Chap 1:Satan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô - Băng Lãnh Tuyết,20 tuổi, người cũng như tên, lạnh lẽo, cô độc, máu lạnh, không tim không phổi, không cha không mẹ không người thân. Là "Hoa bỉ ngạn " kiều diễm như máu, giết người không chớp mắt của giới sát thủ, ai nghe tên cũng phải kiếp sợ.Là đứa con cưng của quỷ Satan, sinh ra đã mang khí chất vương giả, cao ngạo đứng trên người khác nhìn xuống, bao nhiêu máu cũng không thể nhuốm bẩn cô.

Tại căn biệt thự ở ngoại ô nước mĩ,bầu trời tối đen như mực, mùi máu tanh thoang thoảng trong gió, những tiếng kêu ghê rợn như những con quỷ đòi mạng, cô ngồi đó chứng kiến màn giết chóc đầy huyết tinh như thú vui tiêu kiển.
Một tốp người cung kính đi tới trước mặt cô, không dám nhìn thẳng "Thưa vương, chúng thuộc hạ đã bắt sống tên Red rồi ạ ""Vậy sao"Tiếng nói nhẹ nhàng vang lên nhưng cũng đủ để những người quỳ dưới đất kia lạnh run cả người bởi nó không có độ ấm nào cả "Xin vương trách tội "Đoàn người đồng thanh lên tiếng "uhm,hãy nhớ trong từ điển của ta không có từ thất bại "Nhẹ nhàng bước đi để lại câu nói ăn sâu vào tim họ, bóng cô mất hút khiến bóng đêm cũng sợ hãi.

Từ khi bắt đầu là một cô nhi cô đã trở thành con quỷ, tạo dựng tất cả mọi thứ đến cuối cùng cũng chỉ có mình cô ở đây tại cuộc sống này. Qua những dòng suy nghĩ, đôi mắt màu tím nhẹ nhàng nhắm lại chìm vào giấc ngủ. Bỗng một luồn ánh sáng xuất hiện bên người cô ,nhẹ nhàng, ấm áp "Mẹ xin lỗi, vì đã bỏ con lại, mẹ yêu con nhiều "Sau đó, cô cùng giọng nói lại chìm vào bóng tối biến mất ko dấu vết như chưa từng xuất hiện tại thế giới này. Cho cô bắt đầu lại từ đầu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net