Chap 160 : Tiến triển

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Các ngươi đã chuẩn bị được đến đâu rồi ? " Haruki ngã người ra sau chiếc ghế, mái tóc dài được búi lên gọn gàng và lịch sự. Hai tay của cô đan vào nhau và đặt lên đùi trong khi ánh mắt nhìn lên màn hình Unious trước mặt.

" Phía bên Kaidou đang được thực hiện. Kiêu Ngạo đã được cử đi làm nhiệm vụ đó rồi. " Haruki Vô Cảm nói.

" Bọn hắn đã rời đi được bao lâu ? "

" Tính cho đến thời điểm này thì chính là 10 ngày , 17 tiếng , 37 phút và 48 giây. Nếu như ngươi muốn thêm chi tiết- " Haruki Xảo Trá thích thú nói trước khi bị tất cả những Haruki khác chặn lại.

" Rất cảm ơn vì lòng tốt của ngươi nhưng bọn ta không cần nó. "

" Thật thô lỗ làm sao ~ " Haruki Xảo Trá bĩu môi rồi sau đó cũng im lặng.

" Nếu như theo thời gian đó thì có lẽ kế hoạch đã được thực hiện khá suôn sẻ nếu như cho đến giờ vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về sự xung đột đến từ Kaidou. " Haruto Tính Toán nói.

" Những tên Kiêu Ngạo đó mà không khiến cho tên Kaidou đó không thích thú thì ta không biết ai có thể làm được kế hoạch đó."

" Kế hoạch của Kaidou không thực sự quan trọng. Hắn chỉ là một nhân tố được chúng ta thêm vào để tăng thêm lợi thế cho chúng ta. Dù sao thì thêm một đồng bạn mạnh còn hơn là có thêm một kẻ thù mạnh."

Tất cả những Haruto đều im lặng nhìn những người em gái của mình trao đổi trước khi người đầu tiên lên tiếng chính là Haruto Vô Cảm. Giọng nói đều đều cùng lạnh nhạt của anh dễ dàng cắt ngang giữa những tiếng nói của Haruki và khiến cho tất cả im lặng.

" Phía bên Chính Phủ Thế Giới đã quyết định ra được những thành viên mới của CP9. Tất cả những thành viên đều giống như trong nguyên tác nhưng ... "

" Nhưng ? "

" Có một thành viên mới xuất hiện. Tên này dường như là một người mới và hắn được Chính Phủ Thế Giới đề cử để trở thành một thành viên trong CP9."

" Được chính những tên kia đề cử ? Không qua bất cứ một kì khảo sát hay kiểm tra nào ? "

" Chính xác. Ngoài ra thì hắn dường như cũng có một mối quan hệ khá thân thiết đối với tên Spandine. Mặc dù ta không biết rõ sự tình bên trong là gì nhưng nếu như có thể được những tên kia đề cử thì hắn phải có được một thứ gì đó đáng để những tên kia lợi dụng."

" Các ngươi đã tiếp xúc với hắn ? "

" Itachi đã tiếp xúc với hắn trong một lần báo cáo lên trên. "

" Tên đầy đủ của hắn chính là Kage Kico. Hắn được sinh ra ở nước Wano và bằng cách nào đó hắn đã tiếp xúc được với tên Spandine."

" Hình như tên Kage Kico này không hề xuất hiện bên trong cốt truyện ... "

" Đúng vậy. Có vẻ như việc chúng ta xuất hiện và một vài sự kiện đến từ chúng ta đã làm thay đổi dòng thời gian ở thế giới này khiến cho một vài người vốn không nên tồn tại lại xuất hiện." Haruto Điên Cuồng gật đầu nói.

" Như vậy thì hắn có năng lực gì không ? "

" Nếu hắn đã đến từ nước Wano thì việc hắn là một Samurai cũng không có gì lạ nhưng ở đây khi ta tiếp xúc với hắn, bên người của hắn không có bất cứ một thanh kiếm nào. Ngay cả trang phục và kiểu tóc của hắn cũng không có bất cứ đặc điểm nào giống với những Samurai của Wano."

" Họ Kage cũng không có trong một trong những gia tộc trị vì của Wano. Trong đất nước Wano chỉ tồn tại gia tộc Kozuki, gia tộc Shimotsuki, gia tộc Kurozumi, gia tộc Uzuki, gia tộc Amatsuki và gia tộc Fugetsu. Cho đến hiện giờ, Wano vẫn chưa bị Kaidou xâm chiếm nhưng khoảng thời gian cho đến lúc đó không còn nhiều. Nếu như chúng ta chợp lấy thời cơ này thì Kozuki Oden và những thành viên khác trong gia tộc Kozuki sẽ được đưa vào bên trong Apokalupsis ... "

" Tất nhiên là với điều kiện bọn hắn chấp nhận trở thành giống như Roger." Haruki Lười Biếng nói , đầu của cô nghiêng sang một bên để dựa lên vai của Haruto Lười Biếng.

" Điều đó có lẽ sẽ được giải quyết nhanh chóng. Nếu như hắn chấp nhận thì kế hoạch cứ tiếp tục ... Còn nếu như hắn không chấp nhận thì cứ để cốt truyện diễn ra, việc hắn chết hay không cũng không có tác dụng gì lớn đối với kế hoạch của chúng ta."

" Tốt, mọi thứ cứ tiếp tục thực hiện theo kế hoạch. "

" Như vậy thì những mục tiêu lớn đều hiện đang được thực hiện một cách suôn sẻ. Nếu như không có gì thay đổi hoặc có biến chứng xuất hiện thì chúng ta nên tiếp tục với những kế hoạch phụ ... Có ai có ý kiến ở nơi này ? " Haruki Tàn Nhẫn từ từ nói.

" Ta nghĩ rằng chúng ta vẫn chưa nên gấp gáp thực hiện những kế hoạch nhỏ. Mặc dù ta cũng rất muốn nhưng hiện giờ chúng ta vẫn nên củng cố những người kia trước đã. " Haruki Tính Toán lắc đầu nói.

" Ta cũng nghĩ như vậy."

" Vậy thì ai muốn tiếp tục với những kế hoạch phụ thì hãy lên tiếng. Việc này sẽ được quyết định theo số đông."

" Ta nghĩ rằng chúng ta nên củng cố những thứ kia trước." Haruto Vô Cảm nói.

" Ta cũng vậy." Cặp đôi Lười Biếng nói.

" Ta nghĩ rằng cũng nên bắt đầu một vài kế hoạch phụ . Dù sao thì có một vài kế hoạch bị vướng bận bởi thời gian và một vài sự kiện trong đó." Haruto Giả Tạo sau khi im lặng một lúc thì mới ngẩng đầu lên nhìn tất cả màn hình.

" Ví dụ ? "

" Các ngươi cũng biết được trong khoảng thời gian Zoro vẫn còn đang ở trong làng Shimotsuki thì Shimotsuki Kuina đã gặp một sự kiện khiến cho con bé ngã xuống lầu và chết ngay sau đó." Haruto Joker nói.

" Shimotsuki Kuina... "

" Con bé có được một tiềm lực rất lớn trong kiếm đạo... Nếu như không phải vì chính sự kiện đó và do khái niệm của Shimotsuki Koushirou đã ăn sâu vào tiềm thức của con bé thì có lẽ Shimotsuki Kuina sẽ là một kiếm sĩ giỏi." Haruto Joker giải thích.

" Như vậy thì các ngươi muốn đi đến làng Shimotsuki và cứu con bé ? "

" Không, bọn ta và Joker đã quyết định rằng sẽ đi đến làng Shimotsuki và đưa con bé rời khỏi nơi đó." Haruki Giả Tạo nói.

" Ý các ngươi rằng các ngươi sẽ đưa Shimotsuki Kuina rời khỏi làng Shimotsuki và biến con bé thành một thành viên trong Apokalupsis ? "

" Chính xác. Mặc dù cứu Kuina và để cho con bé tiếp tục cuộc sống ở làng Shimotsuki với sự bảo vệ của chúng ta thì cũng là một biện pháp được nhưng bọn ta không nghĩ sẽ lãng phí một tiềm lực lớn như vậy. Đừng quên rằng trong suốt khoảng thời gian khi còn sống, Zoro cũng được cho là một kiếm sĩ có tiềm lực lớn nhưng vẫn thua kém trước Kuina. Có thể sau thời gian trôi qua thì việc Zoro trở nên mạnh hơn và có khả năng sẽ vượt qua Kuina nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng con bé chính là một trong những kiếm sĩ có tài năng nhất."

" Ngoài ra thì có một người khác tên Saga đúng không ? "

" Đúng. Hắn sau này sẽ là một kiếm sĩ của hải quân với thanh kiếm Shichiseiken."

" Một trong những thanh bảo kiếm đúng không ? "

" Shichiseiken là một thanh kiếm bị nguyền rủa, nó có thể trao sức mạnh to lớn và chữa lành mọi vết thương trên người sử dụng nhưng làm hỏng tâm trí của họ và chiếm lấy chúng. Ngoài ra thì lưỡi kiếm cũng có thể hút máu để củng cố bản thân và chính nó, có thể tạo ra ngọn lửa màu xanh lục. Ngoài ra thì dường như ngay cả khi người sử dụng nó không phải là một kiếm sĩ thì người đó vẫn có được một khả năng sử dụng kiếm rất giỏi."

" Nghe có vẻ tuyệt đấy."

" Đi vào vấn đề chính đi. Chúng ta không phải ai cũng có nhiều thời gian để ngồi ở đây. " Haruto Joker nói.

" Được rồi, như vậy thì trước tiên kế hoạch liên quan đến Shimotsuki Kuina sẽ được ưu tiên. Có ai có ý kiến không ? "

" Không."

" Như vậy thì trong vòng 2 tháng tới, chúng ta sẽ cử người đi để đưa Shimotsuki Kuina quay trở lại."

Tất cả mọi người đều gật đầu và sau đó chào tạm biệt trước khi ngắt đi kết nối với màn hình Unious. Haruto và Haruki sau đó đều ngã người ra sau và dựa vào chiếc ghế . Đôi huyết mâu nhắm lại và thả lỏng cả người ra.

" Chúng ta nên quay trở lại với mọi người rồi nhỉ, anh hai ? Em nhớ papa và Marco ca ~ " Cô hơi nghiêng đầu sang hướng của anh và hơi hé mắt nhìn anh.

" Chúng ta sẽ nhanh chóng quay trở về. Vẫn còn một vài thứ chúng ta nên hoàn thành trước khi rời khỏi đảo Dawn. Nếu như nhanh chóng, chúng ta sẽ rời đi vào trưa mai." Haruto vẫn dựa người ra sau , trả lời.

" Vâng ~ "

-------------------------

Lời của tác giả :

Sau một khoảng thời gian lắng đi để thi cử thì cuối cùng ta cũng có thể an lành mà ngồi viết truyện cho các ngươi rồi . Mặc dù lịch ra truyện cũng sẽ thất thường nhưng vẫn sẽ có chap mới.

Mong mọi người thích chap truyện này. Sau một khoảng thời gian dừng lại thì ta sợ rằng tay nghề viết đã bị xuống .

Mong mọi người ủng hộ ~

Thanks .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net