Chap 9 Sauveur

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Pov Main*
"Cảm ơn mọi người đã cứu tôi. Xin tự giới thiệu tôi là Andern Variana, đệ nhị công chúa của thú nhân quốc Leonather. Còn các vị là?". Cô gái thú nhân bước ra khỏi chiếc xe và cất tiếng hỏi chúng tôi. Cô ấy có nước da trắng hồng, gương mặt có những đường nét rất thanh tú, mái tóc bạch kim bồng bền xõa dài xuống hơn nửa lưng. Đôi mắt xanh có nét hồn nhiên nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Hai đôi tai sói được phủ bởi lớp lông trắng ở trên đầu càng tô điểm cho vẻ đẹp của cô. Tất cả đều thể hiện vẻ đẹp cao quý của hoàng tộc. Và cô ấy có vẻ nắm bắt khá nhanh những gì vừa xảy ra

(Variana)
"Xin chào. Tôi là Lina, chúng tôi vô tình đi ngang qua thì thấy cô bị bọn cướp nên giúp đỡ thôi. Còn cô gái kia là Hestia, và người con trai là..." (Lina)

"Drago". Tôi nói một cách ngắn gọn

"Còn chú sói nhỏ đằng kia là Fenrir"

"Thật sao?! Fenrir? Thần thú huyền thoại đó à? Sao có thể?!"(Variana)

*Huyền thoại à?* tôi suýt bật cười khi cô ấy nói từ đó và nghĩ về việc mà Fenrir bị tôi hạ dễ dàng như thế nào. (Tác: do chú có sức mạnh của main thôi)

"Mà có thật đây là Fenrir không? Hình như có hơi nhỏ. Tôi nghĩ Fenrir phải rất to chứ!" (Variana)

"Chỉ là thu nhỏ kích cỡ lại thôi!" (Fenrir)

"Ra vậy! À, mà, tôi có thể sờ thử Fenrir không?". (Variana)

Lina và Fenrir quay sang nhìn tôi. Hiểu ý họ, tôi gật đầu và Variana hớn hở chạy lại ôm chằm lấy, à không siết chặt lấy Fenrir, vầy mà sờ thử á.

"Không thể ngờ được là có một ngày mình được ôm thần thú được xem như một trong những vị thần hộ mệnh này". Cô ấy cười và ôm thật chặt Fenrir.

"Quên nữa. Sao các bạn lại có được Fennir. Ngài ấy rất mạnh cơ mà" (Variana)

"Chuyện dài lắm. Sau này có cơ hội tôi sẽ nói cho cô nghe. Nhưng có vẻ anh bạn trên tay cô sắp chết rồi kia kìa" (Drago)

"Ngộp... ngộp thở quá!". Fenrir cố ngốc đầu lên khỏi vòng tay đang siết chặt lấy mình và dùng chân vỗ liên tục vào tay Variana.

"Eh? X- xin lỗi! Tại tôi hơi phấn khích." Cô ấy thả Fenrir ra và ngay lập tức, Fenrir bay về và trốn ngay sau lưng tôi.

"Sao tôi thấy cô ấy hơi đáng sợ." (Fenrir)

Thấy Fenrir nói vậy tôi và hai người kia không thể nhịn cười.

"Vậy là phần làm quen đã xong rồi. Giờ ta tiến vào thành thôi. Xin mọi người hãy vào cung điện để nhận phần thưởng của mình vì ơn cứu mạng." Variana nhanh chóng lấy lại tinh thần và mời chúng tôi vào cung điện. Nói về việc đòi phần thưởng ở vương quốc khác như thế này bình thường là điều vô lí nhưng với việc bị tấn công trong lãnh thổ của Catleler có thể ảnh hưởng tới tình hữu nghị giữa hai vương quốc nên việc thưởng chẳng có gì là vô lí cả.

"Chúng tôi rất biết ơn vì cô đã mời chúng tôi nhưng vì vài lí do nên chúng tôi không thể nhận được. Thành thật xin lỗi" (Hestia)

"Đáng tiếc thật. Vậy tôi có một thỉnh cầu được không" (Variana)

"Tùy vào yêu cầu của cô mà chúng tôi sẽ xem xét chấp nhận hay từ chối" (Drago)

"Cũng chẳng có gì to tát lắm đâu. Chỉ là tôi muốn làm bạn với các bạn. Như vậy có lẽ tôi sẽ dễ liên lạc với các bạn hơn và cũng tiện để tạ ơn cứu mạng." (Variana)

"Tất nhiên là được rồi". Lina chạy đến nắm lấy tay Variana và quay lại nhìn tôi.

"Ta không có ý kiến" (Drago)

"Vậy là từ nay chúng ta là bạn rồi nhỉ!" (Variana)

"Đúng vậy. Từ giờ cứ gọi mình và mấy người khác bằng tên thôi" (Lina)

Và cứ như thế chúng tôi nói chuyện suốt cho đến khi tới cổng thành. Tôi và những người khác xuống xe để xác nhận danh tính và tạm biệt Variana.

"Tạm biệt. Chúng ta chỉ có thể đi cùng nhau tới đây thôi. Mà cậu không cần phải lo lắng đâu, ta có thể liên lạc với nhau qua <Thần giao cách cảm> khi cần." (Lina)

"Ừm, tạm biệt". Variana ngồi trên chiếc xe ngựa nói lời từ biệt chúng tôi và tiến thẳng về phía hoàng cung.

"Giờ ta làm gì đây?" (Drago)

"Chắc là kiếm một nghề nào đó cho dễ hoạt động. Có nghề nghiệp ổn định thì chắc là sẽ ít bị nghi ngờ hơn" (Hestia)

"Nếu cô nói vậy thì ta nên chọn nghề gì?" (Fenrir)

"Tôi muốn làm mạo hiểm giả. Tôi nghe về nó lâu rồi nhưng chưa được trải nghiệm thử". Hestia giơ tay lên và nói với vẻ mặt vô cùng thích thú.

"Nghe cũng được. Còn hai người?" (Drago)

"Không có vấn đề gì cả" (Lina/ Fenrir)

"Để xem nào hình như mạo hiểm giả tập trung ở một nơi được gọi là guild thì phải. <Tìm kiếm>". Hestia sử dụng skill của mình và bao phủ cả một khu vực rộng lớn để có một tầm nhìn bao quát cả vương quốc. Nói là skill vậy thôi chứ thực chất chỉ là dàn trải ma lực của mình bao phủ lấy một vùng và từ đó ta có thể cảm nhận bất cứ vật gì tiếp xúc với vùng ma lực đó.

"A thấy rồi. Ta chỉ cần đi thẳng và quẹo phải ở khúc quanh thứ hai". (Hestia)

Và thế là chúng tôi đi một mạch tới guild mạo hiểm giả. Khi tôi mở cửa guild, tôi hơi bất ngờ vì nơi đây khá là khang trang, cứ tưởng là phải bốc nồng nặc mùi rượu chứ.

"Ta lại đằng kia đăng kí đi". Hestia chỉ vào bàn tiếp tân ở giữa, ở đó có một cô gái khá xinh đẹp, và có vẻ rất nghiêm túc nữa.

"Xin chào chúng tôi tới đây để đăng kí làm mạo hiểm giả". (Lina)

"À, vâng! Đăng kí làm mạo hiểm giả nhỉ. Xin điền đầy đủ vào tờ đơn đăng kí này, sau đó tôi sẽ giải thích những điều cơ bản và nội quy của guild. Sau đó ta sẽ làm một bài kiểm tra năng lực để xem các bạn có đủ khả năng làm mạo hiểm giả không."

"Phần quê quán có nhất thiết phải điền không?" (Drago)

"Vâng. Nếu như không tiện nói ra thì cậu đó thể để trống"

"Đây!" Tôi và những người khác đưa tờ đơn cho cô ấy.

"Khá ít thông tin nhưng thế này vẫn có thể chấp nhận. Giờ tôi xin phép nói về những điều cơ bản và nội quy guild.
Đầu tiên ở guild chia làm 7 rank là F<E<D<C<B<A<S. Đó là các mức rank cơ bản, nếu sức mạnh các bạn hơn một cấp nhưng chưa tới cấp tiếp theo thì sẽ thêm một chữ R, ngược lại thì sẽ thêm L. Trong vòng một tháng nếu không có bất kì chiến công hay không làm bất kì nhiệm vụ nào thì mức rank sẽ bị giảm xuống còn F.

Thứ hai là chỉ nhận được nhiệm vụ cao hơn hoặc thấp hơn mức rank của mình một bậc. Và nếu nhận nhiệm vụ mà không hoàn thành thì sẽ bồi thường lại gấp 5 lần mức thưởng của nhiệm vụ.

Sơ lược là vậy, mọi người hiểu chưa."

"Vâng" (Lina)

"Vậy nhờ mọi người đi theo tôi để làm bài kiểm tra năng lực". Cô ấy nói vậy và dẫn chúng tôi đi tới một căn phòng khá rộng. Trên đường đi tôi có nghe mấy người kia nói loáng thoáng như "con nhỏ tiếp tân đó mà cũng có khách à" hay "bọn người kia chọn ai không chọn mà chọn nó, Lem mà biết là bảo đảm bọn nó chết chắc" và nhiều câu khác nữa nhưng tôi chẳng quan tâm.

Vào trong căn phòng tôi thấy có một hàng hình nhân bằng gỗ và một bàn làm việc, nhưng chẳng có ai.

"Ơ, Gehirn-san đâu rồi. Thật tình chắc lại trốn việc nữa rồi. Xin lỗi mọi người, chắc việc kiểm tra phải để khi khác rồ-!". Cô tiếp tân chưa nói hết câu thì một chàng trai có mái tóc vàng ,ngoại hình khá ưa nhìn tiến vào và cất tiếng:

"Có vẻ là Gehirn-san đã trốn việc rồi nhỉ? Nè Luria-chan, hay là cô cứ để tôi kiểm tra mấy người này cho". Anh ta nói và trừng mắt nhìn chúng tôi, tôi không nhớ là mình đã làm gì đắc tội anh ta mà nếu có thì tôi cũng chẳng quan tâm.

"Cũng không còn cách nào khác. Nhưng anh nên nhớ là tuyệt đối không được đánh người khác trọng thương đâu. Nhớ đấy! Lem-san". Vậy đây là người tên Lem mà tụi kia nhắc tới à.

"Rồi rồi. Tôi biết mà Luria-chan. Xin tự giới thiệu với mọi người, tôi là Lem, mạo hiểm giả rank A". (Lem)

Cô tiếp tân tỏ vẻ khó chịu và lùi ra xa quan sát. Trước đó cô ấy đã nói tôi hãy cẩn thận với tên Lem này.

"À này Luria-chan tôi chỉ đánh với gã này thôi còn hai cô gái kia cô đánh giá thông qua mấy con hình nhân gỗ đi. Tôi không muốn làm các cô gái bị thương". Lem nói lớn với Luria đang đứng ở xa

"Cũng được. Vậy giờ ta kiểm tra 2 vị đây trước. Xin đứng cách xa hình nhân 10m, khả năng của hai người sẽ được đánh giá qua số hình nhân bị phá hủy." (Luria)

"Nè Lina. Làm nhanh đi còn xem kịch hay." (Hestia)

"Kịch???" (Lina)

"Cứ làm nhanh đi!" (Hestia)

"Vâng!". Lina giơ bàn tay ra và nói <Thủy thánh thương>. Lập tức mười ngọn thương được tạo ra từ nước lao rất nhanh đến chỗ hình nhân. Sau đó là toàn bộ bị phá tan tành. Tôi nhớ là Lina phải niệm nới sử dụng được phép mà.

"Ơ. Hình như nó mạnh hơn bình thường".

"Chắc là do việc hồi sinh đó". Hestia nói nhỏ với Lina. Do thính giác của rồng nên tôi nghe rõ.

"Giờ tới tôi nhỉ" (Hestia)

"À xin lỗi. Vì hình nhân bị phá hủy toàn bộ nên sẽ mất chút thời gian để thay cái mới ạ" (Luria)

"Không cần đâu". Hestia sử dụng nguyên tố 《Mộc》để tái tạo lại lũ hình nhân. Cô tiếp tân đã một phen kinh ngạc với sức mạnh của Lina giờ lại một phen kinh ngạc nữa. Này, chậm chậm thôi người ta sắp đơ rồi kìa.

"Để tôi kiểm tra lại lũ hình nhân đã". Cô ấy có vẻ đã bình tĩnh và chạy lại và quan sát kĩ lũ hình nhân.

"Nó đạt yêu cầu. Không vấn đề gì" (Luria)

<Thạch phá nha>, Hestia tạo ra hàng chục mũi chông nhọn từ đất và nghiền bọn hình nhân thành bột.

"Thật là các cô gái xin đẹp và mạnh mẽ." Hắn cười một cách thỏa mãn như bọn họ là của hắn. Bới ảo tưởng đi.

"Còn thằng kia. Sao mày dám tiếp cận Luria-chan của tao. Giờ tao sẽ cho mày một trận coi như lời cảnh cáo". (Lem)

Có một sự ảo tưởng không hề nhẹ ở đây.

"Rồi rồi. Xin được Lem-san đây chỉ giáo". (Drago)

"Đừng có nói với tao bằng cái giọng đó. À đúng rồi, nếu tao đánh thắng hoặc mày đầu hàng thì bọn họ sẽ là của tao. Được chứ, tao sẽ nương tay cho" (Lem)

"Rác rưởi". Tôi liếc mắt nhìn hắn, khi đụng phải ánh mắt của tôi, hắn khá e dè và có lùi lại một chút.

"T- thằng chó!" Hắn rút thanh kiếm và lao đến chỗ tôi và chém xuống.

"Coi chừng". Luria hét lớn còn Lina và Hestia đứng đó thở dài kiểu như tên này chết chắc rồi. Xin lỗi, nhưng đúng rồi đấy.

"Trò trẻ con". Tôi nói với tên đó và nhẹ nhàng dùng hai ngón tay mình kẹp thấy nhát chém của hắn nhưng vừa mới kẹp lại thì kiếm hắn gãy làm đôi.

"Cái -?!". Trên mặt hắn giờ có đủ cả hai trạng thái: kinh ngạc và sợ hãi.

"Ta đã nói là ngươi không đủ khả năng đâu. Ngươi quá tự phụ rồi. Giờ thì.. tạm biệt". Tôi búng tay vào người hắn và tên đó lao vào nát bức tường và bay ra khỏi guild.

"Mạnh...mạnh quá!".(Lina)

{Quả nhiên là chủ nhân}. (Fennir)

"Cảm ơn. Chỉ là do tên đó yếu thôi" (Drago)

"Không đâu! Anh thật sự rất mạnh đó. Theo như tôi biết thì thanh kiếm của Lem được làm từ midrill nguyên chất đấy. Vậy mà anh có thể bẻ gãy nó với vài ngón tay". (Luria)

Đối với tôi thì midrill cũng không phải hiếm gì nhưng nó lại cực kỳ khó tìm đối với con người. Và hắn lại có cả một thanh kiếm midrill nguyên chất.

"Hắn là quý's tộc nào à?" (Drago)

"Anh không biết à? Lem là con trai trưởng của công tước ở vùng này đấy!" (Luria)

"Ra vậy". (Drago)

Sau đó chúng tôi ra khỏi khu kiểm tra và đi lại quầy tiếp tân để lấy thẻ hội.

"Này, bọn họ ra kìa." (???)

"Tao vừa mới thấy Lem bước vào đó mà sao giờ không thấy ra?" (???)

"Ai biết đâu." (???)

"Không lẽ bị ăn hành rồi nằm một đống trong kia rồi?!" (???)

"Không thể nào đâu. Tên đó chỉ là người mới thôi đấy" (???)

"Giờ tôi xin xác nhận các vị có đủ khả năng làm mạo hiểm giả. Đây là thẻ mạo hiểm giả, các vị đi chung đúng không? Vậy hay cho tôi tên party của các vị".

"Tên gì giờ nhỉ?" (Hestia)

{Ai biết}. (Fenrir)

"Hmm. Để xem... Sauveur được không? Nó có nghĩa là vị cứu tinh, vì những người ở đây đều được Drago-sama cứu giúp nên mới có mặt ở đây mà!" (Lina)

"Cô làm ta ngượng quá đấy". (Drago)

"Vậy quyết định vậy nha!" (Hestia)

"Các vị đã chọn được tên chưa?". Luria không nghe thấy cuộc trò chuyện của chúng tôi vì chúng tôi qua một góc để bàn bạc.

"Vâng, tên party của chúng tôi là..." (Lina)

"SAUVEUR" (Cả nhóm)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net