Chap 38: Ân oán hoà giải (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bốn người Tứ Linh sau khi hoàn thành nhiệm vụ, vốn định rời khỏi Canada, lại bị Song Song giữ lại để đi chơi. Dù sao đã mất công qua đây, không bằng ở lại chơi một bữa.

Hai chiếc BL-091 và BR-742 yên vị đậu ở sân bay tư nhân thuộc địa bàn mới khai thác của Kình bang ở Canada. Cả bốn người đi đến phố mua sắm "Beauty Lady". Sự xuất hiện của năm cô gái xinh đẹp toàn thân là màu đen gây chú ý. Do đặc thù công việc nên ai cũng mặc đồ màu đen cho thuận tiện, không ngờ lại bị để ý. Bọn họ mặc kệ sự chú ý của mọi người dành cho mình, tiến vào một cửa hàng thời trang.

Di Linh vứt bỏ phục trang màu đen vào thùng rác, mặc lên mình bộ váy tím quyến rũ ôm sát cơ thể, với khí chất cao sang. Có thể nói đây là vương phi quyền quý.

Quách Linh không đi theo xu hướng quyến rũ, lại mặc bộ vest trắng thanh lịch, vén hết tóc vào một chiếc mũ lưỡi trai màu đen, tạo sự tương phản cho trang phục. Thoạt nhìn như một người đàn ông trưởng thành.

Uyển Linh ghét sự dịu dàng, nên chọn một bộ đồ năng động. Chiếc áo phông ngang eo kết hợp với quần rách, khoác thêm chiếc áo đen tạo nên phong cách năng động, bụi bặm.

Hồng Linh thích màu xanh mặc cho mình chiếc váy xoè màu xanh, nhìn qua rất dễ thương.

Song Song đứng đầu chán ghét bốn cô nương lấy hết mấy màu đẹp của mình, hừ mũi đi chọn một chiếc váy cúp ngực màu đen xẻ đùi. Bầu ngực căng đầy được cúp ôm trọn tạo thành vẻ sexy khiến người khác thèm thuồng, đôi chân dài được váy ôm lấy nhìn kích thích khó cưỡng.

Năm cô gái vui vẻ đi ra ngoài, lại gây thêm sự chú ý vì quá xinh đẹp. (:v)

( Lâu lâu miêu tả tí, suốt ngày nghị luận với tự sự cũng chán :v )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net