Chap 124 : Anh hai là tốt nhất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

++++ 5 ngày trước buổi tử hình Vua hải tặc ++++++

----- Gia tộc Donquixote -----

" Doffy , ngươi có dự định tham dự buổi tử hình của Roger ? " Haruki khi bước vào trong phòng làm việc của Doflamingo , trong tay cầm tờ báo sáng nay .

" Đương nhiên là có . Dù sao thì đây cũng là Vua hải tặc , một sự kiện đầy tính quan trọng như vậy mà không đi thì quá tiếc rồi ." Doflamingo ngẩng đầu lên nhìn người chị gái của hắn tiến vào và ngồi lên chiếc ghế dài ở góc phòng .

" Hmm ... Định đi một mình sao ? Những đứa trẻ thì không thể nào đi đến nơi đó được , những chỉ huy khác nếu rời đi cũng khá là bất tiện , Roci thì thậm chí còn tệ hơn ." Cô đặt tờ báo xuống bên cạnh rồi cầm lên bình trà nóng được đặt sẵn ở trên bàn cà phê .

" Ngươi và Haruto ca không đi sao ? "

" Không , bọn ta không hứng thú với mấy thứ này . Dù sao thì bọn ta cũng đã hứa với Law rằng sẽ chỉ dẫn cho hắn thêm về phần dược liệu . " Haruki rót cho cô một tách trà đen rồi bỏ vào một chút đường .

" Có vẻ như các ngươi rất yêu thích Law nhỉ ? Thằng bé đó ban đầu còn chỉ là một đứa bị mất quê nhà mà giờ đây đã trở thành cậu chủ nhỏ của gia tộc Donquixote rồi ~ " Doflamingo nói rồi nhìn xuống đống giâý tờ trước mặt mà gương mặt trở nên cứng ngắt và bất lực .

Doflamingo thật sự là không thích làm những giấy tờ như thế này . Đúng là kể từ giây phút hắn muốn thành lập lại gia tộc Donquixote của riêng mình thì hắn cũng biết rằng những thứ này là buộc phải có nhưng thật sự khi đối diện với nó thì hắn mới cảm thấy nó đáng sợ như thế nào . Doflamingo là một con người thông minh và mưu mô , đó là điều mà ai cũng công nhận nhưng mà điều đó chỉ có thể phát huy đến mức cao nhất ở phần thực dụng trên chiến trường . Nếu bắt hắn phải ngồi như thế này và hoàn thành đống giấy tờ trên danh nghĩa này thì hắn phải chán chết mất .

" Ngươi đây là không muốn làm mấy cái giấy tờ đó chứ gì ? " Haruki ngẩng đầu lên nhìn Doflamingo và cười nhẹ khi nhìn thấy gương mặt bất lực của hắn .

Hai người thật sự cảm thấy Doflamingo và Crocodile có khá nhiều điểm tương đồng với nhau như cả hai đều thuộc dạng kiên nhẫn và mưu mô ; đều có một quá khứ không mấy vui vẻ ; đều có tham vọng to lớn và đặc biệt là sau này khi Doflamingo có được thông tin về Dresssora ... Nhưng khác có một chỗ chính là Doflamingo rất chán ghét làm giấy tờ và thường xuyên bỏ bê nó cho Vergo hoặc hai người . Ngược lại Crocodile thì lại cắm đầu vào hoàn thành toàn bộ giấy tờ và buộc hai người phải kéo hắn ra khỏi phòng làm việc .

" Được rồi , ngươi cứ để đó đi , ta sẽ thay ngươi làm ." Cô lắc đầu cười nhẹ rồi cầm theo tách trà đi đến bàn làm việc của Doflamingo .

" Nhưng không phải ngươi vừa mới trở về từ nhiệm vụ sao ? " Hắn lo lắng ngẩng đầu lên nhìn cô . Doflamingo có thể thường xuyên bỏ bê việc làm nhưng điều đó không có nghĩa là hắn lúc nào cũng như vậy . Hắn biết rằng hai người anh chị của hắn thường xuyên chấp hành nhiệm vụ và đi ra ngoài khá nhiều , hắn không muốn phải làm phiền hai người khi cả hai chỉ vừa mới trở về .

" Không sao , dù sao thì lần này cũng không quá mệt mỏi . Ta sẽ giúp ngươi hoàn thành một nửa , phần còn lại ngươi tự mình làm ." Haruki đặt tách trà xuống rồi nhìn lướt qua trên bàn của Doflamingo .

" Ngươi đi nghỉ đi . Dù sao thì những ngày qua ngươi cũng đã phải làm việc nhiều rồi ."

" Cảm ơn , Haruki tỷ ." Doflamingo sau một lúc ngập ngừng thì mới gật đầu . Hắn đứng dậy rồi dọn dẹp lại một vài thứ trên bàn .

" Ngày hôm đó ngươi cứ đi đi . Bọn ta sẽ ở lại đây để giải quyết một số thứ ."

" Được ... "

" Nên nhớ cẩn thận khi ở nơi đó . Mặc dù những hải quân cao tầng chắc chắn sẽ có mặt ở nơi đó để ngăn chặn náo loạn nhưng ngươi không biết được rằng sẽ có chuyện gì xảy ra đâu ." Doflamingo nhìn cô rồi mỉm cười , gật đầu .

" Đã rõ ~ " Sau đó hắn quay người rời khỏi phòng .

Ngay cả khi Doflamingo đã rời đi được một khoảng thời gian khá lâu , Haruki vẫn ngồi trầm mặt nhìn về phía cánh cửa . Đôi huyết mâu của cô hơi ánh lên một chút rồi sau đó cô khẽ khởi động Unious trong ý niệm . Theo đó , ngay trước mặt của cô xuất hiện một màn hình trong suốt to lớn cho đến khi từng màn hình nhỏ dần xuất hiện và bao trùm lấy toàn bộ màn hình . Tất cả màn hình đó đều xuất hiện gương mặt của Haruki kia .

" Các ngươi đã dặn dò bọn hắn ? " Haruki Giận Dữ nói .

' Đương nhiên là rồi , ngươi không cần phải lo .' Haruki Hận Thù.

" Các ngươi có nghĩ rằng nên đưa cho bọn hắn một thứ gì đó để phòng ngừa không ? Dù sao thì vào buổi tử hình đó chắc chắn sẽ không tránh khỏi chiến đáu và các ngươi cũng biết chính xác lực hủy diệt của chúng ta lớn như thế nào . Ta e rằng sau ngày hôm đó sẽ không còn nơi gọi là Logue Town ... "

' ... Ngươi nói cũng có lý. ' Sau một lúc im lặng thì Haruki Tính Toán là người lên tiếng đầu tiên .

Trong số mười bản thể ở đây , chỉ có Giận Dữ , Tính Toán , Hận Thù , Xảo Trá là có người đi tham dự buổi tử hình của Roger này . Và bọn cô đặc biệt lo lắng cho những người này bởi vì ngày hôm đó sẽ rất khắc nghiệt và nguy hiểm . Đặc biệt khi những thuyền viên của băng hải tặc Roger cũng sẽ có mặt ở nơi đó , hai người không thể nào bất chấp tính mạng của những người đó như vậy .

' Nếu như quá lộ liễu mà đẩy bọn hắn ra thì bọn hắn sẽ dễ trở thành mục tiêu của hải quân ... ' Haruki Giả Tạo trầm mặt nói .

' Như vậy thì tại sao không bí mật đẩy bọn hắn rời đi ? '

" Bí mật ? "

' Dù sao thì hãy cho bọn chúng một cái gì đó để chắc chắn giữ được sự an toàn cho bọn hắn . Ngoài ra thì những thuyền viên của băng hải tặc Roger cũng không phải là kẻ ngu , bọn hắn sẽ biết được có chuyện xảy ra khi chúng ta xuất hiện để cứu Roger .' Haruki Vô Cảm chậm rãi nói .

" Như vậy có vẻ cũng được ."

' Nhưng về phần của Shanks và Buggy thì ta không thể chắc chắn được . Nếu như bây giờ đột nhiên xuất hiện và nói rằng bọn hắn nên cẩn thận thì thể nào bọn hắn cũng sẽ nghi ngờ chúng ta đang dự tính làm việc gì đó trong buổi tử hình . Đó không phải là một điều mà chúng ta muốn .' Haruki Lười Biếng nói .

' Về bên phía của Sam và Dosu như thế nào rồi ? '

' Bọn hắn đang tiến triển suôn sẻ ... Và ngoài ra thì Sam cũng nghe được một thông tin khá quan trọng đối với chúng ta ... ' Haruki Joker nói .

' Tiếp tục ... '

' Hắn nói rằng buổi tử hình này có thể sẽ có sự có mặt của Kong . Mặc dù hắn không có bất cứ nguy hiểm nào đối với chúng ta nhưng ta e sợ rằng hắn sẽ không ngần ngại mà ra tay giữ lại chúng ta . Dù sao thì phần lớn những thành phần có mặt lúc đó sẽ là hải tặc ... '

" Nếu như vậy thì phải nhanh lập tức vô hiệu hóa hắn . " Toàn bộ các Haruki đều đồng lòng nói một lúc , trong giọng nói không hề giấu đi sát khí .

Có thể sẽ không có kẻ nào có thể khiến cho hai người gặp nguy hiểm và thậm chí là không thể nào trở thành mối nguy của hai người nhưng những thành viên trong gia đình chính là điểm yếu của hai người . Nếu như có kẻ dám đem bọn hắn ra để đe dọa hai người hoặc cố ý nhắm đến bất cứ ai thì đừng cho là sẽ chạy trốn ...

' Bây giờ tạm thời hắn vẫn còn có giá trị lợi dụng , vẫn chưa cần thiết phải giết hắn . Nhưng phải ngay lập tức đem những hải quân cao tầng rời ra xa khỏi đài tử hình .'

" Haruki ? " Cô hơi giật mình nhìn về phía cánh cửa thì đã thấy anh đứng ở nơi đó từ bao giờ . Trên tay của anh là một vài cuốn sách về sinh vật và dược thảo .

" Em đang trao đổi điều gì sao ? " Anh chậm rãi đi đến chỗ chiếc bàn làm việc rồi kéo một chiếc ghế ngồi cạnh cô , đưa mắt lên nhìn những màn hình phía trước.

" Bọn em đang tìm cách để giúp bọn hắn tránh được dư chấn từ cuộc chiến của chúng ta với hải quân ... " Haruki thở dài nói .

" Không phải chỉ cần nhắc bọn hắn là được rồi sao ? "

" Em biết là như vậy nhưng chỉ là anh cũng biết có một vài tên trong bọn hắn rất cứng đầu ah ... Ai biết được bọn hắn có đứng lại xem ? "

'" ... "

" Cứ để đó cho anh , anh sẽ đánh dâu bọn hắn để chúng ta có thể tránh được những nơi có mặt bọn hắn vào lúc đó . " Haruto sau khi im lặng được một lúc thì lên tiếng .

' ... Tại sao mỗi lần đến tay anh là nó có vẻ như trở nên dễ dàng hơn vậy ? '

" Bởi vì anh là anh hai của em ? " Haruto nhướng mày nhìn lên màn hình .

' ... '

" ... "

" Như vậy thì cứ quyết định như vậy . Nếu như quá lộ liễu thì anh e sợ rằng bọn hải quân sẽ chú ý . Đừng quên rằng Sengoku và Tsuru là hai kẻ rất nhạy bén , việc bọn hắn có thể nhận ra được rằng chúng ta đang bảo vệ bọn hắn rất cao ."

" Nếu như vậy thì chúng ta có làm theo lời của anh hai đi ." Haruki quay đầu nhìn lại các bản thể rồi gật đầu , nói .

' Quyết định như vậy .'

' Được .'

" Như vậy thì tạm biệt ."

' Tạm biệt .'

' Bye ~ '

Rồi sau đó màn hình Unious biến mất dưới ánh mắt của hai người . Haruto nhìn xuống giấy tờ trên bàn rồi khẽ mỉm cười .

" Doffy lại chán nản sao ? "

" Thằng bé thật sự rất khác với Croco ah ... " Cô gật đầu rồi chuẩn bị hoàn thành đống giấy tờ này .

" Để anh giúp một phần , dù sao thì chính em cũng không thích việc này cho lắm."

" Cảm ơn , anh hai ~ " Cô cười khúc khích rồi chia ra thành hai phần , đưa một phần trong đó cho anh .

" Không cần cảm ơn . Dù sao thì anh cũng là anh hai em , giúp đỡ người em gái của mình cũng chỉ là một việc bình thường ." Haruto lắc đầu rồi cũng bắt tay vào hoàn thành giúp cho Doflamingo .

" Anh hai là tốt nhất ~ "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net