Chap 2 :Xuyên không

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm giác đau nhức khiến cô khó chịu, nhẹ nhàng mở mắt, khung cảnh lạ lẫm nhưng cô không hề hốt hoảng vẫn lạnh nhạt điềm tĩnh. Cận thận đứng dậy đánh giá xung quanh thì biết chắc đây là bệnh viện. Xem xét lại bản thân cô cũng không hề thay đổi vẫn như vậy, mái tóc màu đỏ hung rực rỡ như máu, làn da trắng sữa mềm mại cộng thêm đôi mắt màu sương mù tuyệt đẹp không tạp chất nhưng lại vô hồn, trống rỗng. Cô sinh ra đã như vậy mãi mãi rực rỡ mãi mãi cô độc.Khẽ nhớ lại mọi chuyện, cô biết đây không phải là mình, cô đã chết và bây giờ nhập vào thân xác này ở một thế giới khác. Thắc mắc chồng thắc mắc thì bỗng nhiên một giọng nói nhẹ nhàng vang lên "Ta sẽ giải thích cho con,con gái của ta"
Cô giật mình khẽ nhìn lại một bác đang nhìn cô đầy trìu mến "Bà là ai, bà sẽ giải thích cho ta sao "
"Ta là mụ của con, chính ta đã đưa con đến đây "
"Vì sao" Đôi mày thanh tú khẽ nhăn lại
"Để xin lỗi và thay đổi cuộc đời con. Mụ đã khiến con đau khổ mẹ muốn con sống vui vẻ chứ không như lúc trước "

"Ta không cần và nhanh chóng nói cho ta biết chuyện gì xảy ra đi "
Sau khi nghe xong cô mới hiểu rõ cô là xuyên đến một quyển sách np, h gì đó còn cô đang là nữ phụ ghen ghét nữ chính rồi kết cục bị giết thảm. Chết sao?Nực cười, cô sẽ xem câu chuyện này đi đến đâu. Dù vẫn đắm chìm trong suy nghĩ của mình nhưng cô biết sắp có người đến đây(bản năng sát thủ trỗi dậy ). Có lẽ là người thân của cô ta.
Một người phụ nữ sang trọng xông vào trên khuôn mặt lộ rõ mệt mỏi, buồn bã. Bà chạy thẳng đến chỗ cô ôm cô vào lòng giọng nức nở
"Tuyết nhi, con tỉnh rồi, con làm mụ lo quá, mụ tưởng mất con rồi "
Dù sao cũng lấy thân xác của con gái bà ta nên cô sẽ chịu trách nhiệm với gia đình này. Có gia đình thật may mắn,cô nghĩ
"Con không sao,mụ đừng lo"Cô quyết định rồi cô sẽ bảo vệ họ, cô sẽ không để gia đình mới này gặp nguy hiểm. Cô muốn nhận lấy sự ấm áp này. Mụ mụ a, baba a rốt cuộc cô đã có rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net