Ngoại truyện 1: Long Phượng thai a~!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Long phượng thai: là sinh đôi, một trai, một gái nha*

  Chap này của bạn @VyTrnh448 nha!

——————————————————
  Chẳng mấy chốc, đã qua 3 tháng từ sau ngày kết hôn. Nó suốt ngày ở nhà được hắn chăm lo từng chút một. Hắn tình nguyện làm thê nô cho a~! Nhưng, việc nó cần làm cũng chất đống như núi!

*Thê nô: làm nô lệ cho vợ (thê: vợ, nô: nô lệ) Đây là một từ dành cho thời cổ đại nhưng khá hay, thích hợp với trường hợp này nên mình mới dùng.

  Chẳng qua, hôm nay nó đến công ty thì ngất trong phòng làm việc, làm thư kí cùng nhỏ và cô hoảng sợ một phen, nhanh chóng đưa vào bệnh viện. Nhỏ gọi cho hắn, bảo hắn đến bệnh viện xem nó.

  Hắn đang làm việc ở công ty, nghe tin nó ngất, được đưa vào bệnh viện thì nhanh chóng cùng anh (đang ngồi trong phòng hắn) bỏ hết công việc đang làm dở, phóng xe nhanh trên con đường.

~~~ Bệnh viện ~~~

_ Bác sĩ! Vợ cháu có sao không?- hắn vừa đến, thấy bác sĩ đi từ phòng cấp cứu ra thì gấp gáp hỏi.

_ Cháu là chồng của cô ấy? Chúc mừng cháu! Cháu lên chức papa rồi! Vợ cháu mang thai được hơn một tháng, chỉ do làm việc quá sức mà ngất đi thôi. Nghỉ ngơi sẽ không sao. Nhớ nhắc nhở cô ấy không được làm việc nặng, sẽ ảnh hưởng đến thai nhi- vị bác sĩ nhìn hắn, vẻ mặt vui mừng nói.

_ Bác sĩ nói gì? Vợ cháu có thai? Cháu được làm papa rồi? Cháu được làm papa rồi!- hắn kích động quay qua anh, nhỏ và cô đang đứng cạnh liếc mắt khinh thường _ Em được làm papa rồi!

_ Vâng vâng, chị biết rồi! Tai chị không điếc, vào thăm nó đi kìa- nhỏ liếc hắn.

_ Vậy, anh là được làm cậu rồi! Còn em sẽ là cô!- sau khi tiêu hoá hết nhưng lời bác sĩ nói, anh mới dần trở nên kích động.

_ Lại thêm một thằng!- cô cảm thán.

_ Nè! Nói gì vậy? Con của Frost cũng được coi như cháu của mày đấy!- nhỏ bênh anh.

_ Rồi, rồi! Vào thăm Frost đi, thằng Kin phóng vào trước rồi kìa- cô nói.

~~~ Phòng bệnh ~~~

  Nó từ từ mở mắt, hàng mi khẽ động để thích ứng với ánh sáng. Mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi khiến hàng chân mày nó hơi nhíu lại, có vẻ khó chịu. Hắn thấy nó mở mắt thì kích động nói

_ Chúng ta lên chức rồi!

_ ...- nó nhíu mày, vẻ hơi khó hiểu.

_ Em có thai rồi!- hắn thấy vậy thì giải thích.

_ ... Có thai?

_ Đúng! Có thai!

_ Em làm việc kiểu gì mà không lo cho sức khoẻ, để ngất đi như vậy, biết mọi người lo lắng lắm không?- anh vừa bước vào, thấy nó đã tính thì liền trách mắng.

_ ...- nó nhíu mày, không nói tiếng nào.

 _ Em có thai rồi, phải biết giữ gìn sức khoẻ chứ!- nhỏ nói.

 _ ...- nó từ đầu tới cuối vẫn không thèm mở miệng.

 _ Sao vậy? Sao mày không nói gì đi?- cô thấy kì lạ nên lên tiếng hỏi.

 _ Xuất viện- nó rốt cuộc chịu nói. Hắn nghe vậy thì suy ngẫm chút rồi nói

 _ Được. Về nhà.

  Hắn nói rồi quay ra làm giấy xuất viện. Anh và nhỏ dìu nó ra ngoài xe. Cô thong dong ở ngoài sau, không cần làm gì.

  Từ ngày biết nó mang thai, pama hắn ngày nào cũng ghé thăm, còn tặng một đống đồ bổ cho nó. Hắn ngày nào cũng lo cho nó còn hơn lúc trước, là một thê nô VIP a~!

~~~ 8 tháng sau, trong bệnh viện ~~~

  Hắn đang đi qua đi lại trước cửa phòng cấp cứu, nơi nó đang nằm để chuẩn bị sinh. Mọi người đã đứng chờ cùng hắn. Ai cũng hồi hộp vì nó không đi siêu âm trai hay gái mà là tùy theo ý trời.

 _ Sao lâu vậy chưa có động tĩnh gì hết?- hắn lo lắng hỏi.

  Trong phòng sinh, mặc dù nó đang rất đau nhưng vì cái bản tính quật cường mà không hề rên la một tiếng. Một lát sau, tiếng khóc vang lên. Bác sĩ rửa sạch máu và quấn cậu nhóc vào cái khăn rồi nhờ y tá ẵm ra cho người nhà.

  Ở ngoài phòng, hắn và mọi người nghe có tiếng khóc thì vui mừng. Thấy cô y tá đi ra thì liền chạy lại hỏi

 _ Chúc mừng mọi người, là một quý tử! Cô ấy sinh đôi nên còn một đứa nữa- cô y tá nói. Sau đó trao cậu nhóc cho hắn rồi vào trong. Ai cũng vui mừng. Không biết sẽ là một cô bé dễ thương hay là thêm một quý tử.

  Không lâu sau, một cô bé đáng yêu ra đời. Khóc rất ít và nhanh chóng ngủ thiếp đi. Vẫn là cô y tá ban nãy ẵm cô bé ra và thông báo. Hắn quăng hai đứa nhóc sang cho pama hắn rồi chạy vào phòng thăm nó, mặc kệ những người khác.

  Vừa vào phòng, hắn thấy nó nằm trên bàn, vẻ mặt mệt mỏi thì đau lòng, bước đến cạnh nó, vén mái tóc vàng ướt đẫm ồ hôi lên nói

 _ Cực cho em rồi.

 _ Trai hay gái?- nó nghe giọng hắn thì hỏi.

 _ Sinh đôi, một trai một gái- hắn mỉm cười nhìn nó.

 _ Em ngủ một lát.

 _ Ukm.

  Chẳng lâu sau, nó xuất viện, cùng hắn và hai đứa con về nhà. Vừa vào nhà, đúng hơn là cái biệt thự, anh liền hỏi nó

 _ Em định đặt hai đứa cháu của anh tên gì vậy?

 _ Đã là long phượng thai thì cứ đặt con trai tên Long, Dương Quang Long còn con gái là Phượng, Dương Tuyết Phượng- hắn nghe hỏi thì nhanh nhảu nói trước cái tên mà hắn đã thức suốt đêm suy nghĩ.

 _ Quang Long và Tuyết Phượng? Tên rất đẹp, rất hay, hơn nữa còn kết hợp tên của hai đứa!- mama hắn nghe vậy thì trầm ngâm suy nghĩ một hồi rồi cất tiếng tán thưởng.

 _ Vậy ở nhà gọi là gì đây?- nhỏ tò mò hỏi.

 _ Quang Long thì rất thích cười, cứ gọi là Sun. Tuyết Phượng thì ngược lại, rất lạnh, cứ gọi là Ice, gần giống với Frost- nó nói.

 _ Tốt!- mọi người nói.

~~~ 10 năm sau ~~~

  Hai anh em sinh đôi có tính cách trái ngược nhau nhưng rất hoà hợp, hiểu ý nhau, không gây ra bất kì tranh cãi nào từ nhỏ nên mọi người cũng rất yêu quý hai anh em này. Vì thừa hưởng những tố chất di truyền từ nó và hắn nên cả hai đều rất thông minh và giỏi võ. Ngay cả tiếp thu cách sử dụng các loại vũ khí cũng rất nhanh, từ lúc 5 tuổi đã được huấn luyện nghiêm khắc.

  Hiện giờ, cả hai bước vào thế giới ngầm, tiếp nhận quản lí bang Black Stars. Những thành viên trong bang rất kính trọng hai bang chủ mới này bởi vì họ chính là những người đã chứng kiến hai anh em tay không đấu với hơn 40 người lớn.

  Từ đó trở đi, cặp đôi anh em tính cách trái ngược nhau này cùng với sự trợ giúp của Lâm Tuệ Mẫn- con gái của anh và nhỏ cùngCao Hà Anh- con trai của cậu và cô tạo nên một thế lực mạnh nhất trong thế giới ngầm mà người người nghe đến đều phải nể sợ!

--------------------------------------------------------------------------------------------

    Một chap hoàn! Rút ngoại truyện lại còn ba chap thui nha. Nếu hay thì vote ủng hộ mik nha! Thankss!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net