quảng cáo!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện Nữ Đại Ca gần như đã hoàn toàn khép lại. Aki đang chuẩn bị ra truyện về bé Hinh Nhi. Dự là sẽ ra mắt chap đầu tiên vào ngày 15/7/2016 nhé! Cả nhà chờ xem nha. Truyện tên là Nữ Tặc Tiểu Thư!

Nhân vật chính:
Nữ: Dương Lạc Hinh ( Yami_ bóng tối)
Nam: Dịch Nhật Minh ( Zero_ Số 0)

Nhân vật phụ:
★Touka Hanatado: bạn của Yami ở Nhật
★ Kiryto Ichiru: Bạn của Zero ở Nhật.
★ Lưu Trần Anh: mẹ của Yami
★ Dương Thiếu Thiên: Bố của Yami
★ Dương Tịch Dạ: Em trai Yami
★ Dịch Thái Đăng: Bố của Zero
★ Erika Ashime: mẹ của Zero.
★ Dịch Kim Y: em gái Zero.
Và một số nhân vật phản diện cũng như chính diện khác.

Văn án: Từ năm mới có 15 tuổi, do luôn tranh giành ngủ với bố mà Dương Lạc Hinh bị mẹ mình tìm cách đẩy đi du học ở Nhật.( con mẹ nó quá... độc ác). Không hiểu sao ở đây Hinh Nhi luôn vô tình mà bất đắc dĩ dính phải lũ xã hội đen. Cuối cùng trong một lần chạy trốn lũ dân đen mê gái, cô gặp anh. Chẳng phải là anh hùng cứu mĩ nhân gì đâu. Chả là anh nghĩ Hinh Nhi là tội phạm nên ra tay nện cho cô một trận. Đến lúc phát hiện ra không phải thì Hinh Nhi đã bị anh đánh cho tả tơi rồi. Lúc đo anh đành bất đắc dĩ đánh lại đám dân đen rồi đưa cô về chữa trị. Cuối cùng thì Hinh bắt anh bồi thường và dần dà tụi nó đến với nhau.

Đón đọc nhé!

Ta lên máy bay đây!!!!

Cầu cho máy bay không rớt.....

Lạ một chỗ là không hiểu sao người khác chết rất dễ dàng mà chết với ta khó quá. Ta uống 8 vỉ kháng sinh liều cao: ko chết. Ta cứa tay: ko chết. Ta uống quá liều thuốc ngủ: ko chết. Ta tông xe vào tường: ko chết luôn. Khổ thật đấy. Thôi thì cố sống mà viết truyện vậy. Chờ truyện của ta nhoa!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net