Chap 22: Kỷ niệm ngày thành lập trường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Chỉ còn 1 tuần nữa là đến ngày thành lập trường nên tất cả mọi người, từ giáo viên đến học sinh, ai cũng bận rộn chạy đi chạy lại.

* 1' giới thiệu về quy trình của buổi lễ dành cho ngày thành lập trường nha!*

  Trước 3 ngày của lễ kỷ niệm, trường sẽ tổ chức hội chợ giao lưu suốt ba ngày. Hội chợ này do các lớp trong trường phụ trách, mỗi khối một ngày, trường sẽ mở cổng đón tiếp các cựu học sinh cũng như các học sinh trường khác đến giao lưu, học tập.

  Vào đúng ngày kỷ niệm, lớp 10, 11 đã hoàn thành buổi hội chợ sẽ sắp xếp cho buổi tiệc vào buổi tối. Khối 12 sẽ tiếp tục hội chợ cho đến giữa trưa, dọn dẹp hàng và chuẩn bị cho các bàn tiệc. Tất cả diễn ra ở ngoài trời, trong khuôn viên rộng lớn của trường.

  Các giáo viên viên thì chỉ đạo học sinh lớp mình để buổi lễ diễn ra suông sẻ. Ngoài ra, buổi tiệc sẽ có sự góp mặt của rất nhiều người có máu mặt trên thương trường.

  Vì vậy, an ninh cũng rất nghiêm ngặt vào những ngày này để đảm bảo an toàn cho những vị khách quan trọng cùng toàn thể giáo viên và học sinh của trường cũng như những trường khác.

* Kết thúc phần giới thiệu *

  Tất cả đều bận rộn, nhưng... nó và hắn vẫn đang thảnh thơi ở nhà chơi!!! Nhỏ cuối cùng cũng chịu không được mà gọi cho nó mắng một trận

_ Nè! Mày còn là người không? Tụi tao thì cực lực làm việc, còn không có thời gian về nhà. Trong khi đeo mày lại ở nhà chơi! Không phụ chuyện trong bang thì đến trường làm tròn bổn phận một thành viên của lớp đi! Hoặc là xử lí việc ở công ty phụ tụi tao đi! Mày rảnh rỗi quá trong khi tụi tao bù đầu bù cổ làm việc đây này! Mày cũng phải cho tụi tao đỡ bớt việc đi chứ! Tụi tao theo mày lâu như vậy, không có công thì cũng có cán, mày cũng phải nể tình chúng ta là bạn bè mà làm phụ đi chứ!!! Tụi tao chịu hết nổi rồi này!!! @#$%&√×'℅¶¢©℅

_ Uk.

_ Nè! Tao nói này, tao nói cả buổi trời cuối cùng mày có nghe có hiểu không vậy?

_ Không- nó phun một chữ ra rồi cúp máy luôn không cho nhỏ ú ớ tiếng nào nữa.

_ Nè... nè.... "tút... tút..."

  Trong khi nhỏ gọi cho nó thì cậu cũng gọi cho hắn định chửi một chàng cho xả tức, nhưng... hắn còn cao tay hơn cả nó! Tắt nguồn luôn rồi!!! Lấy laptop ngồi chơi game, tắt nguồn điện thoại!!! Sau một hồi gọi điện mà không được, cả đám la lớn

_ MÀY NHỚ ĐÓ!!! TAO SẼ KHÔNG QUÊN CHUYỆN NÀY ĐÂU!!! TAO SẼ TÍNH SỔ SAU KHI LÀM XONG CHUYỆN!!!

~~~ 1 tuần sau ~~~
  Cuối cùng, một chuyện cũng ổn thoả hơn. Nhóm của John cuối cùng cũng được thả về với chủ... nhầm... phải là trở về ngôi nhà yêu quái... yêu quý của nó.

  Hôm nay là ngày đầu tiên của buổi hội chợ do khối 10 đảm nhận. Cả đám thức dậy từ sớn và chuẩn bị đầy đủ mọi việc.

  Sau khi đến trường, nhỏ và cô kéo anh và cậu đi khắp các gian hàng để mua đồ ăn vặt. Còn lại ở nhóm nó là hắn, John và Jack. Bốn người đi đến đâu cũng làm trung tâm của sự chú ý. Ba người con trai ở 3 độ tuổi khác nhau, còn là hotboy lại đi chung với một người con gái vừa đẹp vừa lạnh, làm nổi bật cả khu.

  Chẳng mấy chốc, đã đến ngày cuối cùng của hội chợ, ngày chính thức diễn ra buổi lễ. Tụi nó đã chuẩn bị xong tất cả.

  Nó diện cái váy đen dài chấm đất, ôm sát cơ thể, phần đuôi xoè, đính kim tuyến lấp lánh cùng với mái tóc vàng hơi xoăn ở đuôi, làm nổi bật thân hình thon gọn với nước da trắng không tì vết và đôi guốc đen nốt, được trang trí thủ công tinh xảo. Hắn là một bộ comple đen, và đôi giày đen, có thể nói là một cặp với nó.

  Nhỏ diện cái váy ôm sát cơ thể, dài qua gối màu đỏ tươi cùng mái tóc tết hình trái tim, tạo vẻ gợi cảm của sự trưởng thành cùng một chút gì đó năng động, dễ thương của trẻ con và đôi guốc cùng màu. Anh diện bộ comple đỏ, đôi giày đen, một cặp với nhỏ.

  Cô diện cái váy xoè màu xám, dài đến gối tạo sự đoan trang, nhã nhặn và đôi guốc cùng màu. Cậu diện bộ comple xám và đôi giày đen, mang cặp với cô.

  John và Jack thì diện comple trắng cũng đôi giày trắng nốt, trái ngược hoàn toàn với nó và hắn.

  Hai chiếc xe của nó và hắn vừa chạy đến cổng trường thì thu hút rất nhiều sự chú ý. Các học sinh trong trường thì bàn tán xôn xao. Ai cũng mong được thấy hoàng tử trong lòng bước đến mời mình khiêu vũ trong buổi tiệc. Còn đối với những người ngoài thì họ lại thích thú với chủ nhân của hai chiếc siêu xe này.

  Hắn, anh, cậu và John đi một xe đến trước. Bốn người vừa bước xuống xe thì mọi người ồ lên vì sự vẻ ngoài đẹp trai của tụi hắn. Nó, nhỏ, cô và Jack đi cùng một xe, đến sau xe hắn nên khi bước xuồng xe thì càng làm mọi người  kinh ngạc hơn với những bộ đồ cặp đẹp đến đến khó tả.

  Anh và cậu bước lại chỗ nhỏ và cô dẫn hai người đi vào trong. Hắn hơi chần chừ nhưng vẫn bước lại đi song song với nó, John và Jack đi theo phía sau. Hai đen đi trước, hai trắng đi sau tạo nên một bức tranh tuy trái ngược nhưng lại hoà hợp đến kì lạ làm những người tham gia bữa tiệc chú ý đến.

_ Chào mừng mọi người đã đến tham gia buổi tiệc kỷ niệm mừng ngày thành lập trường. Tôi xin tự giới thiệu, tôi là Lâm Hoàng Khải, hiệu trưởng của trường THPT Stars. Rất cảm ơn mọi người đã dành chút thời gian vàng bạc đến tham dự buổi tiệc này. Nếu trong quá trình diễn ra buổi tiệc có xảy ra những chuyện người ý muốn, mong các vị thông cảm và bỏ qua. Một lần nữa xin cảm ơn- Jay đứng trên sân khấu cầm micro nói, kéo sự chú ý của mọi người về sân khấu.

_ Trước hết, tôi xin giới thiệu các thành phần chính tham dự buổi tiệc này. Đầu tiên, ông Dương Hạo Dân- chủ tịch tập đoàn thời trang Sun Shine cùng phu nhân Tiêu Minh Nguyệt (pama của hắn á),... cùng toàn thể giáo viên, học sinh trường THPT Stars. tiếp theo, xin mời mọi người thưởng thức các tiết mục văn nghệ. thức ăn và rượu đã được mang ra. Mời quý khách cùng nhập tiệc. Chúc mọi người ngon miệng. Sau các tiết mục văn nghệ sẽ là thời gian khiêu vũ tự do, đề nghị mọi người tranh thủ tìm cho mình một người bạn nhảy. Cuối cùng sẽ là một trò chơi nhỏ, sẽ được thông báo sau.

  Buổi tiệc nhanh chóng đến phần khiêu vũ. Anh tất nhiên nhảy cùng nhỏ, còn cậu là cùng cô. Còn hắn, John cùng Jack đang giành nhau nhảy với nó. Cuối cùng, nó vẫn chọn nhảy cùng hắn. Hắn mừng đến phát điên nhưng ngoài mặt vẫn là bình tĩnh để giữ hình tượng hotboy trước các học sinh trong trường.

  Trong lúc nhảy, mặt nó vẫn lạnh tanh, không có một tí cảm xúc nhưng hắn thì khác, mắt đầy ý cười, miệng còn luôn ở một độ cong nhất định nữa! Pama thấy vậy thì cười rất vui nhưng ai đó thì rất không vui nha! Ai vậy ta? Tất nhiên là nhóm anh, nhỏ, cô, John, Jack và tất cả học sinh của trường rồi!!! Hắn và nó vừa bước ra sàn nhảy đã là trung tâm của sự chú ý nên từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc. Hai người giống như được sinh ra là dành cho nhau, hai con người, hai tính cách hiện đang hoà là một trên sàn nhảy. 

  Sau khi phần khiêu vũ kết thúc, Jay bước lên sân khấu nói

_Sau đây là phần cuối cùng trước khi buổi tiệc kết thúc. Một trò chơi nhỏ đoán số tuổi của ngài chủ tịch trường Phần thưởng sẽ là một cơ hội gặp mặt trực tiếp và một bộ trang sức đặc biệt. Người thắng là người đoán đúng được số tuổi và giới tính của ngài chủ tịch. Tất nhiên, các bạn cũng không cần lo lắng khi người thắng là nam, quà sẽ là một cái đồng hồ và một cái nhẫn làm được làm thủ công. Nào bây giờ ai tham gia thì hãy ghi lên một tờ giấy và nộp lên đây.

_ A! Đã có người đoán đúng rồi! Mời bạn Trương Gia Lục lớp 10B lên nhận thưởng.... Mời bạn đọc đáp án cho mọi người biết và tại sao bạn lại nghĩ ra đáp án đó.

_ Ngày chủ tịch là nữ, 17t. Thật ra... em chỉ đoán đại thôi...- Gia Lục gãi đầu nói.

_ Ha ha ha- những người ở dưới cười lớn.

_ Oa! Không ngờ ngài chủ tịch trường chỉ bằng tuổi tụi mình- một bạn nữ lớp 11 nói.

_ Uh!- một bạn nam đứng cạnh nói.

_ Cảm ơn quý vị đã dành thời gian đến dự buổi tiệc này. Chúc quý vị có một buổi tối vui vẻ. Buổi tiệc đến đây là kết thúc.

  Mọi người liền kéo nhau ra về. Cả đám tụi nó cũng vậy. Tất cả đều mệt mỏi nên vừa về nhà, mạnh ai nấy về phòng thay đồ rồi ngủ. Mọi việc quay trở về theo trật tự ban đầu. Một ngày dài kết thúc.

——————————————————
  Xin lỗi mọi người! Hôm nay bận quá nên ra chap mới trễ. Bù lại, chap này dài hơn bình thường! 1731 từ! Nếu hay thì vote ủng hộ tinh thần cho mình nha! Thanks!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net