Chap 52: Phần đặc biệt: Quá khứ của Ji Yong

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hồi Ji Yong 3 tuổi, cái tuổi đó còn rất ngây thơ và hồn nhiên. Cậu bé đang ngồi trên đùi bố và hỏi những gì mình chưa biết

"Con được sinh ra như thế nào hả bố?"

"Bố đẻ con ra đấy." Bố Yong cười đùa

"Các bạn khác bảo là mẹ đẻ ra con cơ, các bạn ấy còn bảo là chúng con được sinh ra từ nách, bãi rác, nhặt từ cống..." Cái giọng của Ji Yong thật đáng yêu

"Con rơi từ trên trời rơi xuống đấy."

"Như thế không phải sẽ chết sao?" Ji Yong ngơ ngác, mắt chớp chớp

"Bố mẹ ở dưới đỡ con nè." Bố Yong giơ 2 tay ra

"Nói chuyện với bố chán thế." Ji Yong phũ phàng nhảy tụt xuống rồi chạy ra ngoài sân chơi.

Hồi đó cậu bé vẫn còn hạnh phúc.

Ji Yong 5 tuổi, hạnh phúc dường như biến mất khỏi cuộc đời cậu bé. Nghe được tin bố mình tai nạn qua đời, cậu bé khóc như mưa, cứ đứng mãi bên mộ bố rồi khóc.

Ji Yong 8 tuổi, cậu hiểu biết hơn, biết được nguyên nhân của bố mình qua đời là do đâu. Cậu đến đồn cảnh sát và đòi tìm ra bằng được người đã đâm chết bố cậu đã bỏ chạy. Ji Yong dai dẳng đến mức độ bị tạm giam cho đến khi mẹ cậu đến đón về. Lúc này bà đã quay về với người chồng cũ, và Ji Yong đã gặp Dami.

Ji Yong 14 tuổi, tuổi cuối cùng của năm học cấp 2. Hắn được rất nhiều cô bạn gái sấn đến và tỏ tình, mới đầu có vẻ rất hào hứng với mấy đứa con gái. Biết rằng bản thân mình khá đào hoa, thu hút được mọi đứa con gái trong lớp. Từ thành tích học tập cho đến khuôn mặt và cả ngoại hình, không thua kém một ai.

Hắn bắt gặp được cô gái khác lớp, hắn cũng yêu cô gái này, yêu suốt một học kì và đến khi hắn tỏ tình thì cô ta từ chối. Hắn mất niềm tin, không muốn yêu thêm ai nữa. Và việc hắn nhận được lời tỏ tình cũng trở nên ngán ngẩm, nhiều lúc chỉ muốn tránh xa cái lũ phiền phức đó. Nghĩ đi nghĩ lại, lũ con gái cũng chẳng có gì hay ho, đối với hắn con gái chỉ là một lũ õng ẹo, điệu đà nhìn mà buồn nôn.

Lên cấp 3, hắn thi vào trường nam sinh vì không muốn nhìn thấy lũ con gái nữa. Cứ thế mà dần hết đi cảm giác với con gái, nhìn bọn con trai còn dễ chịu hơn nhưng hắn chưa yêu một thằng con trai nào cả.

Kể cả cho đến giờ này hắn vẫn hận cái người đâm chết bố mình. Năm lên lớp 11 hắn được gia nhập xã hội đen. Quen biết rộng rãi trong giới giang hồ, lại được phần đại ca của băng đảng Vu Lục tín nhiệm. Phải nói là ông rất quý hắn, quý hơn ai hết, sở dĩ hắn trung thành và chưa bán đứng ông bao giờ. Ông cho người đi điều tra và tìm người đã đâm chết bố hắn nhưng cuối cùng cũng không tìm ra.

Cũng vì gia nhập xã hội đen nên ai nghe tên hắn cũng sợ, nhìn hắn là tránh xa, không dám gây sự. Một tên ngỗ nghịch không tin hắn ở trong giang hồ, tên đó đứng giữa sân trường chửi rủa hắn đủ kiểu và kết quả tên đó nằm viện nguyên một tháng và hắn bị đình chỉ học ba ngày. Vốn dĩ là sẽ bị đuổi học nhưng vì thành tích học quá tốt và quá nhiều giải thưởng đi thi quốc gia về nên được đặc cách.

Tốt nghiệp cấp 3 và đỗ thủ khoa trường Đại học G. Lúc này hắn đã rút khỏi giới xã hội đen, tai tiếng của hắn vẫn còn nhưng không một ai dám khơi mào lên, cũng không dám đồn đại trong trường có tên xã hội đen. Hắn vẫn sống cuộc sống bình thường, hoà đồng với đứa bạn khác.

Hắn vốn dĩ là người không quan tâm đến chuyện bao đồng, nhưng lần đầu tiên hắn xông đến cứu một người thoát khỏi bọn côn đồ. Hắn đã gặp Wang Soo từ đây, hắn đã để lại ấn tượng trong lòng Wang Soo và hắn cũng thấy giúp người cảm giác không tệ lắm.

Một ngày Wang Soo tỏ tình với hắn, hắn đã rung động và đồng ý lời tỏ tình. Và mối tình chỉ kéo dài được 1 tháng thì Wang Soo lừa hắn rồi chia tay.

Thời gian yêu Wang Soo hắn nhận thấy tình yêu đồng giới cũng không có gì kì thị. Hắn thích hơn việc là dính líu tới mấy đứa con gái. Hắn chỉ đau khổ một thời gian rồi cũng quên đi.

Việc hắn không hứng thú với con gái từ khi lên cấp 3, Dami - chị của hắn cũng biết chuyện này. Hồi đó hắn thường hay tâm sự với chị bởi Dami là người hắn tin tưởng nhất, còn tin hơn cả mẹ mình. Tuy cùng mẹ khác cha nhưng Dami và hắn cực thân thiết, có những câu chuyện bí mật mà chỉ có hai chị em biết với nhau. Ở nhà hắn có bị mắng thì Dami cũng đứng lên bênh hắn, hắn có mắc lỗi thì Dami cùng nhận lỗi. Lúc nào Dami cũng đứng về phía hắn, luôn ủng hộ mọi ý kiến của hắn. Hắn lúc nào cũng ác miệng nhưng lại yêu thương chị vô cùng.

Có câu chuyện rắc rối như thế này, công ty của bố đẻ hắn vốn dĩ hắn đã là người thừa kế. Nhưng từ khi người chồng cũ của mẹ hắn quay lại, tức là bố nuôi của hắn bây giờ lại ngang nhiên lấy công ty đó là của mình. Ông làm ăn cũng không giỏi lắm và một lần đã bị phá sản nên phải vay mượn của người bạn mình và đề ra lời hứa hôn cho hắn. Rồi tất cả cũng chỉ vì không điều hành được công ty lớn thế mà ông đã quyết định để lại cho hắn ngay sau khi hắn tốt nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp, nhờ thành tích học mà hắn bị giữ lại làm Hội trưởng để quản lí kỉ luật của các học viên. Song song với việc làm Hội trưởng, hắn cũng phải nghiên cứu về lĩnh vực kinh doanh.

Người con gái mà bố nuôi hắn đã tự hứa hôn cho hắn chính là Kiko. Kiko là người Nhật nhưng hồi bé sống bên Hàn nên cũng biết nói tiếng ở đây. Kiko đã về Hàn một lần vì tò mò không biết chồng tương lai của cô như thế nào. Sau khi gặp được cô đã đem lòng yêu hắn, yêu da diết nhưng lại bị hắn từ chối. Buồn rồi tuyệt vọng, cô lại về Nhật. Lúc này cô chỉ chờ bố hắn giới thiệu 2 người với nhau.

Trong thời gian làm Hội trưởng quản lí các học viên. Rất nhiều lần hắn thấy trong sổ tên luôn có một tên xuất hiện liên tiếp: Lee Seung Ri. Thường thường hắn không đi lại nhiều để ghi tên các học viên phạm lỗi, hắn chỉ ngồi trong phòng và đặt ra luật để thắt chặt kỉ cương. Thấy cái tên lúc nào cũng có mặt trong sổ, hắn tò mò đứng trên tầng 2 quan sát xuống. Và lần nào cũng thấy quá giờ vào lớp rồi mà vẫn thấy một học viên lang thang một mình khắp sân trường. Chắc chắn đó là Lee Seung Ri. Hắn quan sát cậu rất nhiều, để ý mọi cử chỉ hành động của cậu. Khuôn mặt không đến nỗi tệ, khá đẹp và trông rất đáng yêu. Ngoại hình khá múp nhưng không đến nỗi múp quá, trông tay thì ngắn mà mông thì to, bụng chắc toàn mỡ, mắt có quầng thâm y như gấu trúc. Cứ nhìn thấy cậu là hắn lại đứng tủm tỉm cười một mình. Lần đầu tiên thấy một cậu con trai như vậy, coi thường kỉ luật, đi học muộn, trốn học lia lịa. Nhìn vào quyển sổ chi chít tên Lee Seung Ri, nếu để thế này chắc chắn sẽ bị đuổi học. Hắn không muốn vậy, hắn muốn xem cậu này thế nào nên đã bao che hết mọi lần phạm lỗi của cậu, chỉ để lại vài cái lỗi nhỏ nhỏ.

Hắn chưa thấy ai như cậu, vừa ngốc lại còn ngu ngu, cái tính hậu đậu đó thì không ai bằng. Nhưng bù lại trông rất dễ thương, nhìn chỉ muốn vồ vập lấy hôn cho vài cái. Hắn bắt đầu có cảm tình với cậu từ đây. Hắn tìm xem cậu học lớp nào, thành tích học tập ra sao định tiếp cận nhưng nghĩ lại thì có hơi lộ liễu. Cuối cùng, vào ngày nào đó chính hắn cầm cuốn sổ đi xung quanh trường và khi đi ngang qua nhà xe thì bị một tên từ trên trời rơi xuống ngồi hẳn vào người hắn. Đó là ngày đầu tiên hắn nói chuyện với Seung Ri.

Từ đó hắn chịu khó đi quanh trường hơn, chủ yếu là để gặp Seung Ri. Và may mắn hơn lại đến với hắn, bạn thân của mẹ hắn đã nhờ đến hắn trông coi giùm đứa con khi bà ấy vắng nhà. Ai mà ngờ nổi đứa con ấy lại là Seung Ri, cuộc sống của hắn với Seung Ri bắt đầu từ đây!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net