Chap 7 : Stain Claus

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên chiếc trực thăng bay qua biển, cô ngồi đó như thiên thần lạc xuống trần gian, thờ ơ, lãnh đạm không màng thế sự, bụi trần nhân gian không thể vấy bẩn. Nơi hôm nay cô tính đến là Stain Lundu, trường học mới của mình.

Nghe đồn trường học trứ danh Stain Lundu là thành lập ở 1 tòa độc lập trên đảo nhỏ, bốn phía là bao quanh bởi  biển chỉ có ngày trường học tựu trường mới có du thuyền đón tiếp học sinh qua biển, cũng có một số  người có thể ngồi trực thăng qua chỉ cần họ có điều kiện .

Đi qua cả một đại dương, đầu tiên đập vào mắt cô chính là nguy nga núi cao liên miên trùng trùng. Giáo khu phía ngoài tứ phía chia ra làm núi cao, rừng rậm, biển và sa mạc trung gian vây quanh 1 bức tường thành vững chắc. Trung tâm chính là tòa cổ kiến trúc la mã xa xưa, chia ra nhiều tòa nhà to nhỏ khác nhau với 4 màu lam, hồng, trắng, và đen trên mái để phân biệt các kí túc xá.

Ở Stain lundu không giống như trường học bình thường, vì  mình chăm sóc cuộc sống và tự mình thân huấn luyện, chính mình kiếm tiền thì trường học rất cổ vũ.

Mà ở đây học sinh còn chia làm bất đồng đẳng cấp, bình thường nam nữ cùng học là lam sắc và hồng sắc huy hiệu trường, đại bộ phận cán bộ cấp cao thì lại là màu trắng huy hiệu ,chỉ một số rất ít là cao cấp  màu đen huy hiệu có thể có nhất định đặc quyền, đặc thù nhân viên trường là kim sắc huy hiệu. Cao cấp nhất thì lại là ngân sắc huy hiệu của người thừa kế gia tộc Lamreotide lánh đời cao quý mang dòng máu hoàng gia của Đan Mạch cũng chính là chủ của ngôi trường này.Mà ngân sắc ở Stain Lundu là tuyệt đối quyền lực 
Khi Lãnh Tuyết vừa xuống máy bay thì trực tiếp đi phòng hiệu trưởng hiểu rõ luật lệ chế độ ở đây  Sau đó lái xe đến biệt thự chuẩn bị riêng cho mình

——————————
Chap này chán gần chết luôn.
Đoán thử xem người thừa kế gia tộc lamreotide là ai nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net