Chương 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ khi chính thức yêu nhau, tình cảm của hai người ngày càng son sắt. Cả hai trao cho nhau những lời yêu thương thật ngọt ngào và hạnh phúc. Nhưng có một điều là cả hai người chưa thể công khai được tình cảm của họ với mọi người chỉ có Mai Anh là biết mối quan hệ của hai người thôi. Bởi vì họ vẫn còn sợ sự soi mói và kì thị của người đời. Ngay cả Như Lan cô vẫn chưa dám nói với mẹ về mối quan hệ của cô và Gia An. Cả hai cũng đã từng muốn công khai nhưng liệu công khai rồi tình hình có tốt hơn không hay chỉ là đau khổ mà thôi. Thôi thà cứ như vậy vẫn tốt hơn đợi đến khi nào cả hai đã ổn định về công việc cũng như tài chính để có thể tự chăm sóc cho nhau tới lú đó công khai cũng không muộn. Cứ thế mà tình cảm của họ vẫn diễn ra trong âm thầm. Khi trên lớp thì họ coi nhau như bạn bè thân thiết cho nên cũng chẳng có ai để ý tới quan hệ của họ. Ngay cả Mai Anh cũng phục tài diễn xuất của cả hai người nhưng cô cũng cảm thương cho hai người, yêu nhau mà lại không thể công khai tình yêu của mình. Nhưng khi chỉ có hai người thì họ trao cho những nụ hôn thật nồng cháy, nhưng tuyệt đối hai người vẫn chưa vượt quá giới hạn cho phép. Gia An đã từng nói với Như Lan khi hai người bên nhau tại nhà Gia An:

- Gia An rất yêu em và mong muốn sẽ mãi mãi ở bên cạnh em để bảo vệ và đem lại hạnh phúc cho em. Gia An hứa cả cuộc đời này sẽ không đổi vật sao dời, sẽ là người ở bên cạnh em mỗi khi em cần, sẽ là chiếc áo khoác cho em mặc ấm mỗi khi mùa đông lạnh tới, sẽ là cái quạt để cho em được mát mỗi khi mùa hè sang, sẽ là cành mai cho em ngắm mỗi khi mùa xuân về và sẽ hát bài mùa thu lá bay cho em nghe khi mùa thu đến. Hãy luôn bên cạnh Gia An em nhé. Hãy cho Gia An thời gian, khi chúng ta đã ra trường rồi, Gia An sẽ kiếm một công việc thật tốt để đảm bảo cho cuộc sống của chúng ta sau này.

- Gia An có biết những lời nói này làm cho em hạnh phúc lắm không, em sẽ đợi mà, em sẽ ở mãi bên cạnh Gia An. Em chỉ sợ là Gia An bỏ em thôi.

- Ngốc quá đi, sao Gia An bỏ em được. Để được một người yêu mình đau phải dễ đâu em. Gia An sẽ giữ em bên cạnh, không cho rời xa đâu. Nói xong Gia An ôm và hôn vào môi Như Lan. Cả hai đã trao cho nhau nụ hôn rất cuồng nhiệt. Đến lúc này thì Gia An đã không còn kiểm soát sự tự chủ của cô nữa, cô liền cởi áo của Như Lan. Cũng may vừa mới cởi xong núc áo cuối cùng thì Như Lan đã ngăn không cho cô tiếp tục làm thế.

- Em yêu Gia An, và cơ thể của em sẽ là của Gia An. Nhưng không phải là lúc này Gia An a. Đợi khi nào chúng ta ổn định về cuộc sống em sẽ là của Gia An.

- Xin lỗi em, Gia An đã mất kiểm soát nên không tự chủ được. Gia An hứa việc này sẽ không diễn ra nữa. Như mà nói là phải giữ lấy lời đó nha. Em chỉ là của một mình Gia An thôi đó, không là của một ai khác đâu. Ai mà muốn đụng tới em phải bước qua xác của Gia An đấy.

- Em biết rồi, em không cho thì không ai dám đụng tới đâu. Mà em xấu thì chả có ai them để ý đâu mà Gia An lo chi nó mệt vậy. Lại còn bước qua xác nữa chứ, bạo lực quá.

- Đụng tới người yêu của mình thì mình phải bảo vệ chứ, mà phải dung bạo lực thì mới sợ chứ nói nhẹ nhàng thì chẳng xi nhe gì đâu

- Chuyện chưa xảy ra mà đã tính rồi. Gia An lo xa quá đi

- Phải tính trước chứ em, tới khi chuyện xảy ra thì mình không cần phải suy nghĩ nữa cứ thế mà làm thôi

- Vậy Gia An thích nó xảy ra lắm ak

-bAi mà lại thích nó xảy ra chứ. Nhưng đời thì chuyện gì mà chẳng xảy ra hả em, ngay cả chuyên không tưởng nhất vẫn xảy ra mà em.

- Chuyện gì mà không tưởng mà xảy ra vậy Gia An

- Chuyện Gia An và em yêu nhau. Có ai tưởng chúng ta sẽ yêu nhau nhưng chúng ta vẫn yêu nhau đấy phải không em.hihi

- Đúng là Gia An nói cái gì cũng được hết, em chịu thua luôn rồi.

- Gia An của em mà.hihi

Cả hai cùng nhau cười vang làm cho không khí căn nhà ngập tràn hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net