Chap 2: Thâm nhập thế giới "hoang đường"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tam tiểu thư, mời cô xuống ăn sáng. Hôm nay là ngày kiểm tra đầu tiên của năm học, cô không nên đi trễ đâu." Giọng nói ngọt ngào của nữ quản gia xinh đẹp vang lên ngoài cửa.

Trần Nghi Phàm, 14 tuổi - là người con thứ ba của Trần gia. Sinh ra đã mang tàn thể, yếu ớt, xấu xí lại thường xuyên giả ngây thơ để che đậy con rắn độc bên trong. Vốn đã vô dụng, chỉ mang trong người một căn nguyên đó là phong. Không lo học tập cho tốt lại đi ghen tỵ, hãm hại nữ chủ Trần Du Liên và chấp nhất với nam chủ Thành Duật đương là đệ nhất hậu cung của Trần Du Liên.

Tại Trần gia thì không được yêu thích lại xuất hiện một Trần Du Liên là con của một kẻ ti tiện được đón về. Tuy vậy Trần Du Liên lại thanh thuần đầy trong sáng khiến người khác yêu thích, còn xuất chúng về mọi mặt thường đem ra so sánh với Trần Nghi Phàm nên lòng cô sinh ra một nỗi thù hận, ganh tỵ với Trần Du Liên là điều dễ hiểu. Ngoài tiểu muội bạch liên hoa đó, Trần Nghi Phàm còn gây thù với Đại tiểu thư của Trần gia Trần U Miên nên ngày tháng cô sống cũng không dễ dàng gì.

Đã xấu xí thế này rồi còn đi gây thù khắp nơi, Trần Nghi Phàm cô không biết sắc quyết định mọi thứ à.

Được rồi, từ hôm nay tôi sẽ mang tên cô Trần Nghi Phàm, sẽ sống cuộc đời của cô nhưng cô là cô, tôi là tôi. Hận thù của cô, kẻ thù của cô tôi sẽ không quản, tôi mặc kệ cô đã trải qua những điều gì, tôi sẽ là nhân vật chính của cái thế giới hoang đường này.

Cạch.

"Chào cô, tam tiểu thư." Như quản gia khẽ cúi đầu rồi liếc mắt nhìn người trước mặt. Nỗi chán ghét nồng đậm trong đáy mắt.

Ranh con đáng chết, đã là vịt con xấu xí thì dù đã trang điểm như thế nào cũng không thể trở thành thiên nga.

"Như quản gia, đã muộn giờ rồi." Trần Nghi Phàm nở nụ cười tươi, thân thiện kéo tay Như Đình. Làn da trắng nõn nhờ phấn, đôi môi mỏng đỏ son làm nụ cười càng thêm xinh đẹp.

Dinh thự của Trần gia được cho là dinh thự xa hoa nhất thập nhị gia tộc của Hoàng Anh Quốc. Chính xác hơn là nước Anh, bản đồ địa lý của đất nước này hoàn toàn trùng khớp với nước Anh thuộc thế giới của Hắc Phàm. Thập nhị gia tộc gồm 12 đại gia tộc phát triển lớn mạnh nhất của tầng lớp quý tộc khi vương quyền bị tước bỏ, phân bố đều và nằm giữa trung tâm đất nước là tòa nhà của Chính Phủ.

Mấy ngày nằm trong phòng cô đã đọc lướt các loại sách lịch sử, địa lý, chính trị, tài chính và dược liệu còn đấu khí hay pháp thuật cô hoàn toàn không hề hứng thú.

Đi tới nhà chính đã mất hơn 10 phút. Cô quay đầu nhìn Như quản gia ánh mắt tóe lửa như muốn nói: Nha nha nha, lần sau phải khiêng bà đi, bà đây lười đi bộ.

Vào nhà chính cô chưa kịp nhìn xung quanh đã nghe giọng nói thanh nhẹ vang lên đầy dịu dàng.

"Chị, chị đến rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net