Not A New Chapter

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mọi người, mình là tác giả. Mình có một số vấn đề muốn thông báo cho mọi người.

1. Truyện chữ "Nữ Phụ Đại Sủng" này do mình tự viết ra, nhằm để phục vụ trí tưởng tượng bay cao bay xa của cá nhân mình, cũng như chia sẻ với các bạn có cùng đam mê với thể lại nữ phụ trùng sinh như mình. Đương nhiên, vì mình là người mới cho nên đôi lúc mình sẽ viết chap quá ngắn khi gặp tình trạng bí ý tưởng, hoặc cách viết tình tiết truyện diễn ra quá nhanh. Các bạn cảm thấy cách hành văn của mình có vấn đề gì cứ góp ý thẳng thắn. Ngoài ra, nếu như các bạn có hứng thú đăng lại truyện lên các trang thì nhớ ghi nguồn bởi vấn đề bản quyền. Hoan hỉ, hoan hỉ.

2. Về nội dung truyện, Khưu Mạn là một cô gái đặc biệt được nhắc đến trong chap trước, là người vẫn luôn yêu đơn phương Song Song, tuy nhiên đó là tình yêu đồng giới. Cũng như Trình Song Song, Khưu Mạn cô cũng trùng sinh do gặp tai nạn giao thông.

3. Truyện nữ phụ này ngược có, sủng có; tuy nhiên để nó hoàn hảo thì mình phải cần một thời gian dài thì mới hoàn thành được. Nếu mọi người có ý kiến hay góp ý gì, mong để lại bình luận để mình chỉnh sửa truyện một cách hợp lý. Mình xin hứa sẽ không để mọi người thất vọng.

Chúc mọi người có một ngày tốt lành ♥️


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net