Chap 23: Không ngừng cần em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi kết thúc cuộc hoan ái miên man, Song Song vốn đã ngất đi được Ưu Lục đặt lên giường phụ nằm nghỉ, đồng thời sai người thay ga mới màu kem cho giường chính, mới bế cô qua nằm lại. Ưu Lục nhờ người đưa đến một bộ y phục mới, tự mình mặc cho cô, số đo vô cùng vừa vặn.

Ưu Lục mở máy tính lên giải quyết một số công việc, lại qua tệp mới tìm ảnh cũ khi trước của Song Song. Lại vô tình lướt tới bức ảnh anh chụp cô vào lần đầu tiên anh gặp cô, trong bức ảnh là một cô gái sở hữu gương mặt phấn nộn tròn trịa, mái tóc dài được tết sang hai bên, mặc một bộ váy yếm bằng jeans, cơ thể mũm mĩm đầy đặn, trông rất khả ái. Lại nghĩ tới dáng vẻ của cô hiện tại, mặc dù đã giảm cân thành công, nhưng năng lượng tích cực luôn luôn tươi cười vẫn như vậy, đây là lý do anh yêu cô từ ánh mắt đầu tiên.

"- Hù!", Ưu Lục đang ngắm ảnh bị giật mình suýt ném đi chiếc máy tính thân thương, nhưng vì tiếc của nên lý trí dừng lại. Gương mặt hiện rõ vài vạch đen xì:

"- Em làm trò gì?"

"- Thấy anh chuyên tâm quá nên trêu đùa thế thôi, không ngờ lại có thói quen chụp của em.", Song Song cười xuỳ một tiếng, chui vào trong lòng Ưu Lục, tay di chuyển chuột xem từng bức ảnh, vừa xem vừa cười lớn:

"- Anh xem, ngày trước em béo thế này, lăn thôi cũng nát xe người ta."

"- Anh xem, mặt tròn thế này, thật khả ái nha."

Ánh mắt Ưu Lục dịu dàng nhìn xuống vật nhỏ nghịch ngợm trong lòng mình, trên khoé miệng vẽ lên một đường ôn nhu:

"- Cho dù em có như thế nào, vẫn mãi là Trình Song Song bảo bối của anh."

"- Bớt nịnh nọt đi, em biết em đẹp sẵn rồi, anh không cần khen.", đang cười đùa, chợt Song Song cười nguy hiểm, "Anh là đang đợi đến lúc rước em về, còn dám khi dễ em như lúc sáng, liên tục hành hạ em sao?"

"- Vậy ai là người chủ động chiếm hữu anh?"
Ưu Lục cũng cười tà, nhìn xem biểu hiện của cô như thế nào. Chỉ thấy cô dừng lại một chút, rồi mang bộ dáng suy nghĩ, lát sau trả lời:

"- Vậy anh liền xem kê kê nhỏ bị gãy?"

Ưu Lục đổ mồ hôi lạnh, tại sao nhìn cô vô hại mà suy nghĩ lại ác độc thế này. Sao lại muốn vật chiến đấu của anh bị gãy, thì làm thế nào giúp em thoả mãn? Đây xác thực là bảo bối mà anh luôn nghĩ là vô tội?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net