Chap 15:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở hoa viên Đường gia, mọi người tập trung đông đủ, các tầng lớp trong xã hội đều tham gia, hầu như không thiếu mặt ai. Những vị tiểu thư xinh đẹp e lệ khéo léo diện những váy dạ hội rực rỡ như vườn hoa nở rộ khoe sắc khoe sắc, những vị thiếu gia cùng nhau thoải mái vui cười tạo nên một khung cảnh đầy nhộn nhịp.

Ánh sáng vàng nhẹ của đèn pha vừa được bật lên, một nữ nhân mặc trên người chiếc váy đuôi cá màu trắng tinh khôi uyển chuyển bước ra. Thiết kế cúp ngực chéo khoe bộ ngực đầy đặn một cách khéo léo, vòng eo nhỏ nhắn trở nên nổi bật bởi thiết kế chiết eo đính pha lê. Trên khuôn mặt phấn nộn đáng yêu là ngũ quan tinh tế, cùng với sự kết hợp của chiếc váy trắng vừa trong sáng lại vừa quyến rũ, thành công thu hút sự chú ý của mọi người tại buổi tiệc.

"- Xin chào mọi người, tôi là Đường Vân Thanh, ngày hôm nay là sinh nhật lần thứ 21 của tôi, thật cảm ơn gia đình đã yêu thương tôi, cảm ơn mọi người đã giành thời gian đến tham dự." - Đường Vân Thanh cầm chiếc micro lên phát biểu, giọng điệu khẽ run, cô ta thật sự cảm nhận được sự quan tâm của mọi người dành cho cô ta, đây mới chính là cảm giác mà cô ta tìm kiếm bấy lâu nay.

Các vị thiếu gia cùng thiểu thư khẽ thảo luận với nhau, đại tiểu thư Đường gia đúng là một thiên sứ giáng trần, cô ấy chính là bạch nguyệt quang trong lòng chúng tôi. Đường Vân Thanh nghe được những lời bàn tán trước mặt, nở nụ cười thoả mãn. Chính là cảm giác tuyệt vời này. Vân Thanh chợt nhận ra, Trình Song Song tại sao vẫn chưa xuất hiện, nếu như bây giờ cô ta xuất hiện, quả thật sẽ có một màn kịch đặc sắc.

Cánh cổng trắng được bảo vệ từ từ mở ra, di chuyển sự chú ý của mọi người, hai người một nam một nữ khoát tay nhau tiến vào hoa viên. Nữ nhân mặc chiếc váy dạ hội đính kim sa sở hữu nhan sắc như hoa như ngọc, toát lên vẻ đoan trang quyền quý. Nam nhân cao lớn bên cạnh tràn đầy uy lực, không những vậy còn rất anh tuấn, ngay lập tức thu hút ánh nhìn của mọi thiên kim đang tập trung trong hoa viên. Vị tiểu thư diễm lệ này vừa cười vừa hướng về Đường Vân Thanh:

"- Xin lỗi Vân Thanh, mình đến trễ."

"- Cho hỏi vị tiểu thư này là?" - Đường Vân Thanh cảm giác vị tiểu thư trước mắt này vô cùng quen mắt, có ngũ quan vô cùng giống với Trình Song Song, hơn nữa lại đang mặc bộ váy dạ hội có thiết kế giống với chiếc váy mà cô ta đã gửi cho Song Song, ôm một bụng nghi hoặc, tuy nhiên, vẫn lịch sự trả lời.

"- Mình là Song Song."

Song Song vừa dứt lời, đồng tử Đường Vân Thanh liền co rút, trên gương mặt biểu lộ rõ sự kinh ngạc. Vân Thanh không nghĩ rằng Song Song đã giảm cân trong bốn tháng hè vừa rồi, hơn nữa cũng không còn tính tình nóng giận như trước đây nữa. Cô ta vẫn nghĩ rằng Song Song ngây thơ dễ lừa, mới mang bộ váy dạ hội đắt tiền kia tặng cho Song Song để hãm hại cô bị người khác khinh thường, lại không ngờ hiện giờ Song Song lại thay đổi ngoạn mục như vậy. Đường Vân Thanh di chuyển ánh mắt sang Hoàng Ưu Lục đứng cạnh Song Song, không hiểu  tại sao nam nhân tuấn mỹ như vậy lại đứng cạnh Song Song, thật không biết người lòng dạ đơn thuần như Song Song đã thu phục hắn ta bằng cách nào.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net