Chương 3 : Mỗ nữ tự luyến quá sâu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lâm mạn nhìn Khương Thần dõi theo bóng thê tử đi vào hậu viện mà cười châm chọc , đúng là nam nhân không nên cấm dục quá lâu nếu không sẽ thành cái dạng như thế này .

-Khương Thần a! Ta khuyên ngươi nên dừng kiểu sống túng dục này lại không có ngày ....... biến thành ngựa đấy !hahhahahahaha

Mạn Mạn tối tăm nhìn Diêm Vương hàm ý rõ ràng.

- Mạn Mạn !!!!

Diêm vương nghiến răng nghiến răng nghiến lợi nhìn Mạn Mạn tức muốn trào máu họng . Còn ở đó mà nói hắn?  Nếu không phải cái tên Doản quân kia bị hắn lừa đi làm nghiệm vụ thì hai người còn ít hơn hắn sao?.

- Ừ ta nghe,  mau mau nói, ta trên người công việc còn rất nhiều đâu?  Ngươi không nói liền tính phí tăng ca.

Mạn Mạn nhướng mày tiếu phi tiếu nhìn Diêm Vương.  Không chọc hắn tức giận đến phát điên cô liền không thoải mái.

- Thôi được rồi coi như ta thua ngươi , có một việc thực sự rất cần ngươi lo đây !

-Ngươi cứ nói ta chỉ cần vật đó.

- Được rồi ta nói ! Người kế thừa ngôi diêm vương đang bị đe dọa tính mạng , ta muốn ngươi đi bảo vệ hắn tiền công là kết tán đơn.

Diêm vương giải thích .

-Là hồn siêu phách tán ấy hả ?

Mạn Mạn dần trở nên nghiêm túc

- đúng thế là bọn hắc khuyển , bọn chúng ra tay rất hiểm độc ,ngươi phải cẩn thận chút , Hơn nữa tên kia thoát ra ngoài rồi nên ngươi cẩn thận hắn báo thù ngươi vụ năm đó.

Diêm vương hơi lo lắng

- Ok vụ này Lâm Mạn Mạn ta tham gia , ngươi không cần lo lắng .Được rồi Thần Thần ta còn có việc cần làm ,không rảnh nên kể ta nghe về tên kia mau lên ta còn phải đi , ngươi biết mà ta rất bận rộn . Doản Quân còn chờ ta đấy.

Mạn Mạn lại khôi phục dáng nhàn nhạt chờ đợi thông tin.

- hắn tên Nam Cung Hạo Thiên , 20 tuổi , đang là tổng giám đốc tập đoàn Long Ân , là người lạnh lùng , không tiếp cận được với phụ nữ , ai đến gần cũng bị hắn đánh , đó là phản xạ tự nhiên , ngươi không cần lo lắng hắn đánh chết ngươi .

- Này Thần Thần ngươi không phải rủa ta , lỡ đâu hắn lại yêu ta sâu đậm không rời được thì sao?(sao tỉ biết đc vậy ?) ,tỉ tỉ còn lâu mới sợ ,không nói chuyện với ngươi nữa , tỉ phải đi bye bye .

Mạn Mạn nói rồi đi mất hút , Diêm vương chỉ biết lắc đầu thở dài nhìn bóng lưng tiểu quỷ kia rời đi ,không phải hắn sợ người kia bị hãm hại mà chỉ là mua việc cho cô mà thôi , Doản Quân cũng cần kích thích ,để cho cái nữ ma đầu kia ngừng gia tăng dân số cho địa phủ nếu không hắn lại phải nhức đầu suy xét giảm người , rất mệt óc , sự việc tên Diên đế kia cũng không nhỏ.

Ở bên kia Mạn Mạn hắt xì mấy cái mặt đỏ bừng .

-Ai lại nhớ đến ta đâu? Tên siêu cấp thông minh ta đến thăm ngươi đây .Mạn Mạn cười dã man hướng tập đoàn Long Ân đi tới .

Doản Quân theo dõi qua quả cầu lớn mà nghiêm mặt , Khuyển ? Rất đúng lúc , Qủy môn bên này đang rất loạn mà bọn chúng lại đang không ngừng huy động lực lượng . Hắn quả thực không yên tâm . Diêm vương cũng đã báo , hắn cùng Mạn Mạn yên ổn quá lâu cũng đến lúc đối đầu với một vài sự cố thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net