Chap 12: Cuộc thi tài năng (5)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~~~ Biệt thự Roses~~~
_ Bây giờ ta sẽ bắt đầu bài nhảy cho tuần sau. Đây là video bài hát, mọi người cùng xem qua 1 lần rồi bắt đầu những động tác đầu tiên. Vì cuộc thi diễn ra vào buổi chiều tối nên hiệu ứng sân khấu và hoàn cảnh sẽ thích hợp với bài này. Ý kiến?- nó phổ biến bài tập nhảy cho mọi người.
_ KHÔNG CÓ!- cả đám đồng thanh.
_ Tốt, vậy bắt đầu bài tập nhảy, 5 người sẽ học thuộc lời của từng người riêng lẻ rồi sẽ kết hợp cả hai. Mỗi ngày trong vòng 1 tuần này sẽ dành 4 tiếng tập nhảy, 3 tiếng luyện thanh và học lời bài hát. Rõ chưa?
_ Rõ!

Vậy là cả đám với sự hướng dẫn của nó thì bắt đầu tích cực luyện tập hát, nhảy trong vòng 1 tuần để chuẩn bị cho cuộc thi. Trong khi đó, hắn cũng đã gửi mẫu đồng phục về công ty để may và chuẩn bị cho tuần sau.

~~~ Cách ngày thi 1 ngày~~~
_ Tốt! Hôm nay tập đến đây thôi! Ngày mai sẽ là ngày thi đấu. Hãy cố gắng thể hiện bản thân. Nghe rõ chưa?
_ Rõ!
_ Giải tán.

Trong những ngày này, tuy nó vẫn rất lạnh nhạt nhưng nói nhiều hơn và quan tâm đến mọi người hơn. Nó muốn cuộc thi này dành giải nhất toàn diện. Vì sao? Đơn giản vì nó không muốn lúc nào cũng có con đĩa đói bám theo anh.

~~~ Ngày thi~~~
_ Chào mừng mọi người đã quay trở lại! Sau một tuần thời gian cho các đội luyện tập thì hôm nay, ta sẽ xem thành quả luyện tập mà mỗi đội đã bỏ ra biết bao công sức. Đây là thành phần ban giám khảo, Lâm Gia Kì- Jack, em của chủ tịch. Ể, em bị gì vậy? Sao mặt mũi bầm tím vậy nè?
_ Không có gì đâu... a... Tiếp tục đi- Jack nói. Tất nhiên, đây là hậu quả sau khi làm cái việc tốt. Đã một tuần nhưng vẫn chưa hết bầm thì chứng tỏ hôm đó, 2 anh em nhà nó ra tay "nhẹ" cỡ nào.
_ Vậy tiếp theo là thầy hiệu trưởng Lâm Hoàng Khải- Jay và thầy hiệu phó Lâm Gia Khôi- Jun. Cuối cùng là giám khảo khách mời ca sĩ Hoshitani Shu. (Em bịa đó! Ghép tên đại thui đừng đi hỏi bác Google nha!) Sau đây mời nhóm trưởng mỗi đội lên giới thiệu về đội của mình và bốc thăm thứ tự.

Nó là đội trưởng nên tất nhiên lên bốc thăm rồi.
_ Team Stardust gồm Lâm Thiên Bảo- Kun, Dương Quang Kiệt- Kin, Cao Phong Danh- Kail, Trần Bảo Hân- Rena và Phạm Băng Anh- Vermouth. Lớp 11A1.
_ ....
_ ....
_ ....

Nhóm nó bốc trúng thăm số 4 nên chờ các lớp trước biểu diễn xong mới tới nhóm nó. Nhóm của ả Linh bốc số 1 nên thi đầu tiên. Sau 5' chuẩn bị thì nhóm ả bước ra sân khấu với những bộ váy sexy màu đỏ. Vì nhảy nhiều sẽ dẫn đến đổ mồ hôi nên nhóm ả để mặt mộc nhìn.... xấu không chỗ chê. Bài nhạc vừa bật lên, ả bắt đầu nhảy những động tác vô cùng gợi cảm, nhưng nhìn chẳng khác gì đang múa cột trong bar.
......

Cuối cùng cũng đến lượt nhóm nó biểu diễn. 5 người bước ra với bộ đồng phục rất đồng đều.

(Tóc vàng nâu, mắt xanh là Kun, tóc vàng nhạt là Rena, tóc đỏ là Kin, tóc xanh là Kail và tóc tím là Vermouth nha! Phát huy trí tưởng tượng phong phú nào!)

Sau khi bài hát kết thúc, mọi người đều vỗ tay hoan hô đòi hát tiếp. Ban giám khảo thì rất thích dội nhảy này, nhất là Hoshitani Shu.

Sau các màn biểu diễn của các lớp, MC lên nói
_ Mời các nhóm cùng đội trưởng lên sân khấu để nghe nhận xét và điểm. Cuối cùng sẽ là do các bạn bình chọn, đội được yêu thích nhất sẽ thắng. Đồng thời điểm cao nhất sẽ có một chuyến đi chơi cùng lớp 5 ngày 4 đêm ở Hawaii.
_ Tôi rất thích bài Stardust Movement của lớp 11A1. Sự kết hợp nhảy và hát rất hài hoà, phân chia rất đều, giọng hát rất hay. Tôi cho nhóm 10đ. Còn các khác lần lượt theo thứ tự là 2, 7, 7, 6, 4, 8, 9, 5, 6- Hoshitani Shu nói.
_ Lớp 11A1 có bài hát hay, ý nghĩa, nhảy kết hợp tốt 10đ. Các lớp khác là 1 6 4 8 5 8 9 3 6- Jay.
_ 0 8 5 10 7 6 9 7 5 7- Jack thờ ơ nói, tay xoa xoa chỗ miệng còn bầm tím.
_ ....- Jun nhận xét rồi cho điểm. Tất nhiên, nhóm nó 10.
_ Vậy lớp 11A1 thắng. Còn phần bình chọn cho các nhóm sẽ bắt đầu ngay bây giờ. Nhóm được yêu thích nhất sẽ thắng và được chuyến đi chơi. Trong khi chờ bầu chọn và tổng kết, bạn Lâm Hàn Tuyết lớp 11A1, đội trưởng nhóm nhảy sẽ hát một bài tặng mọi người. Mời bạn.

Nó bước ra sân khấu với bộ đầm đen kiêu sa, huyền bí nổi bật lên làn da trắng như tuyết cùng mái tóc vàng óng. Nó bước đến cạnh cây đàn piano đã đặt sẵn và bắt đầu hát. Giọng hát nhẹ nhàng làm người nghe say mê.

Sau khi nó hát xong thì mọi người vỗ tay rất nhiệt tình.
_ Kết quả bầu chọn cho các nhóm đã có. Tất nhiên, mọi người cũng đoán được đó là nhóm nào rồi, đúng không? Ta cùng hô lớn tên nhóm đó nào!
_ TEAM STARDUST!!!- mọi người đồng thanh.

Cả đám tụi hắn cùng hô lên
_ Team Stardust bất bại! Team Stardust toàn thắng!!!
_ Cuộc thi tài năng năm nay đến đây là hết. Chúc mừng lớp 11A1 đại thắng 4 vòng là lớp xuất sắc nhất trong cuộc thi, mời lớp trưởng lên nhận thưởng từ ban giám hiệu. Mời thầy Lâm Hoàng Khải- hiệu trưởng nhà trường lên trao giải cho lớp.... Hẹn gặp lại mọi người vào 3 năm sau tại cuộc thi tài năng tiếp theo! Tạm biệt và hẹn gặp lại!

Vậy là cả đám lớp 11A1 đi ăn chúc mừng và chuẩn bị cho cuộc đi chơi vào hai ngày sau. Nó và đám tụi hắn về biệt thự thay quần áo rồi đến bar của nó mở tiệc chúc mừng.

~~~ Bar Paradise ~~~
_ Nào cùng chúc mừng chiến thắng của cuộc thi này!- hắn nói.
_ Cạn ly!- cả đám trừ nó đều nâng ly rượu trong tay lên uống cạn. Jack cũng ngồi đó ăn bám cả đám nên hùa theo cạn hết ly rượu.
_ Frost, nhờ mày mà cả đám mới thắng, nè tao mời mày- nhỏ nói với nó.
_ Đúng đó, đúng đó! Tuyết Tuyết, cạn ly cùng mọi người nào!- anh phụ hoạ (t/g: đúng là vợ chồng người hát người bè mà!)
_ Uhm... cạn- nó trở về một con người lạnh lùng ít nói, quý chữ hơn vàng.
_ Cạn!- cô và cậu đồng thời nói.

Cả đám ngồi vừa uống vừa quậy đến hơn 2h sáng mới chịu lết xác về... Thật ra là nó thấy ai cũng gục hết nên phải kéo xác từng đứa lên xe rồi hở về nhà. Tuy nó uống nhiều nhất nhưng mặt chỉ hơi đỏ chứ không có ảnh hưởng gì nên khi ném hết mấy cái xác đó về nhà thì lên thăm pama nó tới sáng.

Nó kể rất nhiều chuyện về cuộc thi vừa rồi và hứa sẽ trả thù cho pama nó. Vậy là 1 ngày mới lại bắt đầu.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Xong cuộc thi rồi! Hẹn gặp ở chap sau! Nếu hay thì vote cho mình nha!😉

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net