Chap 146 : Cuộc họp Thất vũ hải đầu tiên (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

++++++++ Dresssora +++++++

" Baby5 ! Buffalo ! " Law khó chịu nhìn xung quanh và cố gắng tìm kiếm được thân ảnh quen thuộc của hai người bạn của cậu . Mặc dù độ tuổi của ba người không khác gì nhau nhưng sự trưởng thành trong ba người thì Law chính là người trưởng thành và nghiêm túc nhất . Cậu luôn được chính hai người chăm sóc , dạy học và lo lắng khiến cho hai người Baby5 ghen tỵ .

Ngay lúc này đây , Law đang phải đi tìm hai người bạn của mình bởi vì đã đến giờ cả ba người phải đi luyện tập . Hằng ngày ba người Law sẽ được những chỉ huy của gia tộc Donquixote huấn luyện với vô số những chương trình khác nhau : Kiếm đạo , cận chiến , bắn súng , Haki ... Và tất nhiên hai người chính là lão sư chính của bọn cậu . Bằng một cách nào đó mà hai người có thể biết được Hải quân Lục thức và bắt đầu dạy nó cho bọn cậu cùng với Haki . Mặc dù hai người chính là những lão sư rất tuyệt nhưng cường độ cùng với chương trình huấn luyện của hai người chính là một Địa Ngục , đến nỗi ngay cả Doflamingo và Rocinante còn phải chấp nhận điều đó .

" Nếu như các ngươi không xuất hiện thì ta sẽ nói với Haruto ca và Haruki tỷ là các ngươi trốn đi ah ! " 16 tuổi Law thở dài nói rồi đứng im một lúc trước khi quay đầu dự định rời đi . Nhưng ngay lúc đó , có một tiếng gọi cậu từ đằng xa khiến cho cậu ngừng lại rồi quay đầu nhìn người đang chạy đến. Sau một lúc thì Law mới nhìn thấy người đang chạy đến là ai . Đó là một tên thuộc hạ dưới trướng của Diamante và được điều đi canh giữ ở cổng ra vào Dresssora .

" Có chuyện gì sao ? "

" Hải quân đang có mặt tại cổng ra vào của chúng ta ! Bọn hắn nói rằng có lệnh triệu tập Thất vũ hải và cần ngài Doflamingo đi theo bọn hắn ! " Tên thuộc hạ kia đứng thẳng người trước Law và báo cáo . Mặc dù Law không hoàn toàn là một chỉ huy của gia tộc nhưng tất cả mọi người đều biết được rằng anh em Haru rất yêu thích và chiều chuộng người con trai đến từ thành phố Flevance này .

" Lệnh triệu tập Thất vũ hải ? " Law nhướng mày nhìn tên thuộc hạ rồi gật đầu .

" Được , ta sẽ nói lại điều này cho hắn ."

" Vâng ! " Sau đó tên thuộc hạ nhanh chóng rời đi .

Law sau đó bỏ qua việc tìm kiếm hai đứa bạn phiền phức của mình mà tiến thẳng đến phòng làm việc chính của gia tộc Donquixote . Thông thường trước khi các buổi huấn luyện diễn ra , những thành viên sẽ luôn ở bên trong căn phòng này cho đến lượt của bọn hắn . Và nếu như theo lịch huấn luyện thì Doflamingo , Rocinante và anh em nhà Haru vẫn còn đang ở trong phòng .

Bởi vì nơi cậu đứng chỉ cách căn phòng đó không quá xa nên chỉ trong một lúc là Law đã đứng trước cửa phòng và đẩy cửa vào bên trong . Đúng như suy đoán của cậu , bên trong vẫn còn Doflamingo , Rocinante , Haruto , Haruki và thậm chí là hai người Baby5 !

" Các ngươi toàn bộ thời gian vừa rồi là ở đây !? " Law tức giận chỉ vào hai người đang nằm hưởng thụ bên cạnh Haruki .

" Ngươi bị lừa rồi , Law ~ " Buffalo cười khúc khích khi nhìn thấy gương mặt tối sầm lại của cậu nhưng rồi Law cũng cố gắng bình tĩnh lại , điều chỉnh nhịp thở của mình rồi quay sang nhìn Doflamingo .

" Jack báo cáo rằng có hải quân xuất hiện trước cổng ra vào . Là lệnh triệu tập Thất vũ hải ." Doflamingo ngẩng đầu lên từ giấy tờ rồi nhướng mày nhìn cậu .

" Lệnh triệu tập Thất vũ hải ? "

" Đúng ." Law gật đầu rồi đi đến chỗ của Haruto và ngồi xuống bên cạnh anh , nghiêng người dựa vào cơ thể lớn hơn cậu và nhắm mắt lại thở dài . Haruto quay đầu nhìn Law rồi cười nhẹ , chỉnh sửa cơ thể của mình và Law để cho cậu nằm xuống đùi của mình rồi tiếp tục quay sang đọc cuốn sách đang dang dở . Law thở ra một tiếng thỏa mãn rồi dần chìm vào giấc ngủ dưới bàn tay đang xoa xoa đầu cậu .

" Ta không ngờ rằng bọn hải quân đó lại nhanh đến như vậy . Mới đó liền đã tìm ra đầy đủ ứng cử viên cho Thất vũ hải rồi sao ? " Doflamingo chỉnh mắt kính của mình lại rồi đứng dậy , cầm chiếc áo lông vũ của mình rồi choàng lên người .

" Doffy , nên cẩn thận khi đến nơi đó . Marinejois có chứa đựng những tên khá khó chịu đấy ... " Haruki nhìn người em trai khổng lồ của mình rồi nhẹ nhàng dặn dò .

" Ta đã nhớ ." Doflamingo gật đầu rồi sau đó đi tới cô , cúi người xuống và hôn nhẹ lên trán của cô .

" Tạm biệt , Haruki tỷ ~ " Haruki gật đầu mỉm cười rồi ra dấu cho Doflamingo lại gần , cô hơi nhướng người lên rồi hôn lên trán của Doflamingo .

" Tạm biệt , Doffy ." Theo đó , Doflamingo cũng tiến đến chỗ của Haruto và làm hành động tương tự . Trong số hai anh em nhà Donquixote thì có Doflamingo chính là người luôn thích thể hiện sự yêu thương của mình đối với anh em Haru nhất . Tất nhiên là Rocinante cũng vậy nhưng tính cách hậu đậu của hắn luôn khiến cho hai người không ngừng lo lắng và mỗi lần hắn muốn thể hiện tình cảm là sẽ có những cảnh tượng trượt chân xảy ra .

Sau khi Doflamingo rời đi , Haruto và Haruki nhìn những người em đang ngồi bên cạnh hai người rồi cười nhẹ . Buffalo và Baby5 thì đều tựa đầu lên đùi của cô và đánh một giấc ngon lành . Còn về phía Haruto thì Law đang nằm trên đùi của anh , còn Rocinante thì đang dựa vào người của anh và cũng nhắm mắt ngủ .

" Có vẻ như những ngày qua tốn đi nhiều sức lực của bọn hắn nhỉ ? " Haruto cười nhẹ .

" Đúng vậy ... " Haruki nhẹ nhàng xoa đầu hai người rồi ngẩng đầu lên nhìn anh.

" Lệnh triệu tập này ... Anh có nghĩ rằng hai người kia sẽ gặp hai người khác không ? "

" Có lẽ ... Bọn Chính phủ Thế giới đang muốn giải quyết một vài xung đột nội bộ . Chắc chắn bọn hắn sẽ phải tìm đến hải quân ... " Anh gấp cuốn sách lại rồi cẩn thận đặt lên chiếc bàn rồi quay người điều chỉnh Rocinante sao cho tư thế của hắn giống như Law .

" Anh cũng muốn ngủ một giấc ... " Haruto thở dài rồi ngã người dựa vào chiếc ghế sofa , đôi huyết mâu nhắm lại mệt mỏi .

" Em cũng vậy ... " Haruki gật đầu rồi cũng đồng thời lấy một chiếc gối để tựa đầu , mái tóc dài được cột lại gọn gàng để không chạm vào hai người Baby5 .

Bầu không khí trong căn phòng sau đó trở nên yên tĩnh và thanh bình nhưng trong tâm trí của hai người trước khi hoàn toàn ngủ đi trong sự mệt mỏi chính là suy nghĩ về lệnh triệu tập Thất vũ hải này .

============

Doflamingo ngồi trong căn phòng trên quân hạm được chuẩn bị cho hắn , cả người dựa vào thành ghế đằng sau . Mặc dù hắn khá tò mò đối với cuộc triệu tập này và hơi e ngại khi nhớ đến những kẻ ở Marinejois nhưng rồi Doflamingo nhớ đến câu nói của hai người mỗi khi hắn cảm thấy e ngại .

" Doffy , ngươi không cần phải e sợ những tên kia ... Ngươi có thể đã không còn là Thiên Long Nhân nhưng thân phận ban đầu của ngươi vẫn là nó , bọn hắn không thể nào lại có thể công khai làm hại ngươi ... "

" Cứ bước đi như ngươi là một vị Vua ... "

" ... Hoặc bước đi như ngươi không quan tâm ai là Vua ... "

" Chỉ cần bọn ta còn đứng ở bên cạnh ngươi thì không một ai có thể dám có ý định giết ngươi ... "

" Vậy nên hãy ngẩng đầu lên và khiến cho bọn hắn cảm thấy nhục nhã đi ... "

Doflaming cười nhẹ khi nhớ đến gương mặt của hai người khi nói những câu đó ... Vô cảm , lạnh lùng cùng với huyết tinh ...

" Thật đúng là Haruto ca với Haruki tỷ ah ~ "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net