáng cười nhất trong ngày đây. tại tỉnh này có ai là không biết công tử Họ Trần với Tiểu Thư Trúc của Nhà Họ Kim chính là một cặp trời sinh. giờ này ở đây phong anh lại dám mở miệng nói ra Trúc không phải người phụ nữ của mình, có đứa trẻ 5 tuổi mới tin.

rất may... nó năm nay đã 16 tuổi hắc hắc...

bất quá giây phút này không hiểu tại sao trong lòng nó lại dâng trào lên một cảm giác kỳ lạ... không rõ là tư vị vui hay buồn...

_ không ngờ có một ngày nào đó tôi lại có thể nhìn thấy anh... thảm hại đến mức độ như thế này. trường mắt nhìn người yêu của mình nhảy trong một đám đàn ông thác loạn khác, còn mình thì cặp mắt vô hồn nhìn về một hướng không xác định. PhONg Anh kiêu ngạo tôi biết đâu mất tiêu rồi?_ nó nhíck môi mỉA mai nói.

Chờ một hồi cũng không thấy phong anh nói gì, nó liền lặng lẽ quay sang. Bất quá lại bất ngờ chạm phải làm môi ấm nóng của ai đó. làn môi Ngọt Ngào, mê hồn... tim nó lại nhoi lên dữ dội. Sai rồi... Không nên như thế này.

bất ngờ nó dẰng mạnh ra, lạnh lẽo quay lưng đi không thèm nhìn lại.

cũng chẳng rõ có phải thật hay không mà nó loáng thoáng nghe qua tai, Âm Thanh Nhu Nhã như nước chảy...

_ mèo nhỏ, tôi thật sự rất nhớ em....

không muốn quay trở lại làm việc trong đêm nay nữa, Ngang qua cửa ra vào nó để lại một tin nhắn rồi bỏ đi.

màn đêm dần hun hút kÉo sâu

lại một đêm nó không về nhà....
**********

nhà mình thấy em có giữ đúng lời hứa gay không???? ra chap rất đều nhá, có điều chap này rất nhảm. hứa hẹn chap sau nhất định sẽ thú vị hơn. nội chiến học đường nhất định rất gay cấn.

ai đọc truyện của em thì nhơ cmt cái nhoa. iu iu iu a~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net