Chap 2: Giảm Cân Đại Chiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghĩ là làm, vào ngày hôm sau Trình Song Song bắt đầu thực hiện chiến lược giảm cân, cô nhất định phải trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân, không nhất định không để bất kì một ai khinh thường mình!

Ngày đầu tiên, Song Song đi đến phòng gym đăng ký vé tập cho ba tháng, được sự hướng dẫn nhiệt tình của huấn luyện viên, cô nhanh chóng khởi động nhẹ nhàng và bắt đầu làm quen với các bài tập cho phần chân và đùi. Bởi vì quá trình giảm mỡ là sự kết hợp giữa tập luyện và chế độ ăn uống cho nên cô phải nghiêm túc thực hiện nó. Bởi vì hôm nay là ngày đầu tiên nên Song Song vẫn ăn khẩu phần như bình thường và bổ sung protein để tăng cường quá trình trao đổi chất.

Ngày thứ hai, Song Song chăm chỉ tập bài tập cho phần tay và lưng trên. Cô vừa tập luyện vừa theo dõi cơ thể thông qua gương để điều chỉnh tư thế. Món ăn yêu thích của Song Song là thịt gà nên cô ăn cơm gạo lứt, thịt gà và bông cải xanh để nạp năng lượng cho cơ thể. Vào buổi chiều tối cô vừa nghe nhạc ballad vừa tập luyện những bài tập đốt mỡ tăng nhịp tim.

Ngày thứ ba, sau khi uể oải thức dậy, Song Song tìm kiếm trong tủ lạnh hai quả táo để ăn sáng và kết thúc bằng việc uống nước lọc. Vào buổi trưa cô vẫn tiếp tục ăn ức gà luộc và thay đổi bông cải xanh thành bí đỏ hấp. Buổi chiều cô tập trung tập luyện cho bé mỡ bụng dễ thương của mình. Mặc dù sau khi tập xong phần bụng có hơi đau thắt, nhưng dù sao đó cũng là phản ứng cơ thể sau khi vận động bụng nên Song Song cố gắng chịu đựng rồi dán salonpas.

Ngày thứ năm...

Ngày thứ bảy...

Đến ngày cuối cùng, Song Song tự thưởng cho mình một ly sinh tố chuối cho sự kiên trì của mình.

Cứ như vậy, tuần đầu tiên trải qua một cách thuận lợi, mặc dù cân nặng vẫn chưa có thay đổi so với ban đầu, nhưng Song Song vẫn cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn nhiều. Cô đã dần quen với chế độ ăn uống lành mạnh nên lúc nào cô cũng tràn đầy năng lượng tích cực. Cảm nhận bản thân thay đổi từng ngày, tâm trạng cô vô cùng hạnh phúc.

Ngoài việc hàng ngày đi tập ở phòng gym, Song Song còn tập luyện theo những bài tập thể dục tại nhà mà bản thân tham khảo thêm được ở trên những kênh Youtube uy tín, có những bài nào tốt cho cơ thể, cô liền nhanh chóng lưu lại, lúc rảnh rỗi cô vừa tập vừa nghe nhạc.

Trong vòng ba tháng, Song Song điên cuồng giảm cân, không một ngày nào nghỉ, cô không cho phép bản thân bỏ cuộc. Cân nặng cô thay đổi, sức khoẻ cô cũng sẽ thay đổi.

Vốn dĩ hiện tại Song Song ở nhà riêng do gia đình tặng nhân dịp sinh nhật nên cũng không ai để ý tới cô, bình thường cô cũng không đi ra ngoài nhiều hay tiếp xúc với mọi người, cũng không có người hầu kẻ hạ tấp nập, cuộc sống thật là tự do tự tại. Ở một mình thật tốt, tránh xa được cô nàng Đường Vân Thanh bạch liên hoa lắm mưu nhiều kế kia, tránh xa được những con người thiếu hiểu biết có mắt như mù kia, Song Song thầm cảm thán, cuộc đời thật tuyệt vời biết bao.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net