Quyển Tiểu Thuyết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong căn phòng lớn 1 cô gái khép lại quyển tiểu thuyết trên tay, miệng ko ngừng lầm bầm chửi mắng, 1 tay để quyển tiểu thuyết trên đầu giường 1 tay cầm bịch snack cho vào miệng nhai nhồm nhoàm. Hàn Khiết My tức tối bình phẩm:

-Chết tiệt! Sao nữ phụ trong truyện lại hiền đến như vậy? Bị nữ chính và nam chính chèn ép đến thế là cùng! Tới kết truyện vẫn còn bị hành hạ tới ô nhục mà chết! Còn nữ chính dựa vào đâu mà được nhiều người yêu thương điên cuồng tới vậy dù là loại đàn bà ko ra gì?( San: chắc tốn rất nhiều tiền mua chuộc tác giả đấy:))) Nếu mình là cô ấy nhất định sẽ lật ngược tình thế! Tuy nhan sắc mặn mà nhưng yếu đuối ko có đầu óc thì vẫn bằng ko! Tức thật tác giả này đúng là hâm rồi! Thật muốn đem tổ tông 3 đời ra mà "hỏi thăm" thật. Haizzz tức đến ko ngủ được!

Bước chân thấp chân cao xuống giường lần mò xuống bếp mà rót cốc nước do ăn snack nên thấy hơi khô cổ.
Vừa đi vừa suy nghĩ tình thế trong truyện thật là khiến ngta khó chịu đến tột cùng! Thì bỗng "RẦM" cô bị ngã cầu thang lăn dài xuống bất tỉnh máu nơi thái dương chảy ra 1 mảng trên sàn nhà.

Chìm sâu vào giấc cô mơ thấy những mảng hình ảnh vụn vỡ cắt ghép trong cuốn tiểu thuyết lần lượt hiện ra như 1 phần của kí ức chính mình vậy.

Trong tiểu thuyết nữ phụ là con của 1 chủ tịch tập đoàn lớn gia đình rất hạnh phúc cho tới khi cô lên 6 mẹ cô phát hiện ra chồng mình bên ngoài lăng nhăng với người đàn bà khác có 1 đứa con gái 4 tuổi bà như nổi đoá lên về rặn hỏi chồng mình, ông ấy biết chuyện bà phát hiện liền thông đồng với tình nhân ra kế hoạch giết chết vợ mình. Vợ mình có tiền sử bị bệnh tim nên ông đưa tình nhân đến nhà làm chuyện dơ bẩn để cho bà nhìn thấy rồi lên cơn đau tim. Như dự tính bà chứng kiến cảnh chồng mình ân ái với người khác trong ngôi nhà mình trên chiếc giường mình thì cơn đau tim mạnh mẽ ập tới. Bà ôm ngực gương mặt thống khổ nhìn 2 người họ dắt tay nhau ra đùa cợt bà. Tình nhân ông ta còn đẩy bà ngã từ trên cầu thang xuống khiến cho bà chết không nhắm mắt. Rồi lấy lí do ngã cầu thang ra che mắt dư luận, do không tìm thấy di chúc bà viết nên 2 người càng vui mừng hơn khi hưởng thêm được 1 khối tài sản kết xù, vốn từ nhỏ đã ko vừa mắt ông nên khi mẹ mất cô ngoài chịu đựng sự lạnh nhạt ra còn có ganh tỵ với cô em gái cùng cha khác mẹ, lúc nào cũng tranh đua với em gái nhưng kết vẫn hoàn 0, do ông trời quá ưu ái cho em cô hay quá bất công với cô.

Khác với phong cách tiểu thư nước đường của em gái cô lại ăn mặc gợi cảm sexy, sở hữu chiều cao 1m75 cùng thân hình đồng hồ cát khiến cho cô nổi trội hơn em gái với phong cách gợi cảm cũng là 1 phần ưu thế.

Em gái cô cũng chả ưa gì cô nên bàn tính kế hoạch với bạn trai ẩn thân của mình giả vờ trêu chọc cho cô say tình rồi vứt xó, kế hoạch khá thành công khi mọi chuyện như dự đoán cô yêu thầm anh ta và ngày cô tỏ tình là ngày anh nói ra anh ko yêu cô người anh yêu là em gái cô khuyên cô đừng cố đeo bám theo anh ta nữa!

Cô cố níu tay anh thì bị em gái mình giật tay ra xô cô ngã ra giữa lòng đường và 1 chiếc xe chạy tới "RẦM" máu đỏ chảy ra 2 người vẫn giả vờ lại lôi kéo chị ơi chị có sao ko này kia khỉ gió rồi kêu xe cấp cứu hốt cô ta quẳng vào bệnh viện kẻo dư luận lại ồn ào!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net