Chương 4 Gặp gỡ kế nghiệm diêm vương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"  ... ngươi vậy mà còn có thể vô lo vô nghĩ?  ....haha... Hưởng thụ ư ? Ngay hôm này liền chấm dứt ! ... hừ hừ. "
Ma nữ oán khí ngập trời, gương mặt dữ tợn xuất hiện sau lưng hắn. Hắn mệt phải nói chuyện với bọn này rồi! Oan oan tương báo ,gặp hoạ do bản thân độc ác còn tìm ai ? Bạch Lạp Vân trực tiếp bỏ qua sự tồn tại của ma nữ rửa tay muốn ra ngoài.
" Ngươi có vẻ không được thoải mái cho lắm! Thấy phiền bọn chúng rồi đúng không? Mặt than a mặt than chuyện này để ta sử lí cho ngươi . "
Mạn Mạn bỗng dưng xuất hiện ở cửa wc , khoanh tay nhìn Bạch Lạp Vân ,cái tên này cũng quá bình tĩnh đi? Quả thực là Diêm Vương tương lai tất nhiên năng lực nhận thức cũng không tệ rồi. Lâm Mạn phẩy tay, ma nữ lập tức liền tan biến. Không cần phải nghĩ tất nhiên là hồn phi phách tán,  loại linh hồn chứa quá nhiều oán khí không thể mang đi đầu thai nếu không đến kiếp sau nhất định là kẻ sát nhân!
" Aiiii ngươi cũng quá độc ác rồi đi, làm con gái nhà người ta ra nông nỗi này, haizzzz mặc dù có lỗi nhưng không phải để cô ta sống không bằng chết là được rồi việc gì phải gây nghiệp cho bản thân ? Nhưng mà không sao loại có oán phải báo này ta thích! "
Lâm Mạn cười lớn. Loại người này không cần cô kè kè bên cạnh. Thông minh như vậy tự khắc biết phải biết trái.
" Ngươi là ai? Có việc gì? "
Kẻ im lặng xem kịch từ nãy bây gìơ cũng đã cất lời. Bỗng dưng xuất hiện , lại còn rõ ràng về chuyện hắn làm ra?  Cô ta là loại người nào? 
" Có tất nhiên là có rồi, ta không phải người đâu a. Quan trọng hơn cả việc này liên quan đến mạng sống của ngươi . Không cần nghĩ đến mục đích của ta , ngươi căn bản không có gì đáng để ta lợi dụng . Với thân thế này của ta ngươi có muốn cũng chẳng làm gì được ta. "
Lâm Mạn thong thả vẽ lên hư không thông tin về cuộc đời Bạch Lạp Vân.
" Nhìn đi đây là cuộc đời của ngươi ."
Chỉ tay vào chính giữa hình ảnh đang hiện ra ngày càng rõ ràng , một loạt hình ảnh bắt đầu hiện ra kèm theo tiếng nói của cô:
"Mới sinh ra liền mất mẹ , 18 tuổi cha làm ăn thua lỗ nhà ở bị ngân hàng tịch thu  , 24 tuổi thành lập công ty ,25 tuổi lao lực quá độ nằm viện, 28 tuổi tông xe vào cột điện vào viện , 32 tuổi xuất huyết dạ dày vào viện, 38 ngã cầu thang vào viện tiếp, cuối cùng 42 tuổi đột tử. "

Hắn nhìn những hình ảnh vừa hiện ra lập tức không muốn tin tưởng nhưng với hình ảnh kia,cùng với hành động vừa rồi của cô ta không muốn cũng không được.
" Đương nhiên ta gặp ngươi hẳn là có lí do.  Ngươi là người kế nghiệm dưới chức vụ Diêm Vương tương lai,  còn ta là Quỷ Hoả Vương đương nhiên người dưới quyền như ngươi ta không thể không bảo vệ. Ta có 3 quy tắc để sống chung ,nhận hợp tác trong hòa bình:
Thứ nhất không nói chuyện ngươi biết ta cho bất kì ai
Thứ hai không hỏi chuyện của tôi
Thứ ba không được  tùy tiện giao tiếp với người âm giới.
Ta nghĩ ngươi cũng chẳng có khả năng ấy nên thôi, dù sao cũng đừng vi phạm nếu không chỉ có Ngươi khổ thôi. Cầm lấy cái này, khi nào cần cứ việc gọi tên ta, quên nhắc ngươi ta tên Lâm Mạn . Được rồi ta đi đây ! Đừng quan hệ với người không rõ ràng . Có kẻ muốn hại ngươi , nhớ rõ chỉ cần cảm thấy nguy hiểm lập tức gọi ta nếu không mạng của ngươi liền mất !"
Lâm Mạn cẩn thận nhắc nhở Bạch Lạp Vân,  cho dù cô có cường đại đến đâu nhưng không phải lúc nào cũng rảnh rỗi, nếu hắn sĩ diện không chịu gọi một cái mạng nhỏ nhoi đó liền đi tong!
    Bạch Lạp Vân trầm ngâm một hồi rồi đáp
  " Đã biết. "
Lâm Mạn nhìn vẻ mặt nhàn nhạt của hắn muốn nói lại thôi. Bỏ đi dù sao lượng thông tin lớn như vậy hắn chưa chắc đã tiếp nhận được.
" Vậy được rồi ta có việc đi trước một thời gian sau lại tới tìm ngươi. "
Lâm Mạn nói xong liền rời đi.
Hắn nhìn theo bóng dáng vừa bay đi không hiểu, cho dù hắn có khả năng thu nhận thông tin lớn như nào thì việc này cũng khiến hắn khó tiếp nhận được. Cô ta lại là cái loại nào người đây?  Bạch Lạp Vân nhìn Viên đá xanh lục trong tay, mặc dù hình dạng không có gì đáng chú ý nhưng màu sắc cùng độ lạnh lại khiến người ta không thể coi thường. Xem ra cuộc sống của hắn sắp tới rất thú vị.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net