Chap 4 Trả thù

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Pov 3rd*
"Ta sẽ ban cho ngươi một cái chết đau đớn nhất". Drago hướng về phía Lucifer và cất lời.

"Oh. Hahahaha! Giết ta? Chỉ với mình ngươi? Đừng quên rằng ngươi vừa suýt chết dưới tay ta nếu con nhóc kia không cứu ngươi đấy, con rồng ngạo mạn ngu xuẩn."-Lucifer vừa cười vừa nói với vẻ mặt rất chi là khinh thường Drago.

"Để xem ngươi còn giữ được cái thái độ đó được bao lâu". Cơn thịnh nộ trong Drago đang dần tới đỉnh điểm.

Cậu đã có một quyết định khá là rủi ro, đó là sử dụng 1 trong 4 tuyệt kĩ tối thượng mà cậu có. Nó rủi ro là vì hiện giờ sức mạnh hiện tại của cậu không thể điều khiển chúng hoàn toàn, có thể cậu sẽ mất tự chủ và cứ thế chém giết đến khi kiệt sức. Nhưng bây giờ cậu không quan tâm đến điều đó nữa vì trước mắt cậu bây giờ chỉ có một mục đích- tiêu diệt Lucifer.

Không chần chừ, cậu lập tức sử dụng <Hỗn mang thần lực>. Nó giúp sức mạnh tất cả các nguyên tố tăng thêm 1000 lần và đồng thời cho cậu tạm thời sử dụng thêm một nguyên tố- Hỗn mang. Nó chính là sức mạnh của tất cả nguyên tố nhưng cơ bản nó không phải là bất kì nguyên tố nào cả. Khi kích hoạt nó, một làn khói đen bao bọc lấy cậu. Hiện giờ cậu cảm thấy cơ thể nóng dữ dội, máu của cậu như bị đun sôi. Đó là một phần tác dụng phụ của việc không thể điều khiển hoàn toàn nguồn sức mạnh này. Ngoại hình cậu có chút thay đổi, mắt cậu giờ có 2 màu một màu trắng bạc và một màu đen. Thân thể cậu trở nên to lớn hơn, vảy cứng cáp hơn.

"Ngươi vừa làm cái quái gì? Nguồn sức mạnh của ngươi là sao"- Lucifer nói với vẻ mặt không khỏi ngạc nhiên và kinh hãi.

"Chỉ là một nguồn sức mạnh đủ để giết chết ngươi" Drago nói với gương mặt vô cùng sắc lạnh. Chỉ việc nhìn vào nó thôi cũng đủ làm cho bất kì sinh vật nào sợ hãi.

"Dù ngươi có tăng sức mạnh tới cỡ nào đi nữa. Ngươi vẫn không phải đối thủ của ta. Vì- Gah". Chưa kịp dứt lời Lucifer đã bị Drago đánh bay xuống đất, tạo nên một hố sâu khổng lồ trên đất.

"Ah! Ngươi dá-". Ầm!!! Không đợi hắn nói hết câu, Drago bắn hàng loạt cầu lửa về phía hắn. Nhưng những quả cầu lửa này uy lực của nó gấp triệu lần những quả cầu lửa bình thường. Lucifer nhận toàn bộ những chiêu mà Drago tung ra, khói bốc lên mù mịt. Khi màn khói tan đi, để lộ hình ảnh Lucifer vô cùng tả tơi. Nhưng trái với vẻ ngoài thảm hại của hắn, khuôn mặt hắn nở một nụ cười vô cùng man rợ và cất lời.

"Hahahaha! Có vẻ ngươi đã mạnh hơn rất nhiều nhỉ. Giấu sức mạnh ngay từ đầu à? Dù sao ngươi vẫn sẽ không thắng được ta đâu! Vì ta có... THỨ NÀY!!". Lucifer nói vơi gương mặt vô cùng tự đắc và đưa ra một chiếc lọ, trong chiếc lọ đó có vẻ là máu, nhưng không phải máu bình thường. Mùi này... Là máu quỷ?!

*Pov main*
*Máu quỷ à? Dù ngươi có uống 10 bình như vậy hắn vẫn không thể đọ lại mình.* Tôi nghĩ vậy là vì trước đây tôi đã đấu với một thứ tương tự như vậy. Nhưng mà nó có gì đó rất khác...

"Ngươi có lẽ đang nghĩ gì đó về thứ này à? Đúng, đây chính là máu quỷ, nhưng chẳng phải máu của bọn quỷ hạ cấp đâu! Mà là QUỶ VƯƠNG!!! Đây chính là thứ mà "Ngài ấy" đã ban cho ta." Nói xong hắn nốc một hơi hết cả lọ.

Bỗng một làn khói đen bao phủ lấy hắn, cơ thể hắn thay đổi đi rất nhiều. Hắn mất đi 2 đôi cánh thiên thần của mình, thay vào đó là hai đôi cánh dơi. Trên đầu hắn có thêm hai chiếc sừng quỷ và bàn tay hắn có những chiếc móng vuốt trông vô cùng sắc bén. Có lẽ sức mạnh hắn đang bằng, không hơn cả tôi. Hắn vốn dĩ đã mạnh rồi, giờ có thêm sức mạnh của quỷ vương khiến hắn giờ lại càng mạnh thêm. Hơn nữa khác với những loài khác khi uống máu quỷ chỉ có sức mạnh tạm thời vì hai dòng máu không thể trung hòa với nhau, hắn lại tương thích và hòa hợp hoàn toàn với máu quỷ tuy nhiên hắn chỉ bộc phát được 50% sức mạnh của máu quỷ vì dòng máu ban đầu của hắn vốn là của thiên thần nên nó đã kiềm hãm tác dụng.

(Lucifer khi uống máu quỷ)

"Có lẽ đây là con bài tẩy của ngươi nhỉ?" Tôi hỏi hắn

"Đúng vậy!! Và ngươi sẽ không còn giữ được cái mạng quèn của ngươi đâu vì đây là sức mạnh của ngài ấy."

"Vậy ngươi cứ thử lấy cái mạng quèn mà ngươi nói xem."

Đột nhiên tôi bị đánh bay vào bức tường, tôi ho ra máu. Cái gì vậy? Tôi không hiêu chuyện gì đang xảy ra cả vì nó diễn ra quá nhanh. Tên khốn Lucifer thì không có vẻ gì là đã động thủ cả. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì tôi lại bị đánh bay lên trần của căn phòng. Tôi thử bật kết giới lên và nó bị nứt và vỡ ra, tôi lại bị đánh bay đi. Nhưng khi đó tôi đã nhìn rõ được cái gì đang xảy ra. Tuy ban đầu rất khó hiểu nhưng bây giờ lại rất đơn giản, tên Lucifer đơn thuần chỉ bay đến và tấn công tôi, nhưng hắn nhanh đến mức tôi không thể nhìn kịp.

"Có vẻ ngươi đã nhận ra rồi nhỉ?" Tên Lucifer đó hiện lên một vẻ mặt như là đã thắng rồi.

"Có thể là ngươi rất mạnh nhưng..." tôi nó với hắn và sử dụng kĩ năng <Quang tốc> và <Lôi tốc>. Với điều đó tốc độ hiện giờ của tôi đã ngang bằng hắn. Hoặc có thể là hắn nhỉnh hơn tôi một chút.

*Pov 3rd*
Cả hai mau chóng lao vào nhau, Drago đánh Lucifer thế nào, Lucifer đánh trả lại thế đó. Tốc độ hiện giờ của cả hai nhanh đến nỗi khó có thể nhìn rõ bằng mắt thường. Biết hiện giờ không thể cứ tiếp tục như thế, cả hai mau chóng nhảy ra xa nhau. Lucifer ngay lập tức bắn một tia sáng với sức nóng kinh người đến chỗ Drago, tia sáng này khác với tia sáng thường ở chỗ... Nó màu đen, đó chính là <Hắc quang>, một nguyên tố mà chỉ có quỷ vương đời đầu tiên mới có. Nhận thấy nguy hiểm, Drago liền né ra. Nguyên một khoảng không phía sau cậu đã bị tan chảy và bốc hơi không dấu vết. Nếu không tránh kịp thì có lẽ cậu đã bị trọng thương rồi.

Nhận thấy tình thế đang nguy cấp, Drago quyết định sử dụng toàn bộ năng lượng của <Hỗn mang thần lực>. Làn khói đen bao quanh người cậu ngày càng dày đặc hơn.

Những tưởng cậu sẽ kiểm soát được phần nào sức mạnh của nó, nhưng không, cậu đã bị sức mạnh đó xâm chiếm lấy tâm trí và nhận thức.

Cảm giác bị ăn mòn dần dần. Tâm trí cậu gào thét trong đau đớn. Giờ đây cậu đã hoàn toàn mất kiểm soát, cộng thêm cơn giận dữ cậu đã kiềm nén nãy giờ khiến cậu hiện đã trở nên vô cùng khát máu. Hiện giờ cậu sẽ giết bất cứ thứ gì lọt vào tầm mắt.

Khi thấy Lucifer đang đứng rất xa mình, cậu giậm chân xuống đất làm nó nứt ra vì lực đẩy, cậu bay đến Lucifer ngay tức khắc. Lucifer giật mình khi Drago đến chỗ mình nhanh như vậy. Drago bao bọc vuốt của mình trong năng lượng hỗn mang và tấn công Lucifer. Với một đòn Lucifer mất đi cánh tay của mình. Có vẻ như kịp nhận ra điều gì vừa mới xảy ra hắn ôm bên cánh tay đã đứt lìa với khuôn mặt đau đớn. Hắn bay ra xa hết sức có thể để giữ khoản cách với Drago. Nhưng khi hắn vừa đặt chân xuống thì đã bị Drago đánh cho thêm một phát làm hắn hộc máu và lắn trên đất. Khi Lucifer nghĩ mình đã chết đến nơi thì hắn phát hiện ra Fenrir ở gần đó. Gắng hết sức bình sinh, hắn bay đến tóm lấy cổ Fenrir. Fenrir giật mình vì hắn làm như vậy quá nhanh, tuy hắn đã yếu đi rất nhiều nhưng vẫn đủ để thắng Fenrir nên dù cố gắng cách mấy vẫn không thể thoát được.

"Hahaha, con rồng kia, đây là thuộc hạ của ngươi phải không? Ta khuyên ngươi nên đầu hàng, nếu không ta sẽ giết tên này!" (Lucifer)

"T- Tôi xin lỗi chủ nhân! Ngài cứ mặc tôi và giết tên này đi để trả thù cho Lina!" (Fenrir)

Drago có vẻ như chẳng quan tâm đến những gì hai người kia nói vì tâm trí cậu không thể kiểm soát được nữa rồi. Cậu bay đến và tấn công, Lucifer đưa Fenrir ra làm khiên chắn. Cứ ngỡ như mình sẽ chết, Fenrir nhắm mắt lại, tuy nhiên đợi mãi không có chuyện gì xảy ra. Fennir mở mắt nhìn lại thì thấy Drago đang dùng một tay ngăn đòn tấn công lại, cậu đang cố gắng kiểm soát mình lại.

"T-Ta không... thể giết ngươi được". Drago nói một cách yếu ớt. Đột nhiên làn khói đen quanh Drago trở nên hỗn loạn, cậu đang chống cự kịch liệt với chúng và cuối cùng làn khói biến mất. Drago đã kiểm soát hoàn toàn bản thân mình. Cậu sử dụng <Tia hủy diệt> vào tay Lucifer, hắn đau nhói thả Fenrir ra và ôm lấy tay mình. Fennir nhân cơ hội và thoát ra. Nhưng đột nhiên Drago ngã xuống, đây là cái giá phải trả khi tự ý sử dụng một nguồn sức mạnh lớn như vậy.

Đã đủ điều kiện để...

Một giọng nói vang lên trong đầu Drago, nhưng cầu hoàn toàn không để ý nó nói gì. Cậu nhìn Lucifer, hắn nhăn mặt giận dữ nhìn vào Drago và nói

"Từ trước tới giờ ta chưa bị ai đánh đến nỗi như thế này. Ta công nhận ngươi rất mạnh nhưng chỉ đến đây thôi." Hắn nói và cầm lấy thanh kiếm của mình và đi tới chỗ Drago. Hiện giờ cậu không thể cử động do không còn một chút sức lực nào, MP của cậu cũng đã cạn, tình thế cậu bây giờ như ngàn cân treo sợi tóc. Lucifer nhắm vào một bên cánh của cậu. *Phập* -Một bên cánh Drago đã đứt lìa.

"Ahhhhhhh!" Drago hét lên đau đớn. Lucifer cười khẩy lại chém về phía Drago nhưng lần này hắn nhắm vào tim cậu để đảm bảo cậu không thể sống sót.

"Chết đi!" Hắn hét lên và tiếp tục chém vào Drago.

*Phập*
------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net