Chap 3: Be your best self

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trải qua quá trình ba tháng kiên trì luyện tập khắt khe kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, Trình Song Song dần dần có sự thay đổi về gương mặt và ngoại hình. Mặc dù cân nặng đã đạt mức mục tiêu là 48kg, nhưng Song Song vẫn duy trì thói quen ăn uống và lối sống lành mạnh. Cô luôn tự nhắc nhở bản thân không nên chủ quan. Bởi vì thừa cân chính là kẻ thù của con gái, nhất là đối với người đang trong quá trình giảm và giữ cân nặng như cô.

Cuối cùng bao sự cố gắng của Song Song cũng đã được đền đáp. Mặc dù đã cảm nhận được sự thay đổi, nhưng khi đứng trước gương cô vẫn không khỏi sững sờ. Đôi chân trần trắng nõn của cô đứng trên nền gạch lạnh lẽo. Mái tóc dài xoăn sóng giống như là một dòng suối nước chảy êm đêm, cùng với sự phản chiếu của chiếc đèn ngủ, làm nổi bật cả khuôn mặt thanh tú. Ngũ quen trên khuôn mặt thể hiện tinh xảo, đôi mắt to tròn long lanh như viên pha lê đắt giá. Chiếc váy lụa mà cô đang mặc khá rộng, thấp thoáng lộ ra vòng một săn chắc trắng nõn.

Mặc dù vậy nhưng Song Song cô vẫn muốn ở nhà tiếp tục tập luyện để cơ thể khỏe mạnh hơn nữa, vì dù gì tháng này vẫn đang trong thời gian nghỉ hè của trường Đại học, vẫn còn đến một tháng nữa sinh viên mới đi học lại.

Hiện giờ Song Song đang thay đổi phong cách thời trang nên cô cần tranh thủ thêm thời gian để ra ngoài mua sắm thêm quần áo, vì quần áo cũ của cô bây giờ đã rộng thùng thình, có hôm cô vừa mặc vào đã rơi xuống dưới chân!

Hôm nay cô bới tung mớ đồ cũ mãi mới tìm thấy một bộ đồ cô mặc hồi còn học sơ trung, là một chiếc váy hai dây màu trắng tinh khôi, sau đó cô khoác lên một chiếc áo khoác vải mỏng xuyên thấu. Sau khi Song Song mặc lên người chiếc váy lại càng tôn thêm thân hình mềm mại nhỏ nhắn của cô. Thân hình cân đối được trang phục lịch sự nhẹ nhàng làm nổi bật lên.

Sau khi sửa soạn mọi thứ xong xuôi, Song Song đeo vội chiếc túi xách hàng hiệu đi ra ngoài gọi taxi...

This is Trinh Song Song:


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net