Chap17: Đau thương này ai chịu?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

À nhon
Ahihi mình lại viết tiếp tập mới nè...
------------------------------------------------------

Yeon :" Các người tìm tôi do lệnh ba tôi sao? Nói với ông ấy là 1 khi đã đuổi tôi đi rồi thì đừng quay lại tìm tôi "

Chúng :" Cô Min, người đàn bà đó sẽ không dám làm gì cô nữa đâu mong cô hãy quay về... "

Yeon (cười nhếch môi):" Rất tiếc là tôi đã bán thân cho Min thiếu gia tập đoàn Min Gia rồi... Muốn đưa tôi về vui lòng hỏi thẳng anh ta, tôi không có quyền đến nhà anh ta rồi bỏ đi "

Chúng :" Anh cũng là người nhà của Min Gia mà phải không? Xin anh nói cho Min Suga biết giúp"

Jungkook :" Nhà tôi không phải muốn đến là đến, muốn đi là đi được huống chi tôi chỉ là em họ không thể quyết định "

Yeon :" Vậy đi, các anh về nói với ông ta rằng muốn chuột tôi về thì đến tập đoàn Min Gia đặt lịch hẹn gặp Giám đốc Min Yoongi ok... Jungkook à chúng ta đi thôi"

Cô và Jungkook với thần thái ngầu lồi mà đi lên xe. Bác tài chạy ngay đến công ty mà không chừng chờ. Trên xe Jungkook bỗng nhiên hỏi.

Jungkook :" Bộ Yeon với Suga... Rồi à... "

Yeon :" ??? À, có đâu... Phận lính thì chỉ làm lính không thể nào lên chức chủ được đâu "

Jungkook :" À... Rồi Yeon cũng sẽ làm chủ Kook chắc chắn luôn, nếu 10 năm Yeon không đám lên thảm đỏ với Suga hyung bằng đầu gối "

Yeon :" Chắc nhé "

Jungkook :" Ok "

Đến công ty của Min Suga làm việc, cô và Jungkook đi vào phòng thì thấy anh và Hana đang quấn quýt lấy nhau trên sofa. Không hiểu vì sao cô lại có cảm giác rất bực bội định lại cho họ một trận nhưng Jungkook đã cảng lại.

Cánh cửa được mở nhẹ nhàng ý định cho anh bất ngờ mà giờ lại phải nhẹ nhàng đóng lại. Cô hai hàng nước mắt lăng dài trong lòng cảm thấy hơi khó chịu.

Cái cảm giác củ chuối này không biết từ đâu chui ra mà làm cô đau quá. Quằn quại, nhức nhói vô cùng. Jungkook biết cô buồn mà vang rộng lòng mình ra cho cô chui nép vào lòng.

Một góc không người cô âm thầm khóc trong lòng ngực và đôi bàn tay to lớn của Jungkook che trở. Jungkook cũng là một người rất nội tâm, chỉ những người trong cuộc này không biết tình cảm của nhau nhưng Jungkook là người ngoài cuộc hứng hết những lần đau khổ, buồn bực của 2 người.

Mọi chuyên thật ra là do Hana mà ra. Hana với bộ đồ khiêu gợi hôm nay và sắp tài liệu dày cui mà cô đem đến làm cho anh choáng ván.

Kí được vài cái anh và cô ngồi lại nói chuyện, mùi hương từ người cô toát ra không hiểu vì sao nó lại hấp dẫn anh đến như thế. Lý trí của anh vẫn còn đó nhưng hành động của anh không ngờ nó lại bất tự chủ đến thế.

Anh muốn đánh vào đầu mình cái gọi là tĩnh táo nhưng không tài nào làm được. Anh chợp lấy cô ta mà hôn thấm thía. Hành động của anh như muốn cướp cô, độc chiếm cô thành của mình nhưng thâm tâm anh không hề muốn vậy một chút nào.

Giá như người con hái đang nằm dưới thân anh đây là Yeon thì tốt biết mấy. Anh hôn cô ta rất sâu đậm còn cô ta thì nhẹ nhàng vuốt ve thân thể anh rồi dần dần đôi bàn tay nhẹ nhàng ấy tháo những chiếc nút áo sơ mi mà anh đang mặc.

Anh hôn cô nhưng ta không thể quên với lấy cái điều khiển mà bấm cho đóng cửa sổ lại (rèm cửa sử dụng thiết bị). Môi anh bắt đầu trượt xuống đến cỗ đánh một dấu cắn vào đó rồi xuống đến bộ ngực to như quả dưa hấu ấy.

Chiếc áo thun mỏng của cô không may mắn là bị anh sét tan nát. Hai người bắt đầu quấn lấy nhau và lúc này cũng là lúc mà cô bước vào.

Anh không thể chuyển hướng ngừng lại mặc dù anh rất muốn. Lúc anh có thể tìm lại được lí trí của mình rồi thì cũng đã quá trễ rồi. Cô đã đi và anh và cô ta đã lỡ với nhau rồi.

Cứ giả vờ như lí trí mình chưa hề quay lại. Có muốn đi theo thì cũng muộn rồi, dù gì còn có Jungkook bên cạnh nên anh không cần phải lo gì cả.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yeon với đôi mắt ứ đỏ cùng Jungkook đi về nhà. Cô âm thầm khoá cửa nhốt mình trong phòng. Cô đã trong đó từ khi đi từ công ty về tới giờ rồi. Cô cũng ở phong khác mà không phải là phòng anh nữa.

Cô với mớ lộn xộn lơ lửng trong đầu mà tâm trạng buồn bã nhìn về bức tường trước mặt cách xa cái giường 8 mét.

Cô chút hết nỗi tức giận vào bức tường bên cạnh khiến cho nhiều cô giúp việc chạy lên lo lắng. Cô đã khoá cửa trong, chìa khoá thì là Suga và Jungkook giữ.

Suga đã bận với Hana còn Jungkook do có hẹn đi ăn gà với EunHee nên cũng không thể ở lại. Tay cô đấm vào tường những cái thật mạnh khiến nó đỏ lên bầm tím và còn có cả chảy máu nữa.

Cô bây giờ như người không cảm giác chỉ thấy đau trong lòng thôi nhưng đó cũng làm những việc làm cho mọi người lo lắng.

Điện thoại anh rung những cuộc gọi nhỡ bắt đầu gia tăng nhưng anh đã không ở đó rồi, sofa cách đó hơn 10 mét nên anh không thể nghe được tiếng rung chỉ có thể nghe những tiếng rên rỉ, xung sướng từ 2 người phát ra.

" Ơ... Ư... Ơ...ahhhh... Ơ... Ơ ... Ư .... Yhh... Yahhh.... "

{My : Nguồn một bộ truyện đã bị xoá khỏi wattpad khá lâu}

------------------------------------------------------

Xin lỗi nha bạn mình rũ tâm sự mộng cả đêm nê ko thể viết tiếp

Chap này cũng khá dài rồi nên mình cũng tạm ngừng nha. <3

Nửa đêm rồi bắt chị mình dậy chỉ mình cách tải hình cũng kì lắm nhỉ thôi để chap sau up hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC