Chapter 3 : Lửa thiên , Huỷ Diệt !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Được rồi , bọn tôi đã chuẩn bị xong ." Anh bước ra ngoài nhà , tay cầm lấy một chiếc bọc dài đeo sau lưng . Cô từ đằng sau cũng bước ra , trong tay ôm lấy một con gấu bông đáng yêu màu nâu cà phê nhưng hai con mắt của nó lại là hai màu đỏ và vàng . Không ngờ một cô bé lạnh lùng như thế lại thích gấu bông. Cả hai đều mang theo một chiếc balo cỡ trung bình màu trắng theo .

" Cả hai thật đáng yêu ! Bộ quần áo này hai người tự làm à ? " Jozu nhìn hài người trước mặt mà cảm thán .

Cả hai đều bận một bộ áo màu đen thủy thủ . Cô bận một chiếc áo thủy thủ cộc tay , một chiếc quần đùi ngắn , đôi vớ dài màu đen tuyền cùng với chiếc áo khoác tay dài . Chiếc quần có sợi dây áo yếm , đi cùng với chiếc áo khoác là chiếc nơ màu xám nhạt . Cô mang đôi giày búp bê đơn giản màu xám . Trên đầu còn đội một chiếc mũ hình con mèo với chiếc bịt mắt bên trái . Còn anh thì giống hệ thống của cô nhưng chỉ khác là anh bận một chiếc quần dài với đôi giày thể thao màu xám . Chiếc nơ được thay bằng một chiếc cà vạt , cái bịt mắt được đổi sang bên phải.

" Ừ . Đây là tác phẩm của Haruki . Em ấy thích mèo . " Anh nhắm mắt nói . Con bé làm rất nhiều bộ quần áo và lúc nào cũng mang anh ra làm thí nghiệm . Nhưng được cái là bộ nào cũng đẹp với vừa vặn nên cũng tiện .

" Chúng ta đi được chưa ? " Cô sau một lúc im lặng thì lên tiếng . Trên tay xiết chặt con gấu bông lại .

" Hả ? À được , chúng ta đi thôi . " Marco giật mình nói . Có vẻ con bé đang vội vàng lắm . Có chuyện gì sao ?

" Chờ chút , để bọn tôi làm điều cuối đã . " Anh nói với hai người rồi quay sang nhìn Haruki .

" Vâng . " Cô nhìn thấy ánh mắt của anh thì gật đầu . Bàn tay khẽ nâng lên đưa về phía căn nhà . Cô mấp máy môi nói :

" Lửa Thiên , Huỷ Diệt !! "

Bỗng nhiên từ trong bàn tay nhỏ nhắn của xuất hiện một quả cầu lửa , nó từ một quả cầu nhỏ trở thành một quả cầu to bằng trái banh , quả cầu lửa mang theo một sức nóng to lớn manh theo sự huỷ diệt đáng sợ . Cô khẽ nắm lấy quả cầu rồi bắn về phía căn nhà .

VỤT

Âm thanh của quả cầu thiêu đốt lấy không khí xung quanh , gào thét bay về phía căn nhà . Cho tới khi đã chạm đến căn nhà , cô lại tiếp tục :

" Bạo ! "

ẦM !!!

Một âm thanh nổ vang bùng lên trong không gian . Ngay chỗ căn nhà đã bị phá tan bởi vụ bạo tạt của quả cầu . Những ngọn hoả diễm bốc lên trong không khí xung quanh tạo nên một cảnh tượng về mê hoặc vừa đáng sợ . Ngọn hoả diểm màu vàng óng ánh tuyệt đẹp , mê hoặc lòng người nhưng lại có thể thiêu chết họ .

" Đây là..." Marco và Jozu ngỡ ngàng nhìn hiện tượng vừa xảy ra . Họ chỉ thấy cô bé đáng yêu kia bắn một thứ gì đó màu đỏ về phía căn nhà rồi bỗng dưng quả cầu bạo tạt , nổ tung hết mọi thứ xung quanh nó ! Dù hai người đứng xa khỏi nơi đó nhưng vẫn có thể cảm nhận được hơi nóng có thể thiêu cháy mọi thứ !

" Tốt lắm Haruki , em có thể điều khiển hoả cầu dễ dàng hơn rồi đấy ." Anh gật gù nói , tán thưởng em gái anh . Dù sao thì qua đây , mọi thứ mất hết . Từ lực lượng , thiên phú , sức mạnh đều tiêu thất nhưng những ma thuật thì vẫn có thể sử dụng nhưng tất cả đều quay về vạch bắt đầu . Những năm này , hai người họ luôn luyện tập với nhau để tăng cường sức mạnh của họ . Những ma thuật như điều khiển các nguyên tố như thế này thì đơn giản hơn nhưng cũng khá phức tạp trong việc điều khiển nó . Ngươi có thể tạo ra một quả cầu một cách dễ dàng nhưng lại khó trong việc điều khiển uy lực của nó . Có người không điều khiển được đã khiến cho nó bạo tạt mà mất mạng , có người cũng không điều khiển được mà khiến nó tiêu thất . Muốn tạo ra một quả cầu nguyên tố , phải mất rất nhiều pháp lực . Theo bảng tuần hoàn của các nguyên tố khó điều khiển nhất thì :

1. Hoả

2. Lôi

3. Phong

4. Băng

5. Kim

6. Ám

7. Quang

8. Thổ

9. Mộc

10. Thuỷ

Trong đó nguyên tố " Hoả " là khó điều khiển nhất . Vì uy lực của nó rất to lớn , phạm vi lan rộng khi bạo tạt cũng gấp nhiều lần những nguyên tố kia . Một quả cầu lửa nếu ngươi điều khiển tốt , ngươi có thể huỷ diệt một toà thành ! Cũng có thể là một hòn đảo ! Nên những người luyện tập nguyên tố " Hoả " luôn phải luyện tập một mình cùng với những ma pháp sư hệ " Thuỷ " để bảo toàn sự an toàn của họ .

Lôi thì cũng có khả năng huỷ thiên diệt địa to lớn . Nguyên tố " Lôi " vừa có uy lực to , vừa có phạm vi ra chiêu lớn nhưng lại có một yếu điểm là nếu ngươi chỉ là một ma pháp sư yếu hoặc cỡ trung bình , ngươi có thể tạo ra một quả cầu lôi nhưng uy lực lại nhỏ bé đến đáng thương . Địa điểm ngươi dễ dàng sử dụng nhất chính là những nói có mưa hay ẩm ướt . Lực lượng lôi ở những nơi đó rất to lớn , nếu ngươi biết cách thu phục thì ở nơi đó ngươi chính là Bá chủ ! Còn những ma pháp sư cỡ cấp cao hoặc cấp Đế thì ngươi có thể tạo ra một vũ khí bằng nó , có thể tạo ra những con vật bằng lôi !

Phong thì là một nguyên tố mâu thuẫn . Nó vừa mang nét ôn hoà vừa mang nét táo bạo . Nếu ngươi có một lượng pháp lực lớn , ngươi có thể tạo ra những cơn gió lốc đáng sợ càn quét mọi thứ . Nguyên tố " Phong " chính là vô hình . Không thể ngăn cản ! Những ma pháp sư có nguyên tố này rất tiện lợi . Mọi nơi đều có gió , chỉ cần đứng ở bất kỳ nơi nào có gió , họ chính là có vũ khí trong tay , những nơi thuộc dạng gió ngự trị tất cả thì họ chính là vua của nơi đó !

Băng là nguyên tố vừa có thể tấn công vừa có thể phòng thủ . Nhưng những ma pháp sư có nguyên tố này rất ít ỏi , trong 100 người chỉ có 1,2 người có nó . Ma pháp sư hệ " Băng " thường được luyện tập ở những nơi có nhiệt độ đóng băng tất cả mọi thứ . Nguyên tố " Băng " phải đòi hỏi những chi tiết , số liệu của nó . Ngươi phải tính toán độ dày của băng là bao nhiêu , khoảng cách ngươi đóng băng là bao nhiêu , độ mạnh trong những đòn tấn công của ngươi là bao nhiêu nên những người có nguyên tố " Băng " phải là những người có đầu óc tốt . Vì nếu ngươi dùng tường băng để ngăn cản kẻ thù nhưng độ dày lại quá ít sẽ dễ dàng để cho kẻ thù xuyên tạt qua , nếu ngươi đóng băng một khoảng cách rộng nhưng lại luyên luỵ đến phạm vi của những người khác sẽ khiến cho ngươi cùng với đồng bạn bị nguy hiểm , nếu ngươi dùng đòn tấn công uy lực quá nhỏ hoặc quá to cúng không nên ! Nên mới nói , nguyên tố " Băng " tiện lợi nhưng cũng bất lợi .

Kim là nguyên tố dùng để làm ra những loại vũ khí . Ngươi nếu có nguyên tố này , ngươi sẽ dễ dàng đánh mất sự chú ý của kẻ thù vì bọn chúng nghĩ rằng ngươi không có vũ khí để tấn công chúng . Đây cũng là nguyên tố tiện lợi vì ngươi không cần phải lúc nào đem theo vũ khi bên mình . Nhưng nguyên tố " Kim " trong việc hình thành vũ khí cũng rất lâu , ngươi phải vừa có pháp lực lớn vừa phải thuần thục trong việc này mới dễ dàng chiến thắng trong một trận chiến .

Ám là nguyên tố hiếm nhất trong tất cả 10 nguyên tố . Nó rất khó tu luyện . Nguyên tố " Ám " thật sự có lực tấn công cùng phòng thủ rất nhỏ , nhỏ đến tội nghiệp nhưng nó lại có năng lực giam nhốt kẻ thù , gây ảo giác cho kẻ thù . Những người có nguyên tố " Ám " thường là những người đi theo sau những người tiến công đầu tiên trong trận đấu .

Quang là nguyên tố hiếm trong tất cả nguyên tố giống như Ám . Nguyên tố này cũng giống như nguyên tố " Ám " , lực tấn công lẫn phòng thủ gần như bằng 0 . Nhưng ngược lại , nguyên tố này thường được dùng để trị thương . Những người có chúng thường ở cuối những đội ra chiến trường .

Thổ là nguyên tố dùng để phòng thủ là tốt nhất . Nguyên tố " Thổ " cũng rất tiện , nó có thể gây động đất , gây sóng thần do động đất dưới biển . Hầu như trên thế giới ngoài nguyên tố " Thuỷ " chiếm nhiều nhất thì nguyên tố còn lại chính là " Thổ " . Những người có nguyên tố này thường ra trận trước để gây cho kẻ thù bất ngờ .

Mộc là nguyên tố ôn hoà . Nó vừa có thể chữa trị , vừa có thể giam cầm kẻ thù . Trong rừng rậm , nguyên tố " Mộc " chính là Vua . Những người có nó có thể tạo ra những loài hoa độc , những cái cây to lớn để gây cản trở cho kẻ thù . Nguyên tố " Mộc " thường được huấn luyện để trở thành những dược sư .

Cuối cùng là Thuỷ . Nguyên tố " Thuỷ " cũng thuộc dạng ôn hoà . Chúng cũng có khả năng chữa thương , tạo ra sóng thần , mưa . Những người nguyên tố " Thuỷ " thường được đi theo những ma pháp sư Lôi để trợ giúp trong việc tạo mưa .

Còn có những ma pháp khác như : không gian , tạo vũ khí từ các nguyên tố , điều khiển tinh thần,... rất nhiều nhưng đa phần những người có các thứ này rất được chào mừng cùng bảo hộ chặt chẽ .

Nên em gái và anh có khả năng tạo vũ khí cùng điều khiển nguyên tố là rất được chào mừng nhưng tại vì vậy chính là lý do khiến hai người họ xuyên qua đây . Sự đố kị !

" Chúng ta đi được chưa ? " Anh quay đầu nhìn hai đội trưởng đang đứng ngây người .

" Hả ? À được , chúng ta đi thôi . " Marco dực tỉnh dậy đầu tiên , vội vàng nói .

" Chúng ta đi thôi ." Anh dắt tay em gái anh đi ra khỏi nơi này . Bỏ lại một cánh rừng đang bị hoả diễm nuốt chửng một cách đáng sợ . Hai người Marco và Jozu nhìn cảnh tượng đó rồi nhìn hai người .

" Thật sự , hai đứa này là ai ? "

-----------------------------

Mong ủng hộ nha ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net