Chap 24 : Khởi đầu thông tin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Haruto , Haruki , hai ngươi không sao chứ ? " Râu Trắng nâng hai người lên đùi ông , lo lắng hỏi .

" Không sao hết papa ! Ta và anh hai đều rất khoẻ mạnh ! " Haruki mỉm cười nhìn ông , hai tay ôm lấy cánh tay to hơn cô nhiều lần .

" Em ấy nói đúng , thưa cha . Bọn ta không sao hết " Haruto gật đầu .

" Các ngươi tốt nhất nên tránh khỏi tên Roger đó . Hắn không đem cho các ngươi bất cứ thứ tốt gì ngoài sự rắc rối " Râu Trắng nói .

" Vâng thưa cha . Ta nghe nói dạo gần đây bọn hắn đã gặp phải một đối thủ khó nhằn trong hải quân " Haruto nói . Râu Trắng gật đầu rồi cười lớn .

" Ta có nghe rằng tên hải quân đó đã gây không ít rắc rối cho bọn hắn . Ta không muốn công nhận nhưng hắn thật sự là một đối thủ đáng gờm " Râu Trắng thở dài , Haruto và Haruki nhìn nhau rồi sau đó cười với ông . Cả hai nắm lấy bàn tay to lớn của anh rồi áp mặt vào đó .

" Thưa cha , dù Roger có là một người đáng sợ như thế nào đi nữa thì cha vẫn sẽ luôn là người mà bọn ta tôn kính nhất " Haruto nói .

" Papa , hắn dù có mạnh như thế nào thì ngươi vẫn sẽ mạnh nhất ! Ngươi không cần danh hiệu Vua Hải Tặc đó ! Ngươi sẽ trở thành Vua Đại Dương , thống trị toàn bộ biển cả trên thế giới này ! Đến lúc đó kể cả là Roger cũng phải kính sợ ngươi " Haruki nhí nhảnh nói khiến Râu Trắng bật cười .

" Gurarara ! Các ngươi không cần phải như vậy ! Ta không cần những danh hiệu đó . Từ ban đầu , giấc mộng duy nhất của ta chính là tạo ra một gia đình từ khắp nơi , cho những người như các ngươi có một nơi để dựa dẫm . Ta đây là lão cha các ngươi , đương nhiên phải đặt các ngươi vào vị trí đầu , còn tên Roger đó muốn danh hiệu vô dụng kia thì ta không quan tâm ! " Râu Trắng yêu triều nói , tay xoa nắn má của hai người . Haruto và Haruki trầm mặt nhìn ông rồi nhìn nhau . Haruto thở dài rồi ngước lên .

" Thưa cha , bọn ta có việc muốn nói với cha "

" Có chuyện gì sao ? " Râu Trắng nhìn thấy anh như vậy thì kì lạ hỏi .

" Cha cũng đã biết rằng bọn ta đến từ một thế giới khác đúng không ? "

" Đúng " Râu Trắng gật đầu nhìn anh . Ông biết rất rõ rằng có nhiều bí mật trong quá khứ của hai người , và tất nhiên cả hai đều không muốn bất cứ ai biết những điều đó . Lấy ví dụ như Roger , ai cũng biết được phản ứng của hai người nếu như đụng chạm đến những bí mật đó .

" Bọn ta cũng không thể nói cho ngươi nhiều được vì thật sự ... bọn ta cũng không thể chắc rằng sẽ bảo toàn cho ngươi " Haruki nghiêm túc nói .

" Bảo toàn cho ta ? " Râu Trắng nhìn cô , thấy được sự nghiêm túc trong đôi mắt đó . Ông nhướng mày , thứ gì có thể thương tổn ông đến mức mà cả hai đều phải lo sợ đến như vậy ?

" Cha cũng đã thấy chuyện gì xảy ra với Roger rồi đấy . Bọn ta có thể nói cho ngươi một vài bí mật trong quá khứ nhưng lại có một vài là điều cấm ... như chiếc hộp Pandora vậy "

" Chiếc hộp Pandora ? " Ông có nghe thấy từ này lúc trước nhưng ông không thật sự biết nó là thứ gì .

" Vâng . Chiếc hộp Pandora " Haruto gật đầu.

" Theo truyền thuyết , Zeus - vị thần tối cường nhất hiện giờ , đã trao cho một cô gái một chiếc hộp và dặn dò cô kĩ lưỡng rằng đừng mở chiếc hộp đó ra . Và cô gái đó tên là Pandora , thật không may với sự tò mò của cô , cô đã mở ra chiếc hộp và đem đến vô số tai ương , bệnh tật , thiên tai đến cho loài người . Và chiếc hộp chỉ còn sót lại một chút "hy vọng" mang tên Pandora cho loài người để có thể tiếp tục sống. " Haruki tỉ mỉ nói cho ông .

" Pandora ... "

" Bí mật của bọn ta cũng vậy . Nếu như muốn biết được điều đó thì phải trả một cái giá đắt . Có thể là cho một mình ngươi hoặc là cho mọi người " Haruki nói.

" Nói như vậy thì một trong những chiếc hộp Pandora chính là liên quan đến họ của các ngươi ? " Râu Trắng gật đầu nói .

" Đúng . Và thật may mắn rằng Roger vẫn chưa mở ra , chỉ mới chạm vào . Nếu như sự việc tệ hơn , thì việc Thatch chỉ là một vết thương bên hông vẫn chưa đủ để khiến cho mọi việc dừng lại "

" Vậy hiện giờ các ngươi có thể nói những điều không nên tiếp xúc với "

" Đương nhiên thưa cha , trong đó tất nhiên là họ của bọn ta , sau đó là sức mạnh mà bọn ta đã từng sử dụng trong quán bar của Water Seven , thứ xiềng xích sau đó và đặc biệt là giao kèo với ác quỷ "

" ... giao kèo ... "

" Vâng . Bọn ta quyết định rằng tốt nhất không nên nhắc đến tên của hắn và nội dung giao kèo "

" Được rồi ... ta sẽ nói cho Marco biết về những điều này " Râu Trắng gật đầu .

" Và bọn ta .... " Haruki ngừng một lát " ... Sẽ nói cho ngươi biết một vài thứ ... dù sao thì ngươi cũng là cha của bọn ta . Biết một vài thứ cũng là tốt hơn "

" Đầu tiên ... ngươi cũng đã biết được rằng bọn ta đến từ thế giới khác đúng không ? "

" Đúng "

" Thế giới trước đó mà bọn ta ở chính là một thế giới hoàn toàn khác với thế giới này . Nó là một nơi được trị vì bằng pháp thuật " Haruto nói , tay vương lên tạo ra một ngọn lửa nóng rực .

" Và nơi đó cũng chia ra rất nhiều phe phái : Hoàng Gia , lính đáng thuê , Quý tộc , Kẻ Ngoại Lai , Ma Pháp Sư "

" Kẻ Ngoại Lai ? " Râu Trắng đột nhiên nói .

" Kẻ Ngoại Lai chính là những người như bọn ta . Không thuộc bất cứ một thế lực nào , hành động đơn độc . Đa phần những Kẻ Ngoại Lai có những loại sức mạnh đặc biệt nên bọn họ được liệt vào dang sách nguy hiểm , cần tiêu diệt khi nhìn thấy " Haruto giải thích .

" Còn Ma Pháp Sư ? "

" Cha có vẻ thắc mắc tại sao lại có Ma Pháp Sư đúng không ? Ma Pháp Sư là những người có chứng nhận được công nhận là một Ma Pháp Sư . Bọn họ rất được Hoàng Gia , lính đánh thuê ưu chuộng vì hầu hêt các Ma Pháp Sư đều có sức mạnh thiên về chiến đấu và hỗ trợ . Còn về phần Quý tộc thì chúng chỉ cần những người đó để ra oai "

" Và đương nhiên , có quang phải có ám . Thế giới của bọn ta cũng được chia ra làm hai bộ phận : Quang minh và Hắc ám . Hai bên tranh đấu cũng đã rất lâu rồi , không ai biết được chúng bắt đầu từ lúc nào . Bọn ta chỉ biết rằng từ khi bọn ta nhận thức được , nó đã có sẵn ở đó rồi "

" Xem ra thế giới của các ngươi cũng thật phức tạp "

" Haha , nghe phức tạp như vậy thôi , nhưng nó cũng giống hệt như thế giới này vậy . Quang minh đại diện cho hải quân , Hắc ám đại diện cho hải tặc . Hoàng Gia đại diện cho Chính Phủ Thế Giới , Quý tộc đại diện cho Thiên Long Nhân , pháp thuật đại diện cho Trái Ác Quỷ " Haruki nói .

" Ta hiểu rồi .... "

" Thứ hai , về phần gia tộc của mẹ bọn ta , có thể nói là một gia tộc lâu đời . Gia tộc đó không thuộc về ma pháp , chuyên về kinh doanh . Cha bọn ta - yêu tài sản của mẹ bọn ta nên đã cố gắng dụ dỗ bà . Nhưng bà lại là một người tôn trọng tình yêu , bà nguyện nghèo khổ cũng không muốn bị lừa dối bởi người bà yêu . Nên khi bà nhận ra được rằng ông ta chỉ muốn thứ tài sản to lớn kia , ngay lập tức bà nổi loạn với gia đình bà khiến cho bà bị đuổi ra ngoài , cắt đứt quan hệ . Ông ta rất tức giận vì điều đó , thậm chí còn muốn giết bọn ta ngay trong bụng bà . Thật không may , bà nhận thấy điều đó nên đã đe doạ ông rằng nếu ông giết bọn ta và bà thì ông ta sẽ bị truy giết . Bọn ta được sinh ra sau đó , bà rất yêu thương bọn ta , chăm sóc và dỗ dành cho đến một ngày bà trở bệnh ... " Haruki trầm mặt ngừng lại .

" Bà nói rằng gia tộc bà đã tan rã , bà muốn bọn ta đi tìm lại những gì còn sót lại . Bà nói rằng tuy rằng gia tộc của bà chỉ là một gia tộc thương nghiệp nhưng cũng có những thông tin bí mật về ma pháp . Bà nói rằng hãy đi tìm những thứ đó và đừng nói cho ông ta biết . Bọn ta vốn dự định đợi thêm một vài năm nữa nhưng một sự cố đã xảy ra nên bọn ta tăng tốc kế hoạch " Haruto tiếp lời .

" Sự cố đó là ông ta muốn giết Haruki " Râu Trắng nói khiến hai người sững sờ rồi gật đầu .

" Có vẻ như những cảm xúc kia đã cho cha xem một chút những thứ cần xem . Đúng , ông ta muốn giết Haruki nên bọn ta phải giết ông ta lại . Kế hoạch lúc đó được tăng tốc lên , bọn ta tìm khắp mọi nơi có khả năng đang nắm giữ những thông tin đó . Đương nhiên là phải có giết chóc . Bọn ta sau nhiều năm cũng thu nhập được hết nhưng rồi ... "

" Các ngươi bị phản bội và xuất hiện ở thế giới này "

" Đúng " Haruto gật đầu .

" Bọn ta hiện giờ chỉ có thể nói cho cha biết một vài thông tin đó . Đến thời điểm thích hợp tiếp theo , bọn ta sẽ nói "

" Được rồi , ta cũng không ép buộc các ngươi . Các ngươi là hài tử của ta , ta chỉ cần có vậy " Râu Trắng ôm hai người vào lòng , cười lớn .

" Vâng ... " Cả hai mỉm cười hạnh phúc rồi nhắm mắt lại . Dấu ấn trên người Râu Trắng lúc đó hiện lên trong giây lát rồi biến mất , ngay cả Râu Trắng cũng không biết đến điều đó . Ông chỉ ôm hai người rồi cũn nhắm mắt lại , chìm vào trong giấc ngủ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net